Trưởng Phòng Tái Bảo Hiểm(Lương Hấp Dẫn: 15-16 Triệu)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 89 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính:
1. Chức năng nhượng tái bảo hiểm nghiệp vụ Hàng hải, Tài Sản:
- Chào tái tạm thời các dịch vụ có số tiền bảo hiểm vượt năng lực hợp đồng cố định của Tổng công ty theo yêu cầu của Ban Quản lý nghiệp vụ
- Giữ liên lạc với Ban quản lý nghiệp vụ/cán bộ khai thác gốc để đảm bảo thông báo và xác nhận trách nhiệm của các nhà tái kịp thời trước khi đơn bảo hiểm có hiệu lực.
- Làm hợp đồng nhượng tái tạm thời với từng nhà tái tham gia dịch vụ.
- Phát sinh chứng từ chuyển phí tái cho từng nhà tái theo tỷ lệ tham gia của từng nhà tái
- Theo dõi các dịch vụ đã nhượng ra thị trường
- Lưu hồ sơ bản cứng và bản scan tất cả các hợp đồng, chứng từ, thông tin đánh giá rủi ro, hồ sơ bồi thường … đối với các dịch vụ có tái tạm thời
- Là đầu mối quan hệ với thị trường trong và ngoài nước để lấy bản chào phí tái bảo hiểm cho các dịch vu/dự án lớn với điều kiện, điều khoản cạnh tranh nhất để phục vụ công tác chào phí cạnh tranh hoặc đấu thầu của các dịch vụ bảo hiểm Hàng hải, Tài Sản.
- Hằng quý lập bordereaux và phát sinh chứng từ thanh toán phí thu đòi tổn thất từ hợp đồng cố định nghiệp vụ Hàng hải, Tài Sản.
2. Chức năng nhận tái bảo hiểm nghiệp vụ Hàng hải, Hỗn hợp:
- Đánh giá rủi ro và đề xuất Lãnh đạo Ban nhận tái các dịch vụ bảo hiểm Hàng hải, Tài Sản được chào tái từ thị trường
- Làm tờ trình nhận tái trình Lãnh đạo ban/ Lãnh đạo Tổng công ty phê duyệt.
- Kiểm tra và đối chiếu hợp đồng nhận tái và chứng từ nhận tái nghiệp vụ bảo hiểm Hàng hải, Tài Sản.
- Theo dõi và đôn đốc nhà nhượng tái chuyển phí tái khi đến hạn thanh toán
- Khi có tổn thất xảy ra đối với đơn nhận tái.
- Lưu hồ sơ bản cứng và bản scan tất cả các hợp đồng, chứng từ, thông tin đánh giá rủi ro, hồ sơ bồi thường … đối với các dịch vụ nhận tái
3. Chức năng báo cáo:
- Liên tục thống kê và theo dõi số liệu phí tái, hoa hồng tái và bồi thường nhận nhượng của nghiệp vụ bảo hiểm Hàng hải, Hỗn hợp.
- Là đầu mối báo cáo số liệu nhận nhượng tái Nghiệp vụ bảo hiểm Hàng hải, Hỗn hợp hằng quý hoặc khi được Lãnh đạo ban/ Lãnh đạo Tổng công ty yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của HĐQT/Ban Lãnh đạo Tổng Công ty/Giám đốc/Phó Giám đốc phụ trách Ban TBH.
4. Chức năng thanh toán và thống kê tái bảo hiểm
5. Chức năng đối trừ công nợ tái bảo hiểm
- Kiểm tra tính chính xác của các chứng từ nhận nhượng tái bảo hiểm và lập bảng đối chiếu công nợ thanh toán cho từng nhà tái bảo hiểm
- Theo dõi, đôn đốc thu đòi công nợ tái bảo hiểm
1. Chức năng nhượng tái bảo hiểm nghiệp vụ Hàng hải, Tài Sản:
- Chào tái tạm thời các dịch vụ có số tiền bảo hiểm vượt năng lực hợp đồng cố định của Tổng công ty theo yêu cầu của Ban Quản lý nghiệp vụ
- Giữ liên lạc với Ban quản lý nghiệp vụ/cán bộ khai thác gốc để đảm bảo thông báo và xác nhận trách nhiệm của các nhà tái kịp thời trước khi đơn bảo hiểm có hiệu lực.
- Làm hợp đồng nhượng tái tạm thời với từng nhà tái tham gia dịch vụ.
- Phát sinh chứng từ chuyển phí tái cho từng nhà tái theo tỷ lệ tham gia của từng nhà tái
- Theo dõi các dịch vụ đã nhượng ra thị trường
- Lưu hồ sơ bản cứng và bản scan tất cả các hợp đồng, chứng từ, thông tin đánh giá rủi ro, hồ sơ bồi thường … đối với các dịch vụ có tái tạm thời
- Là đầu mối quan hệ với thị trường trong và ngoài nước để lấy bản chào phí tái bảo hiểm cho các dịch vu/dự án lớn với điều kiện, điều khoản cạnh tranh nhất để phục vụ công tác chào phí cạnh tranh hoặc đấu thầu của các dịch vụ bảo hiểm Hàng hải, Tài Sản.
- Hằng quý lập bordereaux và phát sinh chứng từ thanh toán phí thu đòi tổn thất từ hợp đồng cố định nghiệp vụ Hàng hải, Tài Sản.
2. Chức năng nhận tái bảo hiểm nghiệp vụ Hàng hải, Hỗn hợp:
- Đánh giá rủi ro và đề xuất Lãnh đạo Ban nhận tái các dịch vụ bảo hiểm Hàng hải, Tài Sản được chào tái từ thị trường
- Làm tờ trình nhận tái trình Lãnh đạo ban/ Lãnh đạo Tổng công ty phê duyệt.
- Kiểm tra và đối chiếu hợp đồng nhận tái và chứng từ nhận tái nghiệp vụ bảo hiểm Hàng hải, Tài Sản.
- Theo dõi và đôn đốc nhà nhượng tái chuyển phí tái khi đến hạn thanh toán
- Khi có tổn thất xảy ra đối với đơn nhận tái.
- Lưu hồ sơ bản cứng và bản scan tất cả các hợp đồng, chứng từ, thông tin đánh giá rủi ro, hồ sơ bồi thường … đối với các dịch vụ nhận tái
3. Chức năng báo cáo:
- Liên tục thống kê và theo dõi số liệu phí tái, hoa hồng tái và bồi thường nhận nhượng của nghiệp vụ bảo hiểm Hàng hải, Hỗn hợp.
- Là đầu mối báo cáo số liệu nhận nhượng tái Nghiệp vụ bảo hiểm Hàng hải, Hỗn hợp hằng quý hoặc khi được Lãnh đạo ban/ Lãnh đạo Tổng công ty yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của HĐQT/Ban Lãnh đạo Tổng Công ty/Giám đốc/Phó Giám đốc phụ trách Ban TBH.
4. Chức năng thanh toán và thống kê tái bảo hiểm
5. Chức năng đối trừ công nợ tái bảo hiểm
- Kiểm tra tính chính xác của các chứng từ nhận nhượng tái bảo hiểm và lập bảng đối chiếu công nợ thanh toán cho từng nhà tái bảo hiểm
- Theo dõi, đôn đốc thu đòi công nợ tái bảo hiểm
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Bảo hiểm/Ngân hàng/Tài chính/ Quản trị kinh Doanh
Tiếng Anh (4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)
Tin học: Word, Excel, Powerpoint,…
Chứng chỉ hoặc giấy phép hành nghề: Chứng chỉ đào tạo cơ bản về bảo hiểm (Nếu có)
2. Kiến thức cần thiết:
- Bảo hiểm và Tái bảo hiểm
- Quy định pháp luật về bảo hiểm/ tái bảo hiểm và các quy định khác liên quan.
3. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm và Tái Bảo hiểm.
4. Kỹ năng:
- Có kỹ năng giao tiếp và làm việc theo nhóm tốt với các đồng nghiệp.
- Kỹ năng làm việc độc lâp và làm việc nhóm.
- Kỹ năng báo cáo.
- Có khả năng tiếp thu tốt các công nghệ mới.
- Kỹ năng phân tích, nhận định, chẩn đoán tốt
- Cẩn thận, chủ động, sáng tạo, trung thực trong công việc.
5. Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi: Trên 25 tuổi.
- Sức khỏe tốt.
- Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc, thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
• Chế độ đãi ngộ:
- Chế độ thưởng công bằng và cạnh tranh.
- Được đào tạo huấn luyện chuyên sâu và nâng cao về kiến thức, kỹ năng theo phong cách chuyên nghiệp
- Xét tăng lương hàng năm
- Hưởng chế độ BHXH,YT,TN theo luật qui định
- 12 ngày phép/năm, nghỉ tất cả ngày Lễ theo quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, hỗ trợ và cùng hướng tới mục tiêu chung.
- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party… du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Bảo hiểm/Ngân hàng/Tài chính/ Quản trị kinh Doanh
Tiếng Anh (4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)
Tin học: Word, Excel, Powerpoint,…
Chứng chỉ hoặc giấy phép hành nghề: Chứng chỉ đào tạo cơ bản về bảo hiểm (Nếu có)
2. Kiến thức cần thiết:
- Bảo hiểm và Tái bảo hiểm
- Quy định pháp luật về bảo hiểm/ tái bảo hiểm và các quy định khác liên quan.
3. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm và Tái Bảo hiểm.
4. Kỹ năng:
- Có kỹ năng giao tiếp và làm việc theo nhóm tốt với các đồng nghiệp.
- Kỹ năng làm việc độc lâp và làm việc nhóm.
- Kỹ năng báo cáo.
- Có khả năng tiếp thu tốt các công nghệ mới.
- Kỹ năng phân tích, nhận định, chẩn đoán tốt
- Cẩn thận, chủ động, sáng tạo, trung thực trong công việc.
5. Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi: Trên 25 tuổi.
- Sức khỏe tốt.
- Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc, thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
• Chế độ đãi ngộ:
- Chế độ thưởng công bằng và cạnh tranh.
- Được đào tạo huấn luyện chuyên sâu và nâng cao về kiến thức, kỹ năng theo phong cách chuyên nghiệp
- Xét tăng lương hàng năm
- Hưởng chế độ BHXH,YT,TN theo luật qui định
- 12 ngày phép/năm, nghỉ tất cả ngày Lễ theo quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, hỗ trợ và cùng hướng tới mục tiêu chung.
- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party… du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM XUÂN THÀNH
Tầng 21, tòa nhà Thaiholdings, số 17 Phố Tông Đản, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Tầng 21, tòa nhà Thaiholdings, số 17 Phố Tông Đản, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành cam kết đem lại niềm tin và mọi giá trị đích thực cho khách hàng, tạo dựng một môi trường làm việc năng động, hiệu quả, tin cậy và hợp tác để người lao động phát huy khả năng sáng tạo ...Chi tiết
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành cam kết đem lại niềm tin và mọi giá trị đích thực cho khách hàng, tạo dựng một môi trường làm việc năng động, hiệu quả, tin cậy và hợp tác để người lao động phát huy khả năng sáng tạo và cống hiến. Chúng tôi phấn đấu trở thành một trong những Tổng công ty bảo hiểm Phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Tái Bảo Hiểm(Lương Hấp Dẫn: 15-16 Triệu) trong ngành được tuyển dụng tại bởi TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM XUÂN THÀNH. TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM XUÂN THÀNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Tái Bảo Hiểm(Lương Hấp Dẫn: 15-16 Triệu) cách đây lúc 31/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM XUÂN THÀNH
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Thaiholdings, số 17 Phố Tông Đản, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên