Trưởng Phòng Telesale Tại Hồ Chí Minh
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 158 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng; Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác - Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng inbound lead, duy trì doanh thu.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm/dịch vụ mới.
- Quản lý, giám sát chăm sóc khách hàng tiềm năng (Leads), chịu trách nhiệm về tỉ lệ chuyển đổi thành deal chốt.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận chuyên môn để xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.
- Đào tạo, huấn luyện và giám sát công việc của Nhân viên; đảm bảo tuân thủ chặt chẽ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn của quy trình cung cấp dịch vụ.
- Giám sát, báo cáo kết quả công việc của nhân viên, dữ liệu khách hàng và các số liệu (như báo giá, hợp đồng)…
- Đảm bảo doanh số được giao, thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Chịu được áp lực doanh số và chủ động trong công việc.
- Có được năng lực và kỹ năng cần thiết như: (Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhóm, kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp….).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15 triệu - 20 triệu/1 tháng trở lên tuỳ năng lực.
- Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu.
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm.
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp.
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Thưởng lương tháng 13 (ít nhất 1 tháng lương), thưởng Tết (từ 1 - 3 tháng lương)
- Tham gia tổ chức Công đoàn, Liên đoàn bóng đá Tập đoàn
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30 / 4, 1 / 5, 2 / 9…
- Thưởng các dịp lễ, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Công việc ổn định và lâu dài.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

28 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Thẩm Mỹ Viện Aura
Địa chỉ: 28 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật