Trưởng Phòng Quản Lý Nhãn Hàng - Group Brand Manager - HCM
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 102 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
*The purpose of the job position
Transmission of vision, mission, core values, positioning, competitive advantages of brands to customers in a consistent, unified way.
Communication, marketing Labels in short - medium - long term in order to increase awareness of the Labels, thereby increasing the number of visitors to the store, stimulating revenue growth.
Consolidate brand awareness and product quality.
Build the brand identity clearly through the value chain of images and messages of each Brand into programs / communication channels.
Consolidate and increase loyal customer groups of each brand.
Develop, implement and monitor activities and programs of all brands under the functions and duties of the Label Management Department to ensure the completion of KPIs and achieve the objectives about brand communication, the company's revenue growth in short, medium and long term.
*Mục Tiêu vị trí công việc:
Truyền tải tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi, định vị, lợi thế cạnh tranh của các Nhãn Hàng đến khách hàng mục tiêu một cách xuyên suốt, thống nhất.
Truyền thông, tiếp thị Nhãn Hàng trong ngắn – trung – dài hạn nhằm tăng độ nhận biết của các Nhãn Hàng từ đó gia tăng lượng khách đến cửa hàng, kích thích tăng trưởng doanh thu.
Củng cố sự nhận biết về thương hiệu, chất lượng sản phẩm.
Xây dựng tính cách Nhãn Hàng rõ nét thông qua chuỗi giá trị hình ảnh và thông điệp của từng Nhãn Hàng vào các chương trình/các kênh truyền thông.
Củng cố, gia tăng nhóm khách hàng trung thành của từng nhãn hiệu.
Xây dựng, triển khai và giám sát các hoạt động, chương trình của tất cả các Nhãn Hàng của công ty theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng Quản Lý Nhãn Hàng (PQLNH) nhằm đảm bảo việc hoàn thành các KPIs của PQLNH và đạt được các mục tiêu về truyền thông thương hiệu, tăng trưởng doanh thu của công ty trong ngắn, trung và dài hạn.
*Main responsibility
1/ Plan and develop communication strategies and management plans for all company brands.
2/ Orient and supervise the implementation of communication and marketing plans of brands.
3/ Coordinate working with related departments, departments and units in accordance with the company's procedures and regulations.
4/ Professional training and management for staff
5/ Performing some tasks assigned by superiors.
*Trách nhiệm chính:
1/ Hoạch định và xây dựng chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị các Nhãn Hàng của Công ty.
2/ Định hướng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của các nhãn hiệu.
3/ Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị liên quan theo đúng quy trình, quy định của công ty.
4/ Quản lý, huấn luyện đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân sự.
5/ Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Transmission of vision, mission, core values, positioning, competitive advantages of brands to customers in a consistent, unified way.
Communication, marketing Labels in short - medium - long term in order to increase awareness of the Labels, thereby increasing the number of visitors to the store, stimulating revenue growth.
Consolidate brand awareness and product quality.
Build the brand identity clearly through the value chain of images and messages of each Brand into programs / communication channels.
Consolidate and increase loyal customer groups of each brand.
Develop, implement and monitor activities and programs of all brands under the functions and duties of the Label Management Department to ensure the completion of KPIs and achieve the objectives about brand communication, the company's revenue growth in short, medium and long term.
*Mục Tiêu vị trí công việc:
Truyền tải tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi, định vị, lợi thế cạnh tranh của các Nhãn Hàng đến khách hàng mục tiêu một cách xuyên suốt, thống nhất.
Truyền thông, tiếp thị Nhãn Hàng trong ngắn – trung – dài hạn nhằm tăng độ nhận biết của các Nhãn Hàng từ đó gia tăng lượng khách đến cửa hàng, kích thích tăng trưởng doanh thu.
Củng cố sự nhận biết về thương hiệu, chất lượng sản phẩm.
Xây dựng tính cách Nhãn Hàng rõ nét thông qua chuỗi giá trị hình ảnh và thông điệp của từng Nhãn Hàng vào các chương trình/các kênh truyền thông.
Củng cố, gia tăng nhóm khách hàng trung thành của từng nhãn hiệu.
Xây dựng, triển khai và giám sát các hoạt động, chương trình của tất cả các Nhãn Hàng của công ty theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng Quản Lý Nhãn Hàng (PQLNH) nhằm đảm bảo việc hoàn thành các KPIs của PQLNH và đạt được các mục tiêu về truyền thông thương hiệu, tăng trưởng doanh thu của công ty trong ngắn, trung và dài hạn.
*Main responsibility
1/ Plan and develop communication strategies and management plans for all company brands.
2/ Orient and supervise the implementation of communication and marketing plans of brands.
3/ Coordinate working with related departments, departments and units in accordance with the company's procedures and regulations.
4/ Professional training and management for staff
5/ Performing some tasks assigned by superiors.
*Trách nhiệm chính:
1/ Hoạch định và xây dựng chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị các Nhãn Hàng của Công ty.
2/ Định hướng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của các nhãn hiệu.
3/ Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị liên quan theo đúng quy trình, quy định của công ty.
4/ Quản lý, huấn luyện đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân sự.
5/ Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu cầu ứng viên
Job Requirement:
• Must possess at least a Bachelor's Degree Marketing, Advertising/Media, Mass Communications, Commerce or equivalent
• Proficiency in spoken and written English
• Must have branding experience within Retail, FMCG, Service...
• Must be a strong strategic thinker with a “can-do” attitude
• Must have at least 3 - 5 years branding/ category management experience at Brand Manager position
• Preferably from multinational company, Retail, FMCG company in a similar capacity
• Ability to work cross functionally and managing/leading cross functional teams
• Excellent in marketing concept, market strategy and analysis, brand awareness, product development
• Excellent communication, analytical thinking, strategic planning and leadership skills
• Must possess at least a Bachelor's Degree Marketing, Advertising/Media, Mass Communications, Commerce or equivalent
• Proficiency in spoken and written English
• Must have branding experience within Retail, FMCG, Service...
• Must be a strong strategic thinker with a “can-do” attitude
• Must have at least 3 - 5 years branding/ category management experience at Brand Manager position
• Preferably from multinational company, Retail, FMCG company in a similar capacity
• Ability to work cross functionally and managing/leading cross functional teams
• Excellent in marketing concept, market strategy and analysis, brand awareness, product development
• Excellent communication, analytical thinking, strategic planning and leadership skills
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
- Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14 ,15 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh
- Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14 ,15 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
170E Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
170E Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm công ty ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, Công ty có hệ thống ...Chi tiết
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm công ty ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, Công ty có hệ thống bán sỉ và bán lẻ gần 200 cửa hàng trải rộng toàn quốc với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên. Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, … Với mục tiêu trở thành Công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số một trong tất cả các phân khúc thị trường mà PNJ nhắm tới tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Quản Lý Nhãn Hàng - Group Brand Manager - HCM trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN. CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Quản Lý Nhãn Hàng - Group Brand Manager - HCM cách đây lúc 24/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên