Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng (Sqs)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 154 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Xây dựng chính sách và mục tiêu chất lượng của Công ty
- Lập kế hoạch hoạt động của phòng
- Tổ chức triển khai, kiểm soát, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch công việc của phòng
- Thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức, hệ thống chức danh của Phòng
- Kiểm soát sự phù hợp của tài liệu nội bộ trước khi ban hành
- Chủ trì sửa đổi tài liệu thuộc mảng hệ thống: Quản lý sự không phù hợp; Xem xét của lãnh đạo; Hệ thống thông tin và báo cáo
- Kiểm soát và tham gia quá trình quản lý rủi ro
- Kiểm soát và tham gia đánh giá nội bộ cấp công ty
- Góp ý chương trình đánh giá nội bộ cấp đơn vị phòng KT
- Làm việc với đoàn đánh giá bên ngoài bao gồm khách hàng và các tổ chức đánh giá chứng nhận và các cơ quan chức năng đến công ty đánh giá về an toàn, quản lý chất lượng.
- Kiểm soát việc quản lý sự không phù hợp được duy trì trong toàn công ty
- Kiểm soát và tham gia công tác cải tiến chất lượng
- Tổ chức làm báo cáo đầu vào họp xem xét của lãnh đạo cấp công ty
- Tổ chức họp xem xét của lãnh đạo cấp đơn vị SQS
- Tổ chức báo cáo định kỳ theo yêu cầu của HĐTV, ALS mẹ, các cơ quan hữu quan chức năng về mảng an toàn, quản lý chất lượng và giám sát camera
- Kiểm soát việc triển khai hoạt động đảm bảo an toàn
- Kiểm soát quá trình quản lý chất lượng nhà thầu phụ
- Tham gia các cuộc họp nội bộ và các cuộc họp với các cơ quan, hữu quan
- Tổ chức đào tạo các tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng và an ninh được áp dụng trong công ty
- Tham gia tuyển dụng nhân sự của Phòng
- Bố trí nhân sự phòng
- Tham gia Đào tạo và phát triển nhân sự (đào tạo, quy hoạch nhân sự và phát triển nghề nghiệp)
- Đào tạo nội bộ của phòng
- Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi) của phòng
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật của phòng
- Xây dựng hệ thống văn bản định chế mảng phụ trách
- Phối hợp triển khai chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Phòng
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc
- Lập kế hoạch hoạt động của phòng
- Tổ chức triển khai, kiểm soát, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch công việc của phòng
- Thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức, hệ thống chức danh của Phòng
- Kiểm soát sự phù hợp của tài liệu nội bộ trước khi ban hành
- Chủ trì sửa đổi tài liệu thuộc mảng hệ thống: Quản lý sự không phù hợp; Xem xét của lãnh đạo; Hệ thống thông tin và báo cáo
- Kiểm soát và tham gia quá trình quản lý rủi ro
- Kiểm soát và tham gia đánh giá nội bộ cấp công ty
- Góp ý chương trình đánh giá nội bộ cấp đơn vị phòng KT
- Làm việc với đoàn đánh giá bên ngoài bao gồm khách hàng và các tổ chức đánh giá chứng nhận và các cơ quan chức năng đến công ty đánh giá về an toàn, quản lý chất lượng.
- Kiểm soát việc quản lý sự không phù hợp được duy trì trong toàn công ty
- Kiểm soát và tham gia công tác cải tiến chất lượng
- Tổ chức làm báo cáo đầu vào họp xem xét của lãnh đạo cấp công ty
- Tổ chức họp xem xét của lãnh đạo cấp đơn vị SQS
- Tổ chức báo cáo định kỳ theo yêu cầu của HĐTV, ALS mẹ, các cơ quan hữu quan chức năng về mảng an toàn, quản lý chất lượng và giám sát camera
- Kiểm soát việc triển khai hoạt động đảm bảo an toàn
- Kiểm soát quá trình quản lý chất lượng nhà thầu phụ
- Tham gia các cuộc họp nội bộ và các cuộc họp với các cơ quan, hữu quan
- Tổ chức đào tạo các tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng và an ninh được áp dụng trong công ty
- Tham gia tuyển dụng nhân sự của Phòng
- Bố trí nhân sự phòng
- Tham gia Đào tạo và phát triển nhân sự (đào tạo, quy hoạch nhân sự và phát triển nghề nghiệp)
- Đào tạo nội bộ của phòng
- Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi) của phòng
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật của phòng
- Xây dựng hệ thống văn bản định chế mảng phụ trách
- Phối hợp triển khai chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Phòng
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Đại học (ưu tiên các ngành quản lý chất lượng, kinh tế....)
- Kinh nghiệm: tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương trở lên
- Trình độ ngoại ngữ: Đạt từ 455 - 600 điểm nghe + đọc, hoặc từ 4.5 - 5.0 điểm IELTS, hoặc từ 46 đến 60 điểm TOEFL IBT hoặc tương đương
- Kỹ năng quản lý:
+ Lập kế hoạch
+ Tổ chức và giám sát thực hiện công việc
+ Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên
+ Tạo động lực cho nhân viên
+ Quản lý thay đổi
- Năng lực chuyên môn:
+ Thực hiện tiêu chuẩn dịch vụ cam kết với khách hàng (SOP, SLA)
+ Kiến thức về hệ thống QLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001; tiêu chuẩn chuyên ngành hàng không và các quy định của pháp luật với dịch vụ hàng không
+ Xây dựng chính sách, quy chế, quy định tiêu chuẩn chất lượng
+ Kiểm soát và đánh giá chất lượng
+ Cải tiến hệ thống quản lý chất lượng
+ Quản lý rủi ro đối với hệ thống quản lý an toàn, chất lượng
+ Phỏng vấn
+ Kiến thức về pháp luật và vận dụng pháp luật
+ Xây dựng và quản lý thực hiện văn bản định chế
- Năng lực bổ trợ:
+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định
+ Giao tiếp và thuyết phục
+ Thương lượng, đàm phán
+ Thuyết trình
+ Điều phối
+ Phân tích và tổng hợp
+ Viết văn bản và báo cáo
- Thái độ và tố chất:
+ Trung thực
+ Trách nhiệm
+ Chủ động, linh hoạt sáng tạo
+ Quyết đoán nhưng mềm dẻo trong công việc
+ Kiên định, hướng mục tiêu
- Yêu cầu khác: Sức khỏe tốt, chịu được áp lực trong công việc
- Kinh nghiệm: tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương trở lên
- Trình độ ngoại ngữ: Đạt từ 455 - 600 điểm nghe + đọc, hoặc từ 4.5 - 5.0 điểm IELTS, hoặc từ 46 đến 60 điểm TOEFL IBT hoặc tương đương
- Kỹ năng quản lý:
+ Lập kế hoạch
+ Tổ chức và giám sát thực hiện công việc
+ Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên
+ Tạo động lực cho nhân viên
+ Quản lý thay đổi
- Năng lực chuyên môn:
+ Thực hiện tiêu chuẩn dịch vụ cam kết với khách hàng (SOP, SLA)
+ Kiến thức về hệ thống QLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001; tiêu chuẩn chuyên ngành hàng không và các quy định của pháp luật với dịch vụ hàng không
+ Xây dựng chính sách, quy chế, quy định tiêu chuẩn chất lượng
+ Kiểm soát và đánh giá chất lượng
+ Cải tiến hệ thống quản lý chất lượng
+ Quản lý rủi ro đối với hệ thống quản lý an toàn, chất lượng
+ Phỏng vấn
+ Kiến thức về pháp luật và vận dụng pháp luật
+ Xây dựng và quản lý thực hiện văn bản định chế
- Năng lực bổ trợ:
+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định
+ Giao tiếp và thuyết phục
+ Thương lượng, đàm phán
+ Thuyết trình
+ Điều phối
+ Phân tích và tổng hợp
+ Viết văn bản và báo cáo
- Thái độ và tố chất:
+ Trung thực
+ Trách nhiệm
+ Chủ động, linh hoạt sáng tạo
+ Quyết đoán nhưng mềm dẻo trong công việc
+ Kiên định, hướng mục tiêu
- Yêu cầu khác: Sức khỏe tốt, chịu được áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng cuối năm theo doanh thu từ 4-6 tháng lương bình quân
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH nhà ga hàng hóa ALS
Tầng 4, Ga hàng hóa ALS, Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs Ngân
Tầng 4, Ga hàng hóa ALS, Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs Ngân
Công ty TNHH Nhà ga hàng hoá ALS (ALSC) được thành lập vào tháng 7 năm 2013 và trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi dịch vụ Logistics hàng không của công ty ALS, góp phần giảm tải áp lực thông quan hàng hóa tại cảng hàng không quốc ...Chi tiết
Công ty TNHH Nhà ga hàng hoá ALS (ALSC) được thành lập vào tháng 7 năm 2013 và trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi dịch vụ Logistics hàng không của công ty ALS, góp phần giảm tải áp lực thông quan hàng hóa tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Với tầm nhìn trở thành công ty phục vụ hàng hoá hàng không hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng (Sqs) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH nhà ga hàng hóa ALS. Công ty TNHH nhà ga hàng hóa ALS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng (Sqs) cách đây lúc 18/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH nhà ga hàng hóa ALS
Địa chỉ: Tầng 4, Ga hàng hóa ALS, Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên