Trưởng Phòng Quản Lý Khách Hàng Thân Thiết Sản Phẩm Thẻ
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 181 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/08/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Tài chính/Đầu tư
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm triển khai, quản lý và nâng cao các hoạt động Khách hàng thân thiết của Thẻ tín dụng để đạt được các mục tiêu chiến lược, kinh doanh và tài chính tổng thể của công ty.
Xây dựng, phát triển và thường xuyên duy trì chiến lược và lòng trung thành đối với thẻ tín dụng, mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, kế hoạch khối lượng, chiến thuật và chương trình dựa trên chiến lược kinh doanh, cơ hội và kế hoạch, ngân sách, tiềm năng của khách hàng mục tiêu, nhu cầu của người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, nguồn lực và khả năng.
Hỗ trợ kế hoạch khối lượng Danh mục đầu tư thẻ tín dụng, kế hoạch tài chính và ngân sách và theo dõi hiệu suất của chúng so với ngân sách, đảm bảo đạt được kế hoạch bất chấp sự khác biệt/điều hành đầy thách thức.
Khởi xướng, phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị/khuyến mãi để thu hút khách hàng Thẻ tín dụng tốt hơn
Trách nhiệm giải trình đối với ngân sách được phân bổ cho các hoạt động Duy trì và Lòng trung thành của Thẻ tín dụng
Quản lý việc quản lý hiệu suất của các số liệu chính về Mức độ trung thành và Giữ chân Thẻ Tín dụng, dựa trên các mục tiêu kinh doanh và điểm chuẩn của đối thủ cạnh tranh
Hỗ trợ các hoạt động trong Vòng đời của Khách hàng Thẻ tín dụng bao gồm tất cả các hành động danh mục đầu tư thúc đẩy kích hoạt, sử dụng và duy trì
Làm việc với các nhóm Vòng đời, Tiếp thị và Kỹ thuật số để liên tục tương tác với khách hàng thông qua phương tiện kỹ thuật số và cải thiện mức độ tương tác của người dùng
Phối hợp giữa các nhóm khác nhau để hỗ trợ các chương trình thu hút và duy trì khách hàng của Danh mục thẻ tín dụng từ đầu đến cuối nhằm thực hiện các chiến lược để phát triển và cải thiện khả năng sinh lời của phân khúc tổng thể
Nghiên cứu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và thị trường phối hợp với nhóm Marketing để theo dõi và đánh giá sự phát triển của thị trường và đối thủ cạnh tranh, phản hồi của khách hàng (VOC), phản hồi của bán hàng (VOS), v.v. để điều chỉnh các sản phẩm được ủy thác (thông số, giá cả, quy trình, hệ thống , v.v.) cho phù hợp.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu về trình độ:
Người lao động ở vị trí này chúng tôi yêu cầu phải tốt nghiệp Thạc sĩ Khoa học chuyên ngành tâm lý kinh doanh ở nước ngoài.
Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm từng làm việc trong lĩnh vực liên quan tới khách hàng và sản phẩm tiền gửi tại các tổ chức Tài chính – Ngân hàng;
Kỹ năng bắt buộc
Nắm vững nghiệp vụ về Tài chính;
Có chuyên môn về quản lý phân tích tâm lý khách hàng;
Có kiến thức về các Quy định pháp luật liên quan đến hoạt động tài chính;
Am hiểu về chính sách và quy trình nghiên cứu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và thị trường;
Có khả năng vận dụng các quy trình nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trong Đơn vị, có khả năng xác định và đề ra các biện pháp khắc phục rủi ro.
Tiếng Anh – viết và nói
Quyền lợi được hưởng
Môi trường trẻ trung, sáng tạo, năng động;
Thu nhập không giới hạn;
Cơ hội nghề nghiệp rõ ràng.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

số 20 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Trinh
Được thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Czech, tập đoàn Home Credit hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với tổng tài sản 14,7 tỷ Euro. Hiện tại Home Credit đã có mặt tại 10 quốc gia như Nga, Cộng hòa Séc, Slovakia, Kazakhstan, Trung ...Chi tiết
Được thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Czech, tập đoàn Home Credit hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với tổng tài sản 14,7 tỷ Euro. Hiện tại Home Credit đã có mặt tại 10 quốc gia như Nga, Cộng hòa Séc, Slovakia, Kazakhstan, Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ…. . Hiện tại, hơn 132.400 nhân viên của tập đoàn đang phục vụ 70 triệu khách hàng trên toàn cầu.
Home Credit Việt Nam hoạt động từ 2008, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp với ưu điểm vượt trội: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Home Credit hiện có hội sở chính ở Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và 10 văn phòng đại diện tại các tỉnh/thành phố lớn cả nước.
Tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Sau 13 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố.
Với hơn 6.000 nhân viên hiện diện trên khắp cả nước, Home Credit đã và đang phục vụ 12 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: Cho vay trả góp xe gắn máy; Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và Cho vay trả góp tiền mặt. Đồng thời, để tạo điều kiện thuận lợi tối đa trong việc thanh toán của khách hàng, Home Credit đã kết nối hơn 3.000 điểm thanh toán Payoo, 4.000 điểm thanh toán MoMo, liên kết với hệ thống bưu cục của Bưu điện Việt Nam, hệ thống cửa hàng Viettel và các ngân hàng trên toàn quốc.
Home Credit không ngừng phát triển, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng mong đợi của khách hàng như các khoản vay lãi suất thấp hoặc 0% lãi suất, kì hạn linh hoạt, khoản trả hàng tháng thấp. Ngoài những sản phẩm tối ưu, khách hàng Home Credit còn được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hồ sơ đơn giản, duyệt vay nhanh chóng.
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM
Địa chỉ: số 20 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 50-100 người