Trưởng Phòng Tài Chính Phụ Trách M&A - Ipo.

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 324 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Tư vấn Cấu trúc và Tái cấu trúc Tài chính; tư vấn thị trường vốn cổ phần, thị trường vốn nợ;
• Xây dựng phương án, hồ sơ niêm yết và phát hành chứng khoán;
• Tư vấn tài chính doanh nghiệp, tư vấn phát hành chứng khoán, M&A;
• Thực hiện các thủ tục về tài chính, thuế, pháp lý khi niêm yết trên sàn chứng khoán, M&A, phát hành chứng khoán.
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ với các cơ quan quản lý (Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán,…)
• Thực hiện các công việc về soát xét, thẩm định chi tiết và định giá tài sản.
• Tổ chức Đại hội đồng cổ đông, Quan hệ nhà đầu tư và Công bố thông tin, tham gia xây dựng Báo cáo thường niên.
• Thực hiện các hoạt động tư vấn tài chính doanh nghiệp khác

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán hoặc chuyên ngành khác có liên quan;
• Tối thiểu có chứng chỉ hành nghề chứng khoán, Phân tích tài chính. Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ CFA, CPA, ACCA,… có am hiểu về chứng khoán, thị trường chứng khoán, pháp luật chứng khoán;
• Đã tham trực tiếp các thương vụ bảo lãnh phát hành, tư vấn cổ phần hóa, tư vấn niêm yết, tư vấn phát hành, thương vụ M&A;
• Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư tài chính – ngân hàng, hoặc bộ phận đầu tư, tư vấn sáp nhập tại các Công ty chứng khoán.
• Thông thạo về các văn bản pháp luật trong lĩnh vực chứng khoán, hiểu biết sâu rộng về quản trị tài chính doanh nghiệp, kiểm toán, phân tích tài chính, định giá,….
• Có kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến tài chính, tư vấn (chiến lược, tái cơ cấu doanh nghiệp…) thuế, định giá doanh nghiệp.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, quan hệ rộng;
• Tiếng Anh lưu loát (tất cả các kỹ năng);
• Chịu được áp lực công việc, nhạy bén, linh hoạt
• Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
• Ưu tiên ứng viên là Nam.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TÂN LONG
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TÂN LONG
Tầng 14, Tòa Nhà Diamond Flower, Đường Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Chị Dung
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Tân Long đăng ký ngày 08 tháng 12 năm 2006, với tiền thân là Công Ty TNHH Tân Long Vân có giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh do Phòng Đăng ký Kinh doanh - Sở Kế Hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Tân Long đăng ký ngày 08 tháng 12 năm 2006, với tiền thân là Công Ty TNHH Tân Long Vân có giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh do Phòng Đăng ký Kinh doanh - Sở Kế Hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 10 tháng 3 năm 2000. Sau hơn 18 năm hoạt động chuyên về các lĩnh vực Hóa chất, Nông sản, Thức ăn chăn nuôi và Thủy sản, Khoáng sản, Than, Chăn nuôi… Tân Long đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường, đồng thời đã và đang nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của các Đối tác cũng như Khách hàng trong và ngoài nước. Để tri ân điều đó, Tân Long luôn nỗ lực hết mình trong việc mang lại lợi ích và sự hài lòng tối đa cho Khách hàng cũng như các Đối tác đã đồng hành cùng Tân Long trong suốt chặng đường phát triển. Tân Long luôn tâm niệm rằng Uy tín là tiêu chí quan trọng hàng đầu quyết định đến sự thành công trong môi trường kinh doanh cũng như trong chặng đường phát triển bền vững của Doanh nghiệp. Với tiêu chí đó, chúng tôi đã và đang nhận được sự hợp tác lâu dài của các Khách hàng thân thiết và các Đối tác đáng tin cậy, điển hình là các Đơn vị - Nhà máy sản xuất Thức ăn chăn nuôi với quy mô lớn hàng đầu ở Việt Nam như C.P, ViNa, Proconco, Japfa... Bởi vậy, Tân Long đang ngày càng duy trì và phát huy hơn nữa hình ảnh, thương hiệu của mình trong mắt Khách hàng và các Đối tác. Với những thành công đó, Tân Long hôm nay đã phát triển thành một Doanh nghiệp có quy mô và phạm vi hoạt động rộng lớn với mạng lưới hệ thống hiện tại gồm 10 Công ty thành viên và 6 chi nhánh trên cả nước và nước ngoài tập trung tại các Thành phố - Trung tâm kinh tế lớn của cả nước (Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Đà Nẵng, Sigarpor, Myanmar, Campuchia...) , trong đó ngành nghề chủ lực hiện tại của chúng tôi đang tập trung nhiều vào Nông sản, Khoáng sản, Chăn nuôi, Than… Đến với Tân Long, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản, được phát triển toàn diện về kiễn thức, kĩ năng cũng như kinh nghiệm bản thân. Chúng tôi luôn đánh giá cao những nhân viên có đam mê, có trách nhiệm với công việc và có tinh thần cầu tiến, thích nghi tốt với môi trường làm việc. Company website (Website của Công ty): http://www.tanlong.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Tài Chính Phụ Trách M&A - Ipo. trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TÂN LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TÂN LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Tài Chính Phụ Trách M&A - Ipo. cách đây lúc 08/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TÂN LONG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà Diamond Flower, Đường Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Tài Chính Phụ Trách M&A - Ipo.

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ