Trưởng Phòng Telesales - Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 186 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Quản lý điều hành, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Xây dựng kịch bản Telesales cho từng dòng sản phẩm, theo từng kênh phù hợp.
• Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
• Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
• Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
• Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; phối hợp, thực hiện mở rộng hệ thống đại lý / điểm bán.
• Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
• Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
• Những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/call center/ telesales và ít nhất 1 tháng ở vị trí leader/quản lý trở lên.
• Có kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh, đam mê kinh doanh, định hướng lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh.
• Có khả năng chịu áp lực công việc, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến.
• Được đào tạo cơ bản về kiến thức y học lâm sàng là 1 lợi thế lớn.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập hấp dẫn thỏa thuận 15 .000.000 – 20.000.000 VNĐ.( Lương cứng + Doanh số).
• Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
• Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
• Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
• Lương tháng 13, xét nâng lương 1 năm/lần.
• Phép năm 12 ngày ( 1 năm thâm niên thì được cộng thêm 1 ngày phép).
• Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
• Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
• Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, … - Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 4 Tòa Nhà HUD 3 Tower 121-123 Đường Tô Hiệu Quận Hà Đông
Công Ty Cổ Phần Trí An Global
Địa chỉ: Tầng 4 Tòa Nhà HUD 3 Tower 121-123 Đường Tô Hiệu Quận Hà Đông
Quy mô: 25-99 nhân viên