Trưởng Phòng Thủ Tục Quản Trị
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 159 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Quản trị sản phẩm
- Quản lý, theo dõi bảng giá và quản trị danh mục sản phẩm BĐS.
- Tổng hợp, báo cáo các sản phẩm của cả dự án
2. Kiểm soát các hợp đồng
- Kiểm soát hợp đồng bất động sản, hợp đồng giá trị gia tăng ký kết với khách hàng;
- Kiểm soát và duyệt hợp đồng trên phần mềm landsoft (hoặc phần mềm có tên gọi khác về bất động sản);
3. Kiểm soát công nợ hợp đồng BĐS, hợp đồng GTGT
- Theo dõi các kỳ thanh toán của khách hàng, thu hồi công nợ đến hạn.
- Giải quyết các thủ tục vay ngân hàng, các thủ tục pháp lý khác.
4. Quản trị chính sách bán hàng
- Phối hợp với Trưởng bộ phận kinh doanh xây dựng các chính sách bán hàng bán hàng bao gồm nhưng không giới hạn bởi: Chính sách giá, sản phẩm, chính sách chiết khấu, chính sách lương kinh doanh, chính sách thúc đẩy bán hàng tại từng thời điểm.
- Xây dựng, đề xuất chính sách thúc đẩy bán hàng của Phòng/nhóm/nhân viên kinh doanh theo năm, quý, tháng và tại từng thời điểm.
5. Quản trị hỗ trợ đại lý
- Kiểm soát các công việc của Chuyên viên đại lý trong phòng;
6. Hỗ trợ nhân viên kinh doanh
- Phân bổ chỉ tiêu và đánh giá hoàn thành các chỉ tiêu doanh số bán hàng của phòng kinh doanh.
- Đề xuất chính sách khen thưởng, kỷ luật đối với bộ phận sales/nhóm sales/sales.
- Thực hiện việc tính lương và lương kinh doanh hàng tháng cho nhân viên kinh doanh.
7. Kiểm soát thủ tục pháp lý về GCN QSD đất
- Kiểm soát các thủ tục xin cấp Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mang tên khách hàng: Kiểm soát hồ sơ; Nộp hồ sơ, nộp lệ phí trước bạ và nhận kết quả.
8. Quản lý bộ phận quản trị và thủ tục
- Xây dựng, giám sát, quản lý hoạt động của nhân sự trong phòng gồm bộ phận Quản trị và bộ phận Thủ tục;
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các chương trình liên quan đến khách hàng.
- Giải quyết các kiến nghị của khách hàng do Bộ phận chăm sóc khách hàng đề xuất.
9. Đào tạo nhân viên
- Quản lý, theo dõi bảng giá và quản trị danh mục sản phẩm BĐS.
- Tổng hợp, báo cáo các sản phẩm của cả dự án
2. Kiểm soát các hợp đồng
- Kiểm soát hợp đồng bất động sản, hợp đồng giá trị gia tăng ký kết với khách hàng;
- Kiểm soát và duyệt hợp đồng trên phần mềm landsoft (hoặc phần mềm có tên gọi khác về bất động sản);
3. Kiểm soát công nợ hợp đồng BĐS, hợp đồng GTGT
- Theo dõi các kỳ thanh toán của khách hàng, thu hồi công nợ đến hạn.
- Giải quyết các thủ tục vay ngân hàng, các thủ tục pháp lý khác.
4. Quản trị chính sách bán hàng
- Phối hợp với Trưởng bộ phận kinh doanh xây dựng các chính sách bán hàng bán hàng bao gồm nhưng không giới hạn bởi: Chính sách giá, sản phẩm, chính sách chiết khấu, chính sách lương kinh doanh, chính sách thúc đẩy bán hàng tại từng thời điểm.
- Xây dựng, đề xuất chính sách thúc đẩy bán hàng của Phòng/nhóm/nhân viên kinh doanh theo năm, quý, tháng và tại từng thời điểm.
5. Quản trị hỗ trợ đại lý
- Kiểm soát các công việc của Chuyên viên đại lý trong phòng;
6. Hỗ trợ nhân viên kinh doanh
- Phân bổ chỉ tiêu và đánh giá hoàn thành các chỉ tiêu doanh số bán hàng của phòng kinh doanh.
- Đề xuất chính sách khen thưởng, kỷ luật đối với bộ phận sales/nhóm sales/sales.
- Thực hiện việc tính lương và lương kinh doanh hàng tháng cho nhân viên kinh doanh.
7. Kiểm soát thủ tục pháp lý về GCN QSD đất
- Kiểm soát các thủ tục xin cấp Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mang tên khách hàng: Kiểm soát hồ sơ; Nộp hồ sơ, nộp lệ phí trước bạ và nhận kết quả.
8. Quản lý bộ phận quản trị và thủ tục
- Xây dựng, giám sát, quản lý hoạt động của nhân sự trong phòng gồm bộ phận Quản trị và bộ phận Thủ tục;
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các chương trình liên quan đến khách hàng.
- Giải quyết các kiến nghị của khách hàng do Bộ phận chăm sóc khách hàng đề xuất.
9. Đào tạo nhân viên
Yêu cầu ứng viên
- Có kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm quản lý liên quan đến lĩnh vực BĐS hoặc ngân hàng
- Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến hợp đồng và thủ tục dự án, các quy định về xây dựng cơ bản, thiết kế.
- Am hiểu về các Văn bản pháp luật liên quan lĩnh vực Kinh doanh Bất động sản
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực đầu tư xây dựng bất động sản là một lợi thế
- Có tính chủ động cao, linh hoạt trong xử lý và điều phối công việc.
- Kỹ năng giao tiếp & đàm phán tốt
- Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến hợp đồng và thủ tục dự án, các quy định về xây dựng cơ bản, thiết kế.
- Am hiểu về các Văn bản pháp luật liên quan lĩnh vực Kinh doanh Bất động sản
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực đầu tư xây dựng bất động sản là một lợi thế
- Có tính chủ động cao, linh hoạt trong xử lý và điều phối công việc.
- Kỹ năng giao tiếp & đàm phán tốt
Quyền lợi được hưởng
- Ngoài lương cạnh tranh hấp dẫn còn các chế độ lương tháng 13+ 14, các chế độ nghỉ lễ, đóng BHXH
- Được hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng tại các khu resort của Công ty
- Lương cạnh tranh
- Được hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng tại các khu resort của Công ty
- Lương cạnh tranh
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
Tầng 6, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Trịnh Thanh Nhàn
Tầng 6, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Trịnh Thanh Nhàn
Công ty Cổ phần Tập đoàn Flamingo được thành lập năm 1996 kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản sinh thái với thương hiệu Flamingo. Các dự án điển hình đang triển khai đầu tư, xây dựng, khai thác như: Flamingo Đại Lải ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn Flamingo được thành lập năm 1996 kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản sinh thái với thương hiệu Flamingo. Các dự án điển hình đang triển khai đầu tư, xây dựng, khai thác như: Flamingo Đại Lải Resort, Cát Bà Beach Resort, nhà hàng 5 sao Công viên nhỏ tại Hà Nội,website: www.flamingodailai.com • www.catbabeachresort.com • www.thegioidulich.com.vn • www.vietnamholiday.com. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Thủ Tục Quản Trị trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Thủ Tục Quản Trị cách đây lúc 29/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
Địa chỉ: Tầng 6, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên