Trưởng Phòng Truyền Thông

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 385 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Báo cáo cho: Trưởng ban, Phó ban, Giám đốc văn phòng

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Thực hiện công việc kiểm soát theo phân công được giao, theo đúng chức năng quyền hạn được quy định;
- Thực hiện chế độ báo cáo, tham mưu và phối hợp công việc

CHỨC NĂNG
- Quản lý website, truyền thông nội bộ và thông tin cung cấp cho công chúng.
- Giám sát thực hiện nhận diện thương hiệu

QUYỀN HẠN
- Thực hiện các công việc chi tiết được trưởng/phó ban, giám đốc văn phòng giao cụ thể
- Yêu cầu các đơn vị phòng ban/ đơn vị trực thuộc cung cấp thông tin liên quan đến hình ảnh, thương hiệu và các thông tin khác phục vụ cho công việc
- Từ chối thực hiện các công việc không thuộc phạm vi nghiệp vụ phân công.
- Tham gia các cuộc họp thuộc phạm vi công việc được phân công.
- Và các quyền hạn khác phù hợp với chức năng nhiệm vụ được giao

QUAN HỆ CÔNG VIỆC
Quan hệ bên trong doanh nghiệp
- Các khối Phòng ban tại VPTĐ
- Trưởng/Phó Phòng Marketing, CSKH ở các đơn vị thành viên

Quan hệ bên ngoài doanh nghiệp
Các cơ quan nhà nước, đối tác hợp tác, cơ quan báo chí, ngôn luận (nếu được ban tổng giám đốc giao nhiệm vụ)

NHIỆM VỤ
- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận truyền thông ở VPTĐ.
- Xây dựng và quản lý chiến lược thương hiệu, chiến lược Marketing của Tập đoàn
- Theo dõi, tổng hợp các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của các đơn vị thành viên.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện các chiến dịch marketing ở các đơn vị thành viên và báo cáo kết quả.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách
- Quản trị website, fanpage, cập nhật sản phẩm, bài viết mới lên website, Fanpage công ty.
- Giám sát thực hiện luật nhận diện thương hiệu.
- Thực hiện truyền thông nội bộ theo tháng

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế đối ngoại….
- Kinh nghiệm 4 năm marketing, ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu và Truyền thông
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.
- Thành thạo Excel, Power Point, Word.
- Phẩm chất: Trung thực, bảo mật, có trách nhiệm cao trong công việc.

CAM KẾT VỚI DOANH NGHIỆP
- Gắn bó lâu dài với doanh nghiệp;
- Đảm bảo bí mật thông tin doanh nghiệp;
- Trung thực, minh bạch về tài chính;
- Nỗ lực để hoàn thành công việc được giao

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường văn hóa chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật Việt Nam

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÒA BÌNH MINH
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÒA BÌNH MINH
F202, tầng 2 - Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Lan
Tổng Công ty Hoà Bình Minh là doanh nghiệp kinh doanh thương mại, đầu tư, dịch vụ đa ngành nghề và sản xuất trực tiếp: Phân phối ủy nhiệm bởi các tập đoàn có thương hiệu trong nước và liên doanh nước ngoài về ô tô, xe máy, thép, tôn, ...Chi tiết
Tổng Công ty Hoà Bình Minh là doanh nghiệp kinh doanh thương mại, đầu tư, dịch vụ đa ngành nghề và sản xuất trực tiếp: Phân phối ủy nhiệm bởi các tập đoàn có thương hiệu trong nước và liên doanh nước ngoài về ô tô, xe máy, thép, tôn, xi măng, gạch ốp lát và vật liệu xây dựng khác, dịch vụ sửa chữa và phụ tùng. Sản xuất vật liệu xây dựng. Sản xuất nông nghiệp công nghệ cao. Kinh doanh khách sạn, bất động sản… Khởi nghiệp từ năm 1993 và sau hơn 25 năm xây dựng và phát triển đến nay Tổng Công ty đã triển khai hoạt động kinh doanh tại 41 tỉnh thành với 50 công ty thành viên và các chi nhánh, 146 cửa hàng, kho hàng, showroom, trung tâm kinh doanh. Nguồn nhân lực đang hoạt động hiện nay là 3.850 lao động. Bên cạnh đó cũng không khỏi tồn tại một số khó khăn do doanh nghiệp được tạo dựng tự lực, khởi nghiệp từ Yên Bái mà quy mô ngành hàng lại đa dạng, địa bàn kinh doanh mở rộng phát triển nhanh tại nhiều tỉnh/thành phố trong cả nước và tính chất nghành hàng phân phối cho các hãng liên doanh khác nhau. Về quản trị doanh nghiệp, Tổng Công ty phân quyền và giao quyền cho các đơn vị khu vực để tranh thủ cơ hội chủ động trong kinh doanh nên hệ thống quản lý từ Tổng Công ty tới các đơn vị chưa chuyên nghiệp cao, chưa thống nhất đồng bộ, chưa hoàn thiện các phòng ban chức năng và đội ngũ nhân sự trung, cao cấp để tham mưu giúp việc cho Ban lãnh đạo Tổng Công ty trong việc hỗ trợ, đôn đốc, kiểm tra, đánh giá các đơn bị thành viên cũng như tham mưu đề xuất các kế hoạch giải pháp tổ chức thực hiện từng kỳ kế hoạch. Mục tiêu chiến lược trong thời kỳ phát triển tăng tốc, tái cấu trúc thành Tập đoàn kinh tế năm 2018, phát triển bền vững và tham gia thị trường chứng khoán dự kiến năm 2020 _ 2022 , với số nhân sự trên 6000 lao động , doanh thu trên 1 tỷ USD. Từ định hướng phát triển trên, trong năm 2019 Tổng Công ty có kế hoạch tuyển dụng nhiều vị trí Quản lý cấp trung, cấp cao, cán bộ lãnh đạo cho các ban chuyên môn tại văn phòng Hà Nội, TP. HCM và các đơn vị thành viên trong cả nước. Các bạn là ứng viên có năng lực chuyên môn, nhiệt tình, tâm huyết, trung thực, mong muốn có cơ hội được làm việc, đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn Hoà Bình Minh và cũng là nơi để bạn phát huy năng lực, trí tuệ của mình, được tham gia vào quá trình tái cấu trúc doanh nghiệp, quản lý điều hành, hoạch định chiến lược cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn trong thời kỳ hội nhập, phát triển của kinh tế Việt Nam đầy tiềm năng. Đồng thời Bạn sẽ có không gian, môi trường, động lực, cơ hội thăng tiến, thu nhập, khi bạn có tâm, có tầm, có năng lực triển khai các kế hoạch chỉ tiêu, theo chức danh nhiệm vụ được phân công, mong muốn được cống hiến cho sự phát triền Bền vững cùng Hoà Bình Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Truyền Thông trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÒA BÌNH MINH. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÒA BÌNH MINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Truyền Thông cách đây lúc 13/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÒA BÌNH MINH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: F202, tầng 2 - Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Truyền Thông

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ