Trưởng Phòng Sale Online (Mảng Thời Trang)
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 68 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Số lượng: 01
2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
3. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline Văn Quán Hà Đông Hà Nội
4. Mô tả công việc:
– Xây dựng và đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh thu được giao hàng tháng, năm.
– Xây dựng, quản lý kế hoạch dự trù hàng hóa, hoạt động kinh doanh, chương trình khuyến mãi các nhãn hàng của Công ty hàng năm, hàng tháng.
– Tổng hơp số liệu báo cáo doanh thu, tiến độ hoàn thành công việc, kế hoạch hằng tháng.
– Triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh của Công ty phân phối phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh, chiến lược mở rộng và phát triển thương hiệu của công ty.
– Phối hợp với Khối Marketing xây dựng, triển khai kế hoạch hình ảnh, KV, Chương trình trên các kênh Online.
– Xây dựng, triển khai kế hoặch dự trữ hàng hóa, order hàng hóa đảm bảo vận hành của toàn bộ thương hiệu của công ty.
– Quản lý mạng lưới khách hàng để đảm bảo phát triển chiến lược kinh doanh, doanh số được giao.
Yêu cầu ứng viên
– Ứng viên từ 25 tuổi trở lên, có bằng tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
– Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên vị trí tương đương
– Có khả năng sử dụng máy tính thành thạo và biết sử dụng các công cụ hỗ trợ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh online.
Quyền lợi được hưởng
– Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực
– Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…
– Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
– Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
– Review lương thưởng định kỳ hàng năm.
– Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…
– Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…
– Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
– Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
– Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.
– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
– Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

tầng 5, tòa nhà sky line , Nguyễn Khuyến, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
- Sản xuất, thương mại thời trang công sở nam
- Hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc
- Nhân viên: 250
- Môi trường trẻ trung, năng động, gần gũi
Công ty CP Thời trang Bimart
Địa chỉ: tầng 5, tòa nhà sky line , Nguyễn Khuyến, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên