Trưởng Phòng Thủ Tục Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng - Bất Động Sản

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng mua bất động sản:
o Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
o Phối hợp xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng…
o Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….
o Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
o Làm việc với Văn phòng đăng ký đất đai, Cơ quan thuế… để Cấp mới/Sang tên Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và Tài sản gắn liền với đất cho Khách hàng.
o Theo dõi công nợ, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định
o Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện bước kiểm soát nghiệp vụ đối với tất cả các nghiệp vụ triển khai tại Phòng
- Chủ động tham mưu, đề xuất áp dụng biện pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả hoạt động, kết quả triển khai nghiệp vụ được giao.
- Quản lý về mặt hành chính, tổ chức phân công công việc và chỉ đạo hoạt động của Phòng

Yêu cầu ứng viên

Đại học trở lên chuyên ngành Pháp luật
Có các chứng chỉ liên quan đến kinh doanh Bất động sản
Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn kinh doanh BĐS.
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Bất động sản cao cấp, nắm bắt xu hướng của thị trường BĐS
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành
- Kỹ năng thuyết trình
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng giải quyết vấn đề, Lập kế hoạch, phân tích, đánh giá vấn đề
- Có khả năng quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên
- Nhanh nhẹn, có khả năng đàm phán, thuyết phục
- Có trách nhiệm và tinh thần học hỏi cao
- Thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, outlook)
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo trong công việc
- Sẵn sàng đi công tác

Quyền lợi được hưởng

- Lương Tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch định kỳ hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BRG
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BRG
Website: www.brggroup.vn. Tầng 5 tòa nhà 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thanh Phương
Tập đoàn BRG-đơn vị tiên phong trong mô hình thành lập tập đoàn kinh tế đa ngành lớn tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng, hoàn hảo trong các lĩnh vực Tài chính-ngân hàng (SeA Bank);Kinh doanh thương mại; Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, Thể ...Chi tiết
Tập đoàn BRG-đơn vị tiên phong trong mô hình thành lập tập đoàn kinh tế đa ngành lớn tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng, hoàn hảo trong các lĩnh vực Tài chính-ngân hàng (SeA Bank);Kinh doanh thương mại; Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, Thể thao, Sân Golf, Kinh doanh và xây dựng các công trình bất động sản. Với chính sách “Con người-nhân tố kết nối thành công”, Tập đoàn BRG luôn rộng mở và nồng nhiệt chào đón sự hợp tác của các bạn để cùng phát triển. Trở thành nhân viên của Tập đoàn BRG bạn không những được làm việc trong một môi trường năng động, mức thu nhập tương xứng mà còn có cơ hội phát huy hết tài trí và khả năng của mình. Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Tập đoàn BRG để bạn thực sự trở thành Nhân tố kết nối thành công. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Thủ Tục Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng - Bất Động Sản trong ngành Pháp luật/Pháp lý được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BRG. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BRG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Thủ Tục Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng - Bất Động Sản cách đây lúc 11/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BRG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Website: www.brggroup.vn. Tầng 5 tòa nhà 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Thủ Tục Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng - Bất Động Sản

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ