Trưởng Phòng Trợ Lý
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 9 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
1. Quản lý, đào tạo, huấn luyện các cấp nhân viên trong phòng.
2. Tham mưu, xây dựng, hoạch định chiến lược cho công ty.
3. Hỗ trợ Tổng Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc.
4. Là đầu mối phụ trách, tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, xin ý kiến trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
5. Truyền đạt thông tin, nhận thông tin phản hồi, cầu nối liên hệ của Tổng Giám đốc tới các Trưởng phòng, Công ty trực thuộc, Công ty liên kết.
6. Thông dịch cho Tổng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng.
7. Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức, phiên dịch hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết, họp Đại hội cổ đông.
8. Biên dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh và tiếng Việt theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của Tổng Giám đốc.
9. Phối hợp với trưởng phòng của các phòng ban trong việc thực hiện các chỉ thị của Tổng Giám đốc.
10. Liên hệ các thành viên trong Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, các đối tác trong và ngoài nước về các vấn đề có liên quan.
11. Thay mặt Tổng giám đốc đưa ra các quyết định khi cần thiết và giám sát tiến độ công việc.
12. Tổng hợp báo cáo và KPIs đánh giá về kế hoạch công việc của các bộ phận theo tuần/tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu.
2. Tham mưu, xây dựng, hoạch định chiến lược cho công ty.
3. Hỗ trợ Tổng Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc.
4. Là đầu mối phụ trách, tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, xin ý kiến trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
5. Truyền đạt thông tin, nhận thông tin phản hồi, cầu nối liên hệ của Tổng Giám đốc tới các Trưởng phòng, Công ty trực thuộc, Công ty liên kết.
6. Thông dịch cho Tổng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng.
7. Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức, phiên dịch hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết, họp Đại hội cổ đông.
8. Biên dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh và tiếng Việt theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của Tổng Giám đốc.
9. Phối hợp với trưởng phòng của các phòng ban trong việc thực hiện các chỉ thị của Tổng Giám đốc.
10. Liên hệ các thành viên trong Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, các đối tác trong và ngoài nước về các vấn đề có liên quan.
11. Thay mặt Tổng giám đốc đưa ra các quyết định khi cần thiết và giám sát tiến độ công việc.
12. Tổng hợp báo cáo và KPIs đánh giá về kế hoạch công việc của các bộ phận theo tuần/tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ: tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan
2. Tiếng Anh: giao tiếp tốt, thành thạo
3. Kinh nghiệm Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
4. Kiến thức cần thiết Có kiến thức tổng quát mảng bộ phận phụ trách
5. Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng thuyết trình và xử lý tình huống tốt
+ Kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp tốt, đàm phán tốt
+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin
+ Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc.
6. Ưu tiến có kinh nghiệm làm việc tại các công ty đã lên sàn chứng khoán.
2. Tiếng Anh: giao tiếp tốt, thành thạo
3. Kinh nghiệm Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
4. Kiến thức cần thiết Có kiến thức tổng quát mảng bộ phận phụ trách
5. Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng thuyết trình và xử lý tình huống tốt
+ Kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp tốt, đàm phán tốt
+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin
+ Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc.
6. Ưu tiến có kinh nghiệm làm việc tại các công ty đã lên sàn chứng khoán.
Quyền lợi được hưởng
1. Được hưởng mức lương hấp dẫn.
2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
3. Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
4. Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
5. Môi trường làm việc trẻ, năng động.
6. Làm việc ở môi trường nước ngoài.
7. Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
8. Tham gia team building
2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
3. Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
4. Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
5. Môi trường làm việc trẻ, năng động.
6. Làm việc ở môi trường nước ngoài.
7. Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
8. Tham gia team building
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH MTV Vĩnh Đại Phát
Tầng 12, Tòa Nhà Pax Sky 144 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1,
Tầng 12, Tòa Nhà Pax Sky 144 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1,
Với mục tiêu đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh cho hệ thống các công ty con, xây dựng sự phát triển bền vững nhằm mang lại lợi nhuận cho công ty. - Tư vấn Công nghệ thông tin - Giải pháp về Nhân sự Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Trợ Lý trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH MTV Vĩnh Đại Phát. Công ty TNHH MTV Vĩnh Đại Phát đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Trợ Lý cách đây lúc 19/12/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH MTV Vĩnh Đại Phát
Địa chỉ: Tầng 12, Tòa Nhà Pax Sky 144 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1,
Quy mô: Dưới 50 người