Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 155 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng TCHC theo chức năng, nhiệm vụ;
- Xây dựng, hoàn thiện các quy định, quy trình liên quan đến công tác nhân sự, hành chính Công ty;
- Theo dõi biến động nhân sự, tuyển dụng, đào tạo lao động mới;
- Tham mưu cho Ban TGĐ, tổ chức thực hiện quy định về tiền lương, các chế độ lao động (BHXH, BHYT, BHTN, HĐLĐ…) theo quy định của pháp luật;
- Triển khai hệ thống đánh giá KPI trong Công ty đảm bảo đánh giá đúng năng lực nhân viên;
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính của Công ty; quản lý, sử dụng hồ sơ tài liệu, con dấu của Công ty theo quy định; quản lý tòa nhà văn phòng Công ty.
- Quản lý, bảo quản, mua sắm các tài sản, trang thiết bị văn phòng đảm bảo cho hoạt động của Công ty;
- Giải quyết các vấn đề tranh chấp lao động xảy ra trong Công ty;
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Ban TGĐ Cty.
Quyền lợi:
- Mức thu nhập tốt (theo thỏa thuận);
- Tạo điều kiện phát huy khả năng;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước; tiền thưởng, phúc lợi…quy định của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

*Trình độ, kiến thức:
- Tốt nghiệp đại học trở lên (Luật, Nhân sự, LĐTL hoặc ngành nghề liên quan);
- Am hiểu về lĩnh vực quản lý hành chính, nhân sự;
- Hiểu biết về: luật lao động, BHXH, tiền lương.

* Kỹ năng:
- Quản lý, lập kế hoạch, triển khai, giám sát công việc tốt;
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, chuyên nghiệp;
- Xử lý tình huống kịp thời, hợp lý;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
- Thành thạo vi tính văn phòng;

* Kinh nghiệm:
- 05 năm kinh nghiệm TCHC (ít nhất 02 năm vị trí Trưởng phòng/phó phòng TCHC);

* Phẩm chất, sức khỏe:
- Trung thực, tận tụy, nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc;
- Có tinh thần cầu tiến, gắn bó lâu dài với Công ty;
- Sức khỏe tốt.

* Yêu cầu khác:
- Khả năng lãnh đạo, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Nam hoặc Nữ trên 27 tuổi.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng và môi trường làm việc hấp dẫn
- Được nghỉ mát hằng năm
- Được ăn trưa tại bếp công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

KHÁCH HÀNG CỦA VIETNAMWORKS
KHÁCH HÀNG CỦA VIETNAMWORKS
Quận 7, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Chi Le
Công ty hiện là chủ đầu tư hành đầu trong việc phát triển và phân phối các dự án bất động sản tại Phú Quốc, Phan Thiết và TP.HCM Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi KHÁCH HÀNG CỦA VIETNAMWORKS. KHÁCH HÀNG CỦA VIETNAMWORKS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính cách đây lúc 15/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

KHÁCH HÀNG CỦA VIETNAMWORKS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Quận 7, Hồ Chí Minh

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ