Trưởng phòng Quản lý Vòng đời Khách hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 168 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/02/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Tiếp cận những khách hàng mới nhất là khách nước ngoài đồng thời duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Triển khai các dịch chăm sóc khách hàng toàn diện
Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng
Lắng nghe khách hàng, thu thập phản hồi nhằm cải thiện dịch vụ hay sản phẩm của
mình
Đưa ra các chính sách đãi ngộ, chương trình dành cho khách hàng thân thiết, ưu đãi đặc biệt dành cho thẻ thành viên,...
Cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng số lượng khách hàng trung thành
Liên hệ trực tiếp với khách hàng để biến những khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự
Lập các kế hoạch ngân sách, chiến lược quản lý vòng đời khách hàng
Đào tạo, tuyển dụng nhân viên trực thuộc phòng ban quản lý vòng đời khách hàng
Thiết kế chiến lược quản lý vòng đời khách hàng
Chịu trách nhiệm quản lý chéo trong khu vực kênh từ xa (Telesales, Trực tuyến)

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu về trình độ:

Người lao động ở vị trí này chúng tôi yêu cầu phải tốt nghiệp đại học Quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế quốc tế ở nước ngoài.

Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:

Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng quản lý vòng đời khách hàng, trưởng phòng dịch vụ khách hàng, chuyên gia chăm sóc khách hàng ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng tại nước ngoài.

Kỹ năng bắt buộc

Phải thông thạo Tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp tốt, để có thể giao dịch, đàm phán với các đối tác, khách hàng nước ngoài. Am hiểu văn hóa riêng biệt của khách hàng nước ngoài để đề ra chiến lược chăm sóc khách hàng tối ưu, cần có sự nhạy bén, ứng biến linh hoạt trong công việc, có tâm huyết với nghề, có khả năng lãnh đạo, kết nối và tạo cảm hứng làm việc cho các thành viên trong bộ phận.
Kỹ năng phân tích kinh doanh; khả năng diễn giải/phân tích dữ liệu
Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp
Có khả năng làm việc dưới áp lực

Quyền lợi được hưởng

Mức lương cạnh tranh (Đóng BHXH trên 100% lương) - sẽ chia sẻ khi trao đổi phỏng vấn
Lương tháng 13 và thưởng hiệu suất làm việc lên đến gần 3 tháng lương
Phụ cấp tiền ăn (400,000 VND) + xăng xe (70 lít) + điện thoại (300,000 VND)
Hỗ trợ công tác phí (khách sạn, tàu xe)
Nghỉ phép 15 ngày/năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch và năng động

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM
CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM
số 20 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Trinh
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email

Được thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Czech, tập đoàn Home Credit hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với tổng tài sản 14,7 tỷ Euro. Hiện tại Home Credit đã có mặt tại 10 quốc gia như Nga, Cộng hòa Séc, Slovakia, Kazakhstan, Trung ...Chi tiết

Được thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Czech, tập đoàn Home Credit hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với tổng tài sản 14,7 tỷ Euro. Hiện tại Home Credit đã có mặt tại 10 quốc gia như Nga, Cộng hòa Séc, Slovakia, Kazakhstan, Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ…. . Hiện tại, hơn 132.400 nhân viên của tập đoàn đang phục vụ 70 triệu khách hàng trên toàn cầu.

Home Credit Việt Nam hoạt động từ 2008, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp với ưu điểm vượt trội: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Home Credit hiện có hội sở chính ở Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và 10 văn phòng đại diện tại các tỉnh/thành phố lớn cả nước.

Tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Sau 13 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố.

Với hơn 6.000 nhân viên hiện diện trên khắp cả nước, Home Credit đã và đang phục vụ 12 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: Cho vay trả góp xe gắn máy; Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và Cho vay trả góp tiền mặt. Đồng thời, để tạo điều kiện thuận lợi tối đa trong việc thanh toán của khách hàng, Home Credit đã kết nối hơn 3.000 điểm thanh toán Payoo, 4.000 điểm thanh toán MoMo, liên kết với hệ thống bưu cục của Bưu điện Việt Nam, hệ thống cửa hàng Viettel và các ngân hàng trên toàn quốc.

Home Credit không ngừng phát triển, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng mong đợi của khách hàng như các khoản vay lãi suất thấp hoặc 0% lãi suất, kì hạn linh hoạt, khoản trả hàng tháng thấp. Ngoài những sản phẩm tối ưu, khách hàng Home Credit còn được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hồ sơ đơn giản, duyệt vay nhanh chóng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng phòng Quản lý Vòng đời Khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM. CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng phòng Quản lý Vòng đời Khách hàng cách đây lúc 10/03/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: số 20 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: 50-100 người


Việc làm tương tự

Trưởng phòng Quản lý Vòng đời Khách hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ