Trưởng Phòng Tiếp Thị Thương Mại (Trade Marketing Manager)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 119 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
Phòng ban: Phát triển kinh doanh
Khối: Kinh doanh
* Quan hệ báo cáo:
Báo cáo trực tiếp cho: Giám đốc phát triển kinh doanh
Quản lý trực tiếp các vị trí: Phó phòng tiếp thị thương mại, chuyên viên tiếp thị thương mại
* Các mối quan hệ trong công việc:
- Bên trong: Tất cả các phòng ban liên quan trong công ty: Triển khai kế hoạch thương mại ngành hàng, chiến lược marketing và bán hàng
- Bên ngoài: Các nhà phân phối, điểm bán và nhà cung cấp của công ty: Thu thập, phân tích, kiểm tra và theo sát thông tin thị trường và các chương trình hoạt động thương mại của ngành hàng
* Mục đích công việc đảm nhiệm:
- Chịu trách nhiệm phát triển kế hoạch chiến lược và quản lý những hoạt động thương mại ngành hàng cho các kênh bán hàng nhằm mang sản phẩm của AFC đển với khách hàng và người tiêu dùng tốt nhất làm gia tăng tối đa lợi nhuận của công ty.
- Đảm bảo tính hiệu quả của việc phát triển, triển khai và thực thi của những chương trình khuyến mại.
- Bảo đảm sự liên kết và hợp tác với những phòng ban chức năng khác để đạt mục tiêu kinh doanh của công ty.
* Nhiệm vụ chính:
1. Phát triển chiến lược:
- Chịu trách nhiệm phát triển chiến lược thương mại ngành hàng và kế hoạch hoạt động theo kênh
- Phát triển các kế hoạch hoạt động dự báo bán ra và củng cố hoạt động thương mại tại các kênh của các ngành hàng
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh trên thị trường (giá cả, khuyến mãi…)
- Chịu trách nhiệm kiểm toán theo kênh và theo dõi hiệu suất bán hàng
- Xây dựng và tham gia bán hàng tại điểm bán của khách hàng cho các ngành hàng
* Tiêu chí đánh giá:
- Chiến lược thương mại ngành hàng & kế hoạch hoạt động theo kênh 2017 được phê duyệt trước ngày…
- Tỷ lệ dự báo chính xác ≥ 85%
- Báo cáo cập nhật được gửi trong tuần đầu hàng tháng
- Thực hiện kiểm toán thị trường và gởi báo cáo (audit report) hàng tháng
2. Thực hiện kế hoạch:
- Đảm bảo hiệu quả hoạt động của các chương trình thương mại ngành hàng ở tất cả các kênh bao gồm: chỉ tiêu kế hoạch, ngân sách, phân kỳ và kiểm soát hoạt động
- Đảm bảo OTIF hậu cần cho tất cả các chương trình khuyến mại
- Chịu trách nhiệm về triển khai doanh số, phát triển bán hàng quý và thăm viếng thị trường
* Tiêu chí đánh giá:
- Tỷ lệ chi tiêu so với kế hoạch từ 90% đến ≤ 100%. Hoạch định và bảo đảm sử dụng ngân sách trong định mức cho từng ngành hàng.
- Đạt chỉ tiêu doanh số bán ra của ngành hàng/nhãn hàng
- 8 ngày đi thị trường/tháng
3. Truyền thông tại cửa hàng:
- Đảm bảo sự thích ứng và tính khả thi truyền thông tại các cửa hàng của tất cả ngành hàng cũng như các sáng kiến của các hoạt động thương mại cho việc giới thiệu sản phầm mới và cũ
- Đảm bảo tầm nhìn, điểm nổi bật và trưng bày của sản phầm
- Quản lý A & P ngân sách hàng tháng nhằm phát huy tối đa về hiệu quả của ngân sách
- Huấn luyện, phát triển và quản lý cấp dưới
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc phát triển kinh doanh
* Tiêu chí đánh giá:
- Hiệu quả truyền thông theo khảo sát tại điểm bán ≥ 80%
- Hiệu quả trưng bày theo báo cáo kiểm toán ≥ 80%
- Thực chi từ 90% đến ≤ 100% ngân sách
- ...% số nhân viên được xếp loại đạt yêu cầu
Khối: Kinh doanh
* Quan hệ báo cáo:
Báo cáo trực tiếp cho: Giám đốc phát triển kinh doanh
Quản lý trực tiếp các vị trí: Phó phòng tiếp thị thương mại, chuyên viên tiếp thị thương mại
* Các mối quan hệ trong công việc:
- Bên trong: Tất cả các phòng ban liên quan trong công ty: Triển khai kế hoạch thương mại ngành hàng, chiến lược marketing và bán hàng
- Bên ngoài: Các nhà phân phối, điểm bán và nhà cung cấp của công ty: Thu thập, phân tích, kiểm tra và theo sát thông tin thị trường và các chương trình hoạt động thương mại của ngành hàng
* Mục đích công việc đảm nhiệm:
- Chịu trách nhiệm phát triển kế hoạch chiến lược và quản lý những hoạt động thương mại ngành hàng cho các kênh bán hàng nhằm mang sản phẩm của AFC đển với khách hàng và người tiêu dùng tốt nhất làm gia tăng tối đa lợi nhuận của công ty.
- Đảm bảo tính hiệu quả của việc phát triển, triển khai và thực thi của những chương trình khuyến mại.
- Bảo đảm sự liên kết và hợp tác với những phòng ban chức năng khác để đạt mục tiêu kinh doanh của công ty.
* Nhiệm vụ chính:
1. Phát triển chiến lược:
- Chịu trách nhiệm phát triển chiến lược thương mại ngành hàng và kế hoạch hoạt động theo kênh
- Phát triển các kế hoạch hoạt động dự báo bán ra và củng cố hoạt động thương mại tại các kênh của các ngành hàng
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh trên thị trường (giá cả, khuyến mãi…)
- Chịu trách nhiệm kiểm toán theo kênh và theo dõi hiệu suất bán hàng
- Xây dựng và tham gia bán hàng tại điểm bán của khách hàng cho các ngành hàng
* Tiêu chí đánh giá:
- Chiến lược thương mại ngành hàng & kế hoạch hoạt động theo kênh 2017 được phê duyệt trước ngày…
- Tỷ lệ dự báo chính xác ≥ 85%
- Báo cáo cập nhật được gửi trong tuần đầu hàng tháng
- Thực hiện kiểm toán thị trường và gởi báo cáo (audit report) hàng tháng
2. Thực hiện kế hoạch:
- Đảm bảo hiệu quả hoạt động của các chương trình thương mại ngành hàng ở tất cả các kênh bao gồm: chỉ tiêu kế hoạch, ngân sách, phân kỳ và kiểm soát hoạt động
- Đảm bảo OTIF hậu cần cho tất cả các chương trình khuyến mại
- Chịu trách nhiệm về triển khai doanh số, phát triển bán hàng quý và thăm viếng thị trường
* Tiêu chí đánh giá:
- Tỷ lệ chi tiêu so với kế hoạch từ 90% đến ≤ 100%. Hoạch định và bảo đảm sử dụng ngân sách trong định mức cho từng ngành hàng.
- Đạt chỉ tiêu doanh số bán ra của ngành hàng/nhãn hàng
- 8 ngày đi thị trường/tháng
3. Truyền thông tại cửa hàng:
- Đảm bảo sự thích ứng và tính khả thi truyền thông tại các cửa hàng của tất cả ngành hàng cũng như các sáng kiến của các hoạt động thương mại cho việc giới thiệu sản phầm mới và cũ
- Đảm bảo tầm nhìn, điểm nổi bật và trưng bày của sản phầm
- Quản lý A & P ngân sách hàng tháng nhằm phát huy tối đa về hiệu quả của ngân sách
- Huấn luyện, phát triển và quản lý cấp dưới
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc phát triển kinh doanh
* Tiêu chí đánh giá:
- Hiệu quả truyền thông theo khảo sát tại điểm bán ≥ 80%
- Hiệu quả trưng bày theo báo cáo kiểm toán ≥ 80%
- Thực chi từ 90% đến ≤ 100% ngân sách
- ...% số nhân viên được xếp loại đạt yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
* Kiến thức & trình độ chuyên môn:
- Chuyên môn: các ngành kinh tế và thương mại
- Kỹ năng nói và viết Tiếng Anh khá
- Có kĩ năng về tin học văn phòng (Word, Excel..)
* Kinh nghiệm:
- Có 3 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc về quản lý thương mại ngành hàng, đặc biệt là kênh truyền thống
- Ưu tiên làm việc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Năng động, độc lập và có khả năng làm việc dưới nhiều áp lực
* Những kỹ năng cần thiết cho công việc:
- Khả năng thích ứng cao với mội trường làm việc mới
- Có kỹ năng phân tích, giao tiếp và xử lý vấn đề tốt
- Sáng tạo và linh hoạt
- Kiểm soát vấn đề bao quát
* Yêu cầu khác (Năng lực):
- Liêm chính và có khả năng làm việc với những thông tin công ty và khách hàng
- Khả năng nhìn nhận và đánh giá vấn đề
- Sự nhạy bén về thị trường và kinh doanh
* Một số thông tin khác:
- Làm việc toàn thời gian: 8hrs/ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy (thứ bảy làm việc nửa ngày).
- Nơi làm việc: văn phòng đại diện HCM tại số 39/6 Trần Nhật Duật, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Chuyên môn: các ngành kinh tế và thương mại
- Kỹ năng nói và viết Tiếng Anh khá
- Có kĩ năng về tin học văn phòng (Word, Excel..)
* Kinh nghiệm:
- Có 3 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc về quản lý thương mại ngành hàng, đặc biệt là kênh truyền thống
- Ưu tiên làm việc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Năng động, độc lập và có khả năng làm việc dưới nhiều áp lực
* Những kỹ năng cần thiết cho công việc:
- Khả năng thích ứng cao với mội trường làm việc mới
- Có kỹ năng phân tích, giao tiếp và xử lý vấn đề tốt
- Sáng tạo và linh hoạt
- Kiểm soát vấn đề bao quát
* Yêu cầu khác (Năng lực):
- Liêm chính và có khả năng làm việc với những thông tin công ty và khách hàng
- Khả năng nhìn nhận và đánh giá vấn đề
- Sự nhạy bén về thị trường và kinh doanh
* Một số thông tin khác:
- Làm việc toàn thời gian: 8hrs/ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy (thứ bảy làm việc nửa ngày).
- Nơi làm việc: văn phòng đại diện HCM tại số 39/6 Trần Nhật Duật, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Quyền lợi được hưởng
- Tháng 13
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Cơ hội nghĩ dưỡng
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Cơ hội nghĩ dưỡng
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

ASIAFOODS CORPORATION
Số 9/2, Đường ĐT 743, Khu Phố 1B, Phường An Phú, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Người liên hệ: HR
Số 9/2, Đường ĐT 743, Khu Phố 1B, Phường An Phú, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Người liên hệ: HR
Asiafoods Corporation is one of the top manufacturers and suppliers of instant food in Vietnam with many popular brands as: Gau Do, Gau Yeu, Hello, Vifood, Sangha...With more 3000 employee, we will provide successful candidates with attractive benefits, excellent working conditions, dynamic and professional working environment, great career advancements and ...Chi tiết
Asiafoods Corporation is one of the top manufacturers and suppliers of instant food in Vietnam with many popular brands as: Gau Do, Gau Yeu, Hello, Vifood, Sangha...With more 3000 employee, we will provide successful candidates with attractive benefits, excellent working conditions, dynamic and professional working environment, great career advancements and diversified training opportunities. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Tiếp Thị Thương Mại (Trade Marketing Manager) trong ngành được tuyển dụng tại bởi ASIAFOODS CORPORATION. ASIAFOODS CORPORATION đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Tiếp Thị Thương Mại (Trade Marketing Manager) cách đây lúc 06/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
ASIAFOODS CORPORATION
Địa chỉ: Số 9/2, Đường ĐT 743, Khu Phố 1B, Phường An Phú, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên