Trưởng Phòng Thu Mua, Xuất Nhập Khẩu
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 282 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Giao dịch, hỏi hàng nhà cung cấp theo nhu cầu phát sinh.
2. Source hàng mẫu tương tự cho dự án.
3. Kiểm tra hàng tồn kho và đề xuất nhập hàng kinh doanh.
4. Làm chứng từ thanh toán & chứng từ nhập khẩu. Theo dõi đơn hàng từ khi chốt PI đến khi hàng nhập kho hoặc giao thẳng công trình.
5. Theo dõi báo cáo chất lượng hàng nhập từ thủ kho để cập nhật NCC, yêu cầu bồi thường nếu hàng không đạt chất lượng hoặc bể vỡ.
6. Tìm hiểu về thuế nhập khẩu, chi phí, chứng từ nhập khẩu cho các mặt hàng kinh doanh.
7. Cập nhật các đơn hàng đã giao trong packing list hàng nhập trong năm, cập nhật file hàng mẫu, lên kế hoạch chi trong tuần và tháng.
8. Cập nhật thông tin liên hệ của các nhà cung cấp trong nước và nước ngoài.
9. Quản lý mẫu, catalogue, folder ở showroom.
10. Kiêm tổng hơp báo cáo cho team dự án
11. Kiêm Quản lý data khách hàng của team dự án
12. Kiêm soạn thảo hợp đồng team dự án
13. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận và BGĐ.
II. TRÁCH NHIỆM
1. Phải thực hiện đầy đủ và hoàn thành tốt công việc được giao.
2. Theo dõi quá trình nhập hàng, kiểm tra chứng từ nhập khẩu, đảm bảo hàng nhập về không sai sót và đúng tiến độ đề ra.
3. Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc đối với các công việc thực hiện
4. Đề xuất phương án cải tiến công việc (nếu có).
5. Báo cáo: kế hoạch chi hàng tuần, các công việc thực hiện trong tuần, đề xuất hàng nhập, theo dõi đơn hàng từ lúc chốt đơn hàng đến lúc hàng nhập kho, báo các các bộ phận liên quan về kế hoạch hàng về để chuẩn bị kho bãi & triển khai bán hàng, cập nhật volume hàng nhập trong năm.
6. Tuân thủ nội quy lao động của Công ty.
III. QUYỀN HẠN
1. Được quyền yêu cầu các bộ phận khác trong Công ty cung cấp những giấy tờ liên quan đến công việc theo quy định.
2. Kiến nghị, đề xuất nâng cao hiệu quả trong công việc
1. Giao dịch, hỏi hàng nhà cung cấp theo nhu cầu phát sinh.
2. Source hàng mẫu tương tự cho dự án.
3. Kiểm tra hàng tồn kho và đề xuất nhập hàng kinh doanh.
4. Làm chứng từ thanh toán & chứng từ nhập khẩu. Theo dõi đơn hàng từ khi chốt PI đến khi hàng nhập kho hoặc giao thẳng công trình.
5. Theo dõi báo cáo chất lượng hàng nhập từ thủ kho để cập nhật NCC, yêu cầu bồi thường nếu hàng không đạt chất lượng hoặc bể vỡ.
6. Tìm hiểu về thuế nhập khẩu, chi phí, chứng từ nhập khẩu cho các mặt hàng kinh doanh.
7. Cập nhật các đơn hàng đã giao trong packing list hàng nhập trong năm, cập nhật file hàng mẫu, lên kế hoạch chi trong tuần và tháng.
8. Cập nhật thông tin liên hệ của các nhà cung cấp trong nước và nước ngoài.
9. Quản lý mẫu, catalogue, folder ở showroom.
10. Kiêm tổng hơp báo cáo cho team dự án
11. Kiêm Quản lý data khách hàng của team dự án
12. Kiêm soạn thảo hợp đồng team dự án
13. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận và BGĐ.
II. TRÁCH NHIỆM
1. Phải thực hiện đầy đủ và hoàn thành tốt công việc được giao.
2. Theo dõi quá trình nhập hàng, kiểm tra chứng từ nhập khẩu, đảm bảo hàng nhập về không sai sót và đúng tiến độ đề ra.
3. Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc đối với các công việc thực hiện
4. Đề xuất phương án cải tiến công việc (nếu có).
5. Báo cáo: kế hoạch chi hàng tuần, các công việc thực hiện trong tuần, đề xuất hàng nhập, theo dõi đơn hàng từ lúc chốt đơn hàng đến lúc hàng nhập kho, báo các các bộ phận liên quan về kế hoạch hàng về để chuẩn bị kho bãi & triển khai bán hàng, cập nhật volume hàng nhập trong năm.
6. Tuân thủ nội quy lao động của Công ty.
III. QUYỀN HẠN
1. Được quyền yêu cầu các bộ phận khác trong Công ty cung cấp những giấy tờ liên quan đến công việc theo quy định.
2. Kiến nghị, đề xuất nâng cao hiệu quả trong công việc
Yêu cầu ứng viên
IV. YÊU CẦU
1. Có kinh nghiệm về nhập khẩu, thông quan, sourcing.
2. Thành thạo tiếng Anh. Biết Tiếng Hoa là 1 lợi thế
3. Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
4. Trung thực, chăm chỉ và cẩn thận.
5. Có sức khỏe tốt.
V. CẤP BÁO CÁO TRỰC TIẾP
Ban Giám Đốc
VI. TIÊU CHUẨN NHÂN SỰ:
1. Nam/ Nữ. Tuổi từ 30 - 40 tuổi
2. Trình độ: Đại học - Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh doanh quốc tế.
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
VII. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Được hưởng đầy đủ quyền lợi cửa người lao động theo luật hiện hành (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp)
2. Được hưởng chế độ nghỉ mát; thưởng lễ,tết; thưởng theo hiệu quả công việc.
3. Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có cơ hội làm việc với nhiều đối tác lớn, uy tín.
4. Được tham gia các lớp học nâng cao chuyên môn.
5. Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
Địa điểm làm việc: Quốc Lộ 13, Xã Lai hưng, Huyện Bầu Bàn, tỉnh Bình Dương
1. Có kinh nghiệm về nhập khẩu, thông quan, sourcing.
2. Thành thạo tiếng Anh. Biết Tiếng Hoa là 1 lợi thế
3. Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
4. Trung thực, chăm chỉ và cẩn thận.
5. Có sức khỏe tốt.
V. CẤP BÁO CÁO TRỰC TIẾP
Ban Giám Đốc
VI. TIÊU CHUẨN NHÂN SỰ:
1. Nam/ Nữ. Tuổi từ 30 - 40 tuổi
2. Trình độ: Đại học - Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh doanh quốc tế.
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
VII. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Được hưởng đầy đủ quyền lợi cửa người lao động theo luật hiện hành (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp)
2. Được hưởng chế độ nghỉ mát; thưởng lễ,tết; thưởng theo hiệu quả công việc.
3. Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có cơ hội làm việc với nhiều đối tác lớn, uy tín.
4. Được tham gia các lớp học nâng cao chuyên môn.
5. Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
Địa điểm làm việc: Quốc Lộ 13, Xã Lai hưng, Huyện Bầu Bàn, tỉnh Bình Dương
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ phúc lợi xã hội quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp. Công việc ổn định và bền vững.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp. Công việc ổn định và bền vững.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GRANDHOME STONE VINA
Quốc Lộ 13, Xã Lai hưng, Huyện Bầu Bàn, tỉnh Bình Dương
Người liên hệ: Ms.Thụy
Quốc Lộ 13, Xã Lai hưng, Huyện Bầu Bàn, tỉnh Bình Dương
Người liên hệ: Ms.Thụy
CÔNG TY TNHH GRANDHOME STONE VINA Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Thu Mua, Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH GRANDHOME STONE VINA. CÔNG TY TNHH GRANDHOME STONE VINA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Thu Mua, Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 14/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH GRANDHOME STONE VINA
Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Xã Lai hưng, Huyện Bầu Bàn, tỉnh Bình Dương
Quy mô: 25-99 nhân viên