Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 273 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
Quản lý, điều phối và giám sát các công việc hành chính, nhân sự bao gồm:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển tổ chức;
- Quản lý quan hệ lao động, lương thưởng, chế độ và phúc lợi của người lao động;
- Các công việc thuộc về hành chính, văn thư;
- Kiểm soát các hoạt động hành chính, nhân sự đảm bảo tuân thủ theo quy định của Công ty và Nhà nước;
1. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp;
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng và thực hiện tuyển dụng theo đúng quy định, quy trình của Công ty;
- Kết hợp với các Trưởng đơn vị tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban;
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp phù hợp khuyến khích người lao động làm việc;
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự;
- Lập ngân sách nhân sự;
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV;
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của Công ty.
2. Quản lý hành chính nhân sự:
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó. Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty;
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chánh có liên quan: quản lý đội xe, y tế, tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các buổi lễ, hội thảo của Công ty;
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng SĐTC/ cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại cty;
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
3. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của Công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty
- Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty
- Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty
4. Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài:
- Kết hợp với bộ phận chuyên môn của Công ty và các trưởng đơn vị xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp;
- Xây dựng chế độ lương, thưởng phù hợp;
- Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài …
- Xây dựng chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài
- Xây dựng lộ trình phát triển nhân viên …
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty, Ban Giám đốc Công ty
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển tổ chức;
- Quản lý quan hệ lao động, lương thưởng, chế độ và phúc lợi của người lao động;
- Các công việc thuộc về hành chính, văn thư;
- Kiểm soát các hoạt động hành chính, nhân sự đảm bảo tuân thủ theo quy định của Công ty và Nhà nước;
1. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp;
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng và thực hiện tuyển dụng theo đúng quy định, quy trình của Công ty;
- Kết hợp với các Trưởng đơn vị tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban;
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp phù hợp khuyến khích người lao động làm việc;
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự;
- Lập ngân sách nhân sự;
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV;
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của Công ty.
2. Quản lý hành chính nhân sự:
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó. Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty;
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chánh có liên quan: quản lý đội xe, y tế, tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các buổi lễ, hội thảo của Công ty;
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng SĐTC/ cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại cty;
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
3. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của Công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty
- Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty
- Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty
4. Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài:
- Kết hợp với bộ phận chuyên môn của Công ty và các trưởng đơn vị xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp;
- Xây dựng chế độ lương, thưởng phù hợp;
- Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài …
- Xây dựng chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài
- Xây dựng lộ trình phát triển nhân viên …
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty, Ban Giám đốc Công ty
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học Chính quy trở lên các ngành Quản trị - Nhân lực, Kinh tế Lao động, Luật Kinh tế, Quản trị Kinh doanh…
- Chứng chỉ: Các khoá học về nhân sự
- Kinh nghiệm: 10 năm trở lên trong đó trên 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kiến thức: Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH.
- Có kiến thức về tài chính, đầu tư, xây dựng, bất động sản...
- Kỹ năng/Khả năng: Có khả năng tư duy logic, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng truyền đạt tốt…
- Tiếng Anh giao tiếp thông thạo
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học Chính quy trở lên các ngành Quản trị - Nhân lực, Kinh tế Lao động, Luật Kinh tế, Quản trị Kinh doanh…
- Chứng chỉ: Các khoá học về nhân sự
- Kinh nghiệm: 10 năm trở lên trong đó trên 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kiến thức: Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH.
- Có kiến thức về tài chính, đầu tư, xây dựng, bất động sản...
- Kỹ năng/Khả năng: Có khả năng tư duy logic, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng truyền đạt tốt…
- Tiếng Anh giao tiếp thông thạo
Quyền lợi được hưởng
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM THIẾT BỊ Y TẾ HÀ NỘI - HAPHARCO
2 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng TCHC
2 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng TCHC
Công ty Dược phẩm thiết bị y tế Hà Nội (Tên giao dịch HAPHARCO) là công ty cổ phần nhà nước. * Trụ sở chính tại số 2 Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội * Chức năng chính: + Xuất nhập khẩu trực tiếp, kinh doanh và phân ...Chi tiết
Công ty Dược phẩm thiết bị y tế Hà Nội (Tên giao dịch HAPHARCO) là công ty cổ phần nhà nước. * Trụ sở chính tại số 2 Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội * Chức năng chính: + Xuất nhập khẩu trực tiếp, kinh doanh và phân phối các mặt hàng dược phẩm, dược liệu,mỹ phẩm hoá chất và thiết bị , dụng cụ y tế, hoá chất, Vaccine, Sinh phẩm, nguyên phụ liệu.... cho các mạng lưới bán buôn, bán lẻ, các nhà thuốc, hiệu thuốc, các bệnh viện để phục vụ nhu cầu chữa bệnh của nhân dân thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh miền Bắc và các tỉnh phía Nam . + Sản xuất một số sản phẩm dược phẩm theo giấy phép của Bộ Y tế Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM THIẾT BỊ Y TẾ HÀ NỘI - HAPHARCO. CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM THIẾT BỊ Y TẾ HÀ NỘI - HAPHARCO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính cách đây lúc 30/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM THIẾT BỊ Y TẾ HÀ NỘI - HAPHARCO
Địa chỉ: 2 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên