Trưởng Phòng Thu Mua
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 271 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Thực phẩm/Đồ uống, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
1. Chủ trì thực hiện các hoạt động mua sắm phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và vận hành của công ty, đảm bảo mua sắm đáp ứng các yêu cầu về giá tiền, chất lượng, chủng loại và thời gian:
- Lập, tổ chức thực hiện, quản lý và kiểm soát kế hoạch, phương án mua hàng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, vận hành và đáp ứng yêu cầu phát triển dự án mới của công ty.
- Phân tích, cân đối nhu cầu mua hàng, nhà cung cấp và mức vốn đầu tư cho từng dự án, hợp đồng của công ty nhằm có biện pháp tăng hiệu quả mua hàng, kiểm soát chi phí vật tư đầu vào
- Theo dõi, cập nhật và quản lý các danh mục hàng hóa, vật tư (nhập – xuất – tồn).
2. Tổ chức công tác phát triển và quản lý các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ để đảm bảo nguồn cung phù hợp, cạnh tranh, đáp ứng được các yêu cầu mở rộng/thay đổi kế hoạch, nhu cầu mua hàng của công ty:
- Tổ chức tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp
- Xây dựng và phát triển quan hệ, ký kết các thỏa thuận hợp tác với các nhà cung cấp
3. Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan chức năng có liên quan đến hoạt động mua sắm, nhập khẩu hàng hóa của công ty nhằm đáp ứng các yêu cầu về thủ tục, thuế và các yếu tố liên quan.
4. Chủ trì thực hiện các công việc khảo sát thị trường cung ứng vật tư, hàng hóa và các đánh giá liên quan nhằm đề xuất các phương án/chiến lược mua hàng phù hợp theo giai đoạn.
5. Thực hiện công tác quản lý nhằm đảm bảo đội ngũ/công cụ/qui trình được tiêu chuẩn hóa, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu hiện tại và mở rộng của mảng công tác mua hàng:
- Xây dựng đội ngũ, tổ chức và quản lý nhân sự của phòng mua
- Chủ trì xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến việc mua hàng/nhập hàng
- Chủ trì việc xây dựng, cải tiến các công cụ hỗ trợ cho hoạt động mua hàng và quản lý vật tư, hàng hóa
6. Tham gia phối hợp trong các dự án mới ở vai trò là thành viên dự án khi được yêu cầu."
- Lập, tổ chức thực hiện, quản lý và kiểm soát kế hoạch, phương án mua hàng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, vận hành và đáp ứng yêu cầu phát triển dự án mới của công ty.
- Phân tích, cân đối nhu cầu mua hàng, nhà cung cấp và mức vốn đầu tư cho từng dự án, hợp đồng của công ty nhằm có biện pháp tăng hiệu quả mua hàng, kiểm soát chi phí vật tư đầu vào
- Theo dõi, cập nhật và quản lý các danh mục hàng hóa, vật tư (nhập – xuất – tồn).
2. Tổ chức công tác phát triển và quản lý các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ để đảm bảo nguồn cung phù hợp, cạnh tranh, đáp ứng được các yêu cầu mở rộng/thay đổi kế hoạch, nhu cầu mua hàng của công ty:
- Tổ chức tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp
- Xây dựng và phát triển quan hệ, ký kết các thỏa thuận hợp tác với các nhà cung cấp
3. Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan chức năng có liên quan đến hoạt động mua sắm, nhập khẩu hàng hóa của công ty nhằm đáp ứng các yêu cầu về thủ tục, thuế và các yếu tố liên quan.
4. Chủ trì thực hiện các công việc khảo sát thị trường cung ứng vật tư, hàng hóa và các đánh giá liên quan nhằm đề xuất các phương án/chiến lược mua hàng phù hợp theo giai đoạn.
5. Thực hiện công tác quản lý nhằm đảm bảo đội ngũ/công cụ/qui trình được tiêu chuẩn hóa, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu hiện tại và mở rộng của mảng công tác mua hàng:
- Xây dựng đội ngũ, tổ chức và quản lý nhân sự của phòng mua
- Chủ trì xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến việc mua hàng/nhập hàng
- Chủ trì việc xây dựng, cải tiến các công cụ hỗ trợ cho hoạt động mua hàng và quản lý vật tư, hàng hóa
6. Tham gia phối hợp trong các dự án mới ở vai trò là thành viên dự án khi được yêu cầu."
Yêu cầu ứng viên
1. Chuyên môn, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, …
- Am hiểu hệ thống các quy định, văn bản pháp luật liên quan…
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm mua hàng và 03 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Nhà hàng.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lập & kiểm soát kế hoạch công việc
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và điều phối công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, …
- Am hiểu hệ thống các quy định, văn bản pháp luật liên quan…
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm mua hàng và 03 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Nhà hàng.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lập & kiểm soát kế hoạch công việc
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và điều phối công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực + Thưởng hàng tháng, thưởng cuối năm
- Hưởng phép theo quy định
- Cơ hội thăng tiến cao
- Hưởng phép theo quy định
- Cơ hội thăng tiến cao
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CẦU GỖ
73 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: HR Dept
73 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: HR Dept
Thành lập đầu tiên từ năm 2008, tọa lạc tại vị trí trung tâm bậc nhất Hà nội, chúng tôi hiện đang sở hữu 4 thương hiệu nhà hàng đa phong cách đang thành công nhất. Mỗi năm chúng tôi đón hơn 3 triệu lượt khách trong và ngoài nước, ...Chi tiết
Thành lập đầu tiên từ năm 2008, tọa lạc tại vị trí trung tâm bậc nhất Hà nội, chúng tôi hiện đang sở hữu 4 thương hiệu nhà hàng đa phong cách đang thành công nhất. Mỗi năm chúng tôi đón hơn 3 triệu lượt khách trong và ngoài nước, các chính khách, những doanh nhân nổi tiếng sử dụng dịch vụ. Để tiếp nối sự thành công đó trong tương lai Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thêm quy mô và mô hình hoạt động của mình tại các vị trí trung tâm bậc nhất của Hà Nội. Với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu nhà hàng với chất lượng cao và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khác nhau về văn hóa ẩm thực cùng với đó là một phong cách phục vụ hàng đầu tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ ẩm thực hàng đầu Việt Nam và luôn lấy sự hài lòng của khách hàng để làm thước đo cho sự phấn đấu của mình. Chúng tôi sẽ mở rộng thêm 4 nhà hàng nữa trong năm 2018 tại trung tâm Hà Nội, mở ra thêm nhiều mô hình kinh doanh mới mẻ và độc đáo để đáp ứng đông đảo các thực khách trong và ngoài nước đến với trung tâm thủ đô. Chúng tôi luôn khắt khe và cố gắng để trở thành thương hiệu kinh doanh ẩm thực hàng đầu Việt Nam. Với tiêu chí đội ngũ nhân viên là giá trị cốt lõi đóng góp cho sự thành công của mình, chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm các ứng viên có tiềm năng, nhiệt huyết và đam mê trong lĩnh vực F&B. Hãy gia nhập đại gia đình Cầu Gỗ và cùng chúng tôi gặt hái những thành công trong nghề nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Thu Mua trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CẦU GỖ. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CẦU GỖ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Thu Mua cách đây lúc 19/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CẦU GỖ
Địa chỉ: 73 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên