Trưởng Phòng Thương Hiệu
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 402 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình, Thời trang
Mô tả công việc
Là 1 Claymore bạn sẽ được:
- 6 tháng xét tăng lương 1 lần nếu có kết quả công việc vượt trội
- Du lịch hè hàng năm toàn công ty
- Xét thưởng CBNV xuất sắc năm
Mô tả công việc:
1. Nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển sản phẩm
2. Quản trị Marketing:
- Xây dựng, định hướng hoặc phối hợp với Bán hàng để đưa ra chiến lược dài hạn, định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông, kế hoạch Marketing cho nhãn hàng, Công ty nhằm mục tiêu xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu của Công ty và/hoặc thương hiệu sản phẩm theo định kỳ.
- Thực hiện và đánh giá hiệu quả việc thực hiện chiến lược, kế hoạch marketing định kỳ 3 tháng, 6 tháng 1 lần và điều chỉnh (nếu cần).
- Đề xuất hoặc phối hợp với bộ phận Kinh doanh để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách giá, các chương trình CSKH cho các sản phẩm.
- Lập và trình bày các báo cáo cạnh tranh bằng cách phân tích, tổng hợp các thông tin đối thủ, đưa các giải pháp để tăng yếu tố cạnh tranh của sản phẩm.
- Xây dựng và phát triển quan hệ với báo chí, đối tác truyền thông, chuyên gia, cơ quan chức năng.
3. Xây dựng và quản lý thương hiệu
4. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong phòng, đảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của Phòng:
5. Đại diện phát ngôn về thị trường, sản phẩm của Công ty trước khách hàng, báo chí và các cơ quan quản lý ngành (nếu cần)
6. Phối hợp với các Bộ phận liên quan
- Phòng thiết kế: Chiến lược sản phẩm, phát triển sản phẩm phối hợp với bộ phận Thiết Kế để đưa ra sản phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu - thị trường mục tiêu.
- Phòng kinh doanh: Chiến lược và Phát triển kênh phân phối cùng với bộ phận kinh doanh. Trong khối khách hàng Business - Đối tác dạng đại lý, đối tác cấp doanh nghiệp.
- Phòng bán hàng: Cung cấp các công cụ MKT hỗ trợ hoạt động bán lẻ tại cửa hàng/điểm bán, tới khách hàng tiêu dùng cuối, khách hàng cá nhân.
- Phòng HCNS: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát triển con người của tổ chức nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả công việc. Xây dựng hình ảnh truyền thông từ doanh nghiệp ra ngoài.
- 6 tháng xét tăng lương 1 lần nếu có kết quả công việc vượt trội
- Du lịch hè hàng năm toàn công ty
- Xét thưởng CBNV xuất sắc năm
Mô tả công việc:
1. Nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển sản phẩm
2. Quản trị Marketing:
- Xây dựng, định hướng hoặc phối hợp với Bán hàng để đưa ra chiến lược dài hạn, định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông, kế hoạch Marketing cho nhãn hàng, Công ty nhằm mục tiêu xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu của Công ty và/hoặc thương hiệu sản phẩm theo định kỳ.
- Thực hiện và đánh giá hiệu quả việc thực hiện chiến lược, kế hoạch marketing định kỳ 3 tháng, 6 tháng 1 lần và điều chỉnh (nếu cần).
- Đề xuất hoặc phối hợp với bộ phận Kinh doanh để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách giá, các chương trình CSKH cho các sản phẩm.
- Lập và trình bày các báo cáo cạnh tranh bằng cách phân tích, tổng hợp các thông tin đối thủ, đưa các giải pháp để tăng yếu tố cạnh tranh của sản phẩm.
- Xây dựng và phát triển quan hệ với báo chí, đối tác truyền thông, chuyên gia, cơ quan chức năng.
3. Xây dựng và quản lý thương hiệu
4. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong phòng, đảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của Phòng:
5. Đại diện phát ngôn về thị trường, sản phẩm của Công ty trước khách hàng, báo chí và các cơ quan quản lý ngành (nếu cần)
6. Phối hợp với các Bộ phận liên quan
- Phòng thiết kế: Chiến lược sản phẩm, phát triển sản phẩm phối hợp với bộ phận Thiết Kế để đưa ra sản phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu - thị trường mục tiêu.
- Phòng kinh doanh: Chiến lược và Phát triển kênh phân phối cùng với bộ phận kinh doanh. Trong khối khách hàng Business - Đối tác dạng đại lý, đối tác cấp doanh nghiệp.
- Phòng bán hàng: Cung cấp các công cụ MKT hỗ trợ hoạt động bán lẻ tại cửa hàng/điểm bán, tới khách hàng tiêu dùng cuối, khách hàng cá nhân.
- Phòng HCNS: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát triển con người của tổ chức nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả công việc. Xây dựng hình ảnh truyền thông từ doanh nghiệp ra ngoài.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học- chuyên ngành: marketing, QTKD
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng, Giám đốc marketing tại các đơn vị có quy mô lớn (từ 50 người trở lên).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thời trang và/hoặc đã được đào tạo Giám đốc marketing.
- Kiến thức tổng hợp về xã hội - thị trường, quảng cáo, truyền thông. Có kiến thức về các kỹ thuật quảng cáo và xúc tiến bán hàng.
- Kiến thức về tổ chức và quản lý nhóm, phòng, doanh nghiệp.
- Kiến thức về kinh doanh thương mại.
- Kỹ năng lập kế hoạch, viết báo cáo,giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và cảm nhận những ý kiến, phản hồi từ đồng nghiệp, khách hàng, cộng đồng.
- Kỹ năng triển khai công việc vá đánh giá kết quả công việc
- Tinh thần làm việc tích cực và chịu được áp lực cao.
- Khả năng sáng tạo xuất sắc
- Khả năng thuyết phục và ảnh hưởng tới người khác.
- Khả năng viết và trình bày bài thuyết trình, bài quảng cáo.
- Khả năng duy trì hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp.
- Khả năng xây dựng và duy trì hình ảnh tích cực về Công ty đối với cộng đồng.
- Khả năng phân tích và tổng hợp tông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
- Khả năng nắm bắt tâm lý và chinh phục khách hàng tốt.
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng, Giám đốc marketing tại các đơn vị có quy mô lớn (từ 50 người trở lên).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thời trang và/hoặc đã được đào tạo Giám đốc marketing.
- Kiến thức tổng hợp về xã hội - thị trường, quảng cáo, truyền thông. Có kiến thức về các kỹ thuật quảng cáo và xúc tiến bán hàng.
- Kiến thức về tổ chức và quản lý nhóm, phòng, doanh nghiệp.
- Kiến thức về kinh doanh thương mại.
- Kỹ năng lập kế hoạch, viết báo cáo,giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và cảm nhận những ý kiến, phản hồi từ đồng nghiệp, khách hàng, cộng đồng.
- Kỹ năng triển khai công việc vá đánh giá kết quả công việc
- Tinh thần làm việc tích cực và chịu được áp lực cao.
- Khả năng sáng tạo xuất sắc
- Khả năng thuyết phục và ảnh hưởng tới người khác.
- Khả năng viết và trình bày bài thuyết trình, bài quảng cáo.
- Khả năng duy trì hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp.
- Khả năng xây dựng và duy trì hình ảnh tích cực về Công ty đối với cộng đồng.
- Khả năng phân tích và tổng hợp tông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
- Khả năng nắm bắt tâm lý và chinh phục khách hàng tốt.
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ phép, nghỉ lễ/tết theo quy định Nhà nước và hưởng lương theo quy định
- Đánh giá lựa chọn giải thưởng CBNV xuất sắc nhất năm
- Du lịch nghỉ mát hè
- Đánh giá lựa chọn giải thưởng CBNV xuất sắc nhất năm
- Du lịch nghỉ mát hè
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU FOVINA HÀ NỘI - THỜI TRANG CLAYMORE
89 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
89 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
CLAYMORE - Thương hiệu thời trang đồng hành cùng phái đẹp, như mối giao cảm của phụ nữ với thế giới của riêng mình. Mang đến sự thành đạt, tự chủ, thách thức định kiến của thế giới hiện đại. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Thương Hiệu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU FOVINA HÀ NỘI - THỜI TRANG CLAYMORE. CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU FOVINA HÀ NỘI - THỜI TRANG CLAYMORE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Thương Hiệu cách đây lúc 28/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU FOVINA HÀ NỘI - THỜI TRANG CLAYMORE
Địa chỉ: 89 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên