Trưởng Phòng Tài Trợ Thương Mại - Khối Vận Hành
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 192 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
- Nơi Làm Việc: Hà Nội
- Cấp Bậc: Trưởng Phòng
- Hình Thức: Nhân viên chính thức
- Bằng Cấp: Đại học
- Kinh Nghiệm: 5 - 7 Năm
- Mức Lương: Lương thỏa thuận
- Ngành nghề: Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Quản lý dự án, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tư, Tư vấn, Tài chính kế hoạch
- Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 03/03/2020
***Trách nhiệm chính
1. Lập kế hoạch hành động
- Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch ngân sách, kế hoạch hành động, đề xuất nguồn lực, và biện pháp để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của phòng với từng thời kỳ, qua đó hỗ trợ các đơn vị kinh doanh đạt mục tiêu kinh doanh, đáp ứng các yêu cầu và định hướng phát triển chiến lược của Ngân hàng
- Góp phần vào việc xây dựng, cải tổ cơ cấu tổ chức phù hợp với chiến lược phát triển dài hạn của Ngân hàng.
- Đề xuất và phối hợp với các đơn vị liên quan trong công tác xây dựng, góp ý, hoàn thiện các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn và các hệ thống liên quan đến hoạt động Tài trợ thương mại của Ngân hàng, nhằm tuân thủ quy định của NHNN
2. Chất lượng dịch vụ và cải tiến quy trình
- Đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào khách hàng (bao gồm cả khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ) nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của toàn hàng
- Rà soát và cập nhật cẩm nang hướng dẫn nghiệp vụ, đề xuất/ góp ý cho các văn bản quy trình nội bộ. Giải quyết các vướng mắc, khó khăn trong vận hành quy trình nghiệp vụ hàng ngày tại các bộ phận
- Xem xét và phê duyệt các đề xuất sáng kiến cải tiến của CBNV trong phòng để gửi tới đơn vị liên quan phối hợp triển khai nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng năng suất lao động
- Thường xuyên rà soát hoạt động của Phòng, qua đó chủ động đề xuất các sáng kiến cải tiến, các ứng dụng cải tiến hệ thống mới, cải tiến quy trình làm việc nhằm tiết kiệm chi phí và tăng năng suất lao động đáp ứng mục tiêu tăng trưởng kinh doanh trong từng thời kỳ
3. Quản lý các mối quan hệ
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ tốt với các đối tác, đơn vị và khách hàng nhằm hỗ trợ tốt cho hoạt động vận hành và tương tác nội bộ tốt với các đơn vị kinh doanh
- Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trong việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật, thực hiện tư vấn đào tạo cho các đơn vị nội bộ
- Xây dựng và duy trì những mối quan hệ đối ngoại thích hợp nhằm phục vụ hoạt động vận hành và tăng vị thế của ngân hàng trên thị trường
4. Tuân thủ và kiểm soát rủi ro vận hành
- Xây dựng các công cụ hỗ trợ cho việc kiểm soát vận hành và thực hiên kiểm soát các vấn đề tuân thủ và rủi ro liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn tại bộ phận đảm bảo kiểm soát tuân thủ và kiểm soát/giảm thiểu tối đa rủi ro vận hành.
Đảm bảo hoạt động của Phòng tuân thủ các Quy định hiện hành của NHNN, các thông lệ , tập quán và điều ước quốc tế, các văn bản quy định của VPBank
- Xác định và nhận diện được các vấn đề bất cập, thiếu sót và rủi ro trong vận hành quy trình, kịp thời báo cáo để có những để xuất cải tiến, thay đổi quy trình hệ thống liên quan
- Kiểm soát hạch toán, theo dõi và thực hiện các báo cáo cân đối/ đối chiếu/ quản trị nội bộ, phát hiện các giao dịch gian lận và giao dịch vượt hạn mức/vượt thẩm quyền để xử lý giải quyết đảm bảo chính xác, kịp thời
- Thực hiện góp ý trong việc xây dựng các văn bản liên quan đến hoạt động tài trợ thương mại của Ngân hàng nhằm tuân thủ quy định của NHNN, thông lệ , tập quán và điều ước quốc tế
- Thực hiện cung cấp số liệu, hồ sơ cho Kiểm toán và Thanh tra (khi có yêu cầu), đồng thời giải đáp các thắc mắc liên quan đến nghiệp vụ bộ phận mình
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đôn đốc, nhắc nhở bộ phận mình trong việc sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
5. Quản lý dự án
- Có khả năng đề xuất, xây dựng và lên kế hoạch và phối hợp với các đơn vị liên quan để triển khai các dự án được giao đạt kết quả Ban Lãnh đạo đề ra
- Cập nhật thường xuyên và phối hợp với các đơn vị trong việc xây dựng các sản phẩm dịch vụ mới của ngân hàng
6. Quản lý nhân sự
- Thu hút tài năng, lãnh đạo và định hướng và phát triển nguồn lực nội bộ trong phòng (về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng cần thiết), đảm bảo duy trì đội ngũ kế cận và phát triển tài năng nhằm thực hiện các chỉ tiêu và tiêu chuẩn đề ra.
- Định hướng và hỗ trợ trong việc phát triển sự nghiệp cho CBNV, hoạch định các thay đổi về nhân sự và đào tạo xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết có chuyên môn và trình độ phù hợp.
- Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBNV, chất lượng lao động của các bộ phận. Đề xuất với cấp quản lý trực tiếp về việc tuyển dụng, tăng lương, thăng chức và điều chuyển nhân sự cho CBNV của phòng.
- Cấp Bậc: Trưởng Phòng
- Hình Thức: Nhân viên chính thức
- Bằng Cấp: Đại học
- Kinh Nghiệm: 5 - 7 Năm
- Mức Lương: Lương thỏa thuận
- Ngành nghề: Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Quản lý dự án, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tư, Tư vấn, Tài chính kế hoạch
- Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 03/03/2020
***Trách nhiệm chính
1. Lập kế hoạch hành động
- Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch ngân sách, kế hoạch hành động, đề xuất nguồn lực, và biện pháp để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của phòng với từng thời kỳ, qua đó hỗ trợ các đơn vị kinh doanh đạt mục tiêu kinh doanh, đáp ứng các yêu cầu và định hướng phát triển chiến lược của Ngân hàng
- Góp phần vào việc xây dựng, cải tổ cơ cấu tổ chức phù hợp với chiến lược phát triển dài hạn của Ngân hàng.
- Đề xuất và phối hợp với các đơn vị liên quan trong công tác xây dựng, góp ý, hoàn thiện các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn và các hệ thống liên quan đến hoạt động Tài trợ thương mại của Ngân hàng, nhằm tuân thủ quy định của NHNN
2. Chất lượng dịch vụ và cải tiến quy trình
- Đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào khách hàng (bao gồm cả khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ) nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của toàn hàng
- Rà soát và cập nhật cẩm nang hướng dẫn nghiệp vụ, đề xuất/ góp ý cho các văn bản quy trình nội bộ. Giải quyết các vướng mắc, khó khăn trong vận hành quy trình nghiệp vụ hàng ngày tại các bộ phận
- Xem xét và phê duyệt các đề xuất sáng kiến cải tiến của CBNV trong phòng để gửi tới đơn vị liên quan phối hợp triển khai nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng năng suất lao động
- Thường xuyên rà soát hoạt động của Phòng, qua đó chủ động đề xuất các sáng kiến cải tiến, các ứng dụng cải tiến hệ thống mới, cải tiến quy trình làm việc nhằm tiết kiệm chi phí và tăng năng suất lao động đáp ứng mục tiêu tăng trưởng kinh doanh trong từng thời kỳ
3. Quản lý các mối quan hệ
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ tốt với các đối tác, đơn vị và khách hàng nhằm hỗ trợ tốt cho hoạt động vận hành và tương tác nội bộ tốt với các đơn vị kinh doanh
- Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trong việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật, thực hiện tư vấn đào tạo cho các đơn vị nội bộ
- Xây dựng và duy trì những mối quan hệ đối ngoại thích hợp nhằm phục vụ hoạt động vận hành và tăng vị thế của ngân hàng trên thị trường
4. Tuân thủ và kiểm soát rủi ro vận hành
- Xây dựng các công cụ hỗ trợ cho việc kiểm soát vận hành và thực hiên kiểm soát các vấn đề tuân thủ và rủi ro liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn tại bộ phận đảm bảo kiểm soát tuân thủ và kiểm soát/giảm thiểu tối đa rủi ro vận hành.
Đảm bảo hoạt động của Phòng tuân thủ các Quy định hiện hành của NHNN, các thông lệ , tập quán và điều ước quốc tế, các văn bản quy định của VPBank
- Xác định và nhận diện được các vấn đề bất cập, thiếu sót và rủi ro trong vận hành quy trình, kịp thời báo cáo để có những để xuất cải tiến, thay đổi quy trình hệ thống liên quan
- Kiểm soát hạch toán, theo dõi và thực hiện các báo cáo cân đối/ đối chiếu/ quản trị nội bộ, phát hiện các giao dịch gian lận và giao dịch vượt hạn mức/vượt thẩm quyền để xử lý giải quyết đảm bảo chính xác, kịp thời
- Thực hiện góp ý trong việc xây dựng các văn bản liên quan đến hoạt động tài trợ thương mại của Ngân hàng nhằm tuân thủ quy định của NHNN, thông lệ , tập quán và điều ước quốc tế
- Thực hiện cung cấp số liệu, hồ sơ cho Kiểm toán và Thanh tra (khi có yêu cầu), đồng thời giải đáp các thắc mắc liên quan đến nghiệp vụ bộ phận mình
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đôn đốc, nhắc nhở bộ phận mình trong việc sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
5. Quản lý dự án
- Có khả năng đề xuất, xây dựng và lên kế hoạch và phối hợp với các đơn vị liên quan để triển khai các dự án được giao đạt kết quả Ban Lãnh đạo đề ra
- Cập nhật thường xuyên và phối hợp với các đơn vị trong việc xây dựng các sản phẩm dịch vụ mới của ngân hàng
6. Quản lý nhân sự
- Thu hút tài năng, lãnh đạo và định hướng và phát triển nguồn lực nội bộ trong phòng (về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng cần thiết), đảm bảo duy trì đội ngũ kế cận và phát triển tài năng nhằm thực hiện các chỉ tiêu và tiêu chuẩn đề ra.
- Định hướng và hỗ trợ trong việc phát triển sự nghiệp cho CBNV, hoạch định các thay đổi về nhân sự và đào tạo xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết có chuyên môn và trình độ phù hợp.
- Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBNV, chất lượng lao động của các bộ phận. Đề xuất với cấp quản lý trực tiếp về việc tuyển dụng, tăng lương, thăng chức và điều chuyển nhân sự cho CBNV của phòng.
Yêu cầu ứng viên
*Trình độ chuyên môn
*Trình độ đào tạo: Đại học
*Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài trợ thương mại tại các Ngân hàng
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về quản lý tại vị trí tương đương; hoặc ít nhất 5 năm kinh nghiệm về quản lý ở vị trí TBP/ Phó phòng Tài trợ thương mại tại các Ngân hàng.
*Yêu cầu khác:
- Bằng đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tài trợ thương mại và một số lĩnh vực liên quan như kế toán, thanh toán, vận tải bảo hiểm, quản trị rủi ro... am hiểu Pháp luật Việt Nam và các thông lệ, tập quán quốc tế.
- Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, có tư duy về vận hành hệ thống core banking
- Trình độ tiếng Anh tốt, thành thạo tin học văn phòng
*Kỹ năng
- Khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm. Kỹ năng huấn luyện
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, phán đoán và ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý xung đột tốt
- Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, xử lý công việc khéo léo, linh hoạt.
*Quyền lợi:
- Lương cạnh tranh;
- Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết (theo chính sách ngân hàng);
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại… (theo chính sách ngân hàng);
- Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV có kết quả làm việc Được đánh giá từ hoàn thành trở lên (theo chính sách ngân hàng);
- Ngày phép: 16 - 18 ngày/năm tùy theo cấp bậc;
- Bảo hiểm: bảo hiểm sức khỏe VPCare, các chế độ BH theo luật lao động;
- Quyền lợi về đào tạo: tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng của Học viện VPBank.
*Trình độ đào tạo: Đại học
*Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài trợ thương mại tại các Ngân hàng
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về quản lý tại vị trí tương đương; hoặc ít nhất 5 năm kinh nghiệm về quản lý ở vị trí TBP/ Phó phòng Tài trợ thương mại tại các Ngân hàng.
*Yêu cầu khác:
- Bằng đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tài trợ thương mại và một số lĩnh vực liên quan như kế toán, thanh toán, vận tải bảo hiểm, quản trị rủi ro... am hiểu Pháp luật Việt Nam và các thông lệ, tập quán quốc tế.
- Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, có tư duy về vận hành hệ thống core banking
- Trình độ tiếng Anh tốt, thành thạo tin học văn phòng
*Kỹ năng
- Khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm. Kỹ năng huấn luyện
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, phán đoán và ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý xung đột tốt
- Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, xử lý công việc khéo léo, linh hoạt.
*Quyền lợi:
- Lương cạnh tranh;
- Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết (theo chính sách ngân hàng);
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại… (theo chính sách ngân hàng);
- Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV có kết quả làm việc Được đánh giá từ hoàn thành trở lên (theo chính sách ngân hàng);
- Ngày phép: 16 - 18 ngày/năm tùy theo cấp bậc;
- Bảo hiểm: bảo hiểm sức khỏe VPCare, các chế độ BH theo luật lao động;
- Quyền lợi về đào tạo: tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng của Học viện VPBank.
Quyền lợi được hưởng
- 13th month bonus, Performance bonus, holiday & training
- Insurance: Insurance under labor law + private insurance for individuals
- Working under energisitic, friendly environment and good chances to develop your career
- Insurance: Insurance under labor law + private insurance for individuals
- Working under energisitic, friendly environment and good chances to develop your career
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước ...Chi tiết
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường. Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Tài Trợ Thương Mại - Khối Vận Hành trong ngành được tuyển dụng tại bởi VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/. VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Tài Trợ Thương Mại - Khối Vận Hành cách đây lúc 05/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Địa chỉ: Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên