Trưởng Phòng Quản Lý Chi Phí M&E
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 222 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 6 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Điện/Điện tử/Điện lạnh, Xây dựng
Mô tả công việc
- Phân bổ ngân sách hợp lý cho các mục tiêu ưu tiên và tuân thủ chặt chẽ QT kiểm soát NS /CP
- Cung cấp BC quản trị đầy đủ, tin cậy cho các đối tượng liên quan
- Kiểm soát hiệu quả vốn chủ sở hữu
- Kiểm soát rủi ro chi phí
- Cung ứng vốn tin cậy cho chuỗi cung ứng
- Cung ứng vốn có trách nhiệm
- Cung ứng vốn linh hoạt cho các mục tiêu ưu tiên
- Ứng dụng quy trình, phương pháp thanh toán B phù hợp cho từng NCC / TP và phụ hợp chính sách thanh toán, thu mua
- Kiểm soát rủi ro chi phí
- Cập nhật, theo dõi, hạch toán tăng giảm vốn lên hệ thống
- Kiểm soát, đối chiếu báo cáo từ các phần hành kế toán trên hệ thống
- Điều hành các phần hành kế toán phù hợp với mục tiêu quản trị của công ty và quy định của Nhà nước
- Tổ chức kiểm kê, đối chiếu TS, nguồn vốn hàng quý theo quy định
- Lập Báo cáo Tài chính kế toán Công ty, báo cáo tài chính từng dự án và các báo cáo quản trị liên quan khác
- Xây dựng hệ thống các chuẩn mực, quy trình, mẫu biểu báo cáo quản trị
- Hoàn thành các công việc chung của phòng kịp thời, chính xác
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Điện, Nhiệt lạnh, Kinh tế xây dựng và một số chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm 3-5 năm tại vị trí tương đương
- Có các kiến thức về định mức và giá thành thi công; kiến thức về quản lý dự án, kiểm soát ngân sách và chi phí; kiến thức về lập kế hoạch, tổ chức và biện pháp thi công; kiến thức về hợp đồng, pháp luật
- Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực cho nhân viên
- Có kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng tổ chức và giám sát thực hiện công việc; kỹ năng quản lý thay đổi; kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán; kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng quản lý rủi ro
- Tư duy chiến lược
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương năng lực + thưởng hiệu quả công việc hàng tháng
- Thưởng đánh giá theo năng lực (KPI)
- Lương tháng 13
- Xét tăng lương từ 2-3 lần/năm
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa, phụ cấp điện thoại, gửi xe,...
- Các chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe, đầy đủ.
- Môi trường làm việc năng động, đoàn kết...
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 5, Sảnh C, Tòa nhà UDIC Complex, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN ECOBA VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 5, Sảnh C, Tòa nhà UDIC Complex, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên