Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng JCI
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 614 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ chính:
- Thiết lập hệ thống quản lý chất lượng;
- Xây dựng và ban hành các văn bản về quản lý chất lượng trong bệnh viện;
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ và đột xuất nhằm hỗ trợ, giám sát và đưa ra các khuyến nghị liên quan đến quản lý chất lượng;
- Xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng hàng năm của bệnh viện để xác định thực trạng, vấn đề tồn tại, ưu tiên, giải pháp và giúp xây dựng các công việc cụ thể nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng bệnh viện. Bao gồm kế hoạch kinh phí cho các hoạt động và các nguồn lực khác;
- Xây dựng mục tiêu chất lượng và bộ chỉ số chất lượng bệnh viện với kết quả đầu ra cụ thể có thể lượng giá được;
- Xây dựng bảng kiểm tra và hướng dẫn cụ thể việc thực hiện kế hoạch cải tiến chất lượng hàng năm của bệnh viện và tổ chức đánh giá;
- Hướng dẫn các thành viên của mạng lưới xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng phù hợp với từng Khoa, phòng;
- Tham gia thẩm định các qui trình và trình Ban Giám đốc phê duyệt;
- Tổ chức thực hiện, theo dõi, giám sát, đánh giá, báo cáo, phối hợp, hỗ trợ việc triển khai các hoạt động về quản lý chất lượng cho các khoa phòng;
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức huấn luyện về quản lý chất lượng;
- Công bố định kỳ kết quả thực hiện các mục tiêu và kết quả đầu ra cụ thể của từng Khoa, phòng;
- Xây dựng và triển khai thực hiện chương trình an toàn người bệnh.
2. Chấp hành nội quy:
- Tuân thủ nội quy công ty, quy chế chuyên môn;
- Tuân thủ các qui trình làm việc của Công ty;
- Chấp hành chỉ thị của cấp trên;
- Tuân thủ các quy định bảo mật thông tin của Công ty như đã thỏa thuận.
3. Quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp:
- Tôn trọng, hòa đồng;
- Chia sẽ, giúp đỡ và lịch sự đối với đồng nghiệp và đối tác, khách hàng
4. Quyền hạn:
- Chủ trì giao ban phòng hàng ngày và tham dự giao ban với các khoa khi cần thiết;
- Là thành viên của một số hội đồng của bệnh viện theo sự phân công của Ban Giám đốc;
- Kiểm tra và yêu cầu các khoa, phòng, cá nhân thực hiện đúng kế hoạch quản lý chất lượng của bệnh viện;
- Bố trí nhân lực trong phòng cho phù hợp với công việc;
- Nhận xét về tinh thần thái độ trách nhiệm, khả năng công tác của các thành viên trong phòng để trình giám đốc xem xét, bổ nhiệm, đề bạt, khen thưởng và kỉ luật;
- Tham gia và góp ý kiến trong tuyển dụng nhân sự tại phòng;
- Đề xuất mua các trang thiết bị phục vụ công việc và chuyên môn.
5. Những hoạt động đào tạo cần tham gia:
- Khóa học Quản lý Bệnh viện;
- Khóa học Quản lý chất lượng bệnh viện;
- Thường xuyên nâng cao và cập nhật kiến thức chuyên môn;
- Khóa học Tin học, Ngoại ngữ.
- Thiết lập hệ thống quản lý chất lượng;
- Xây dựng và ban hành các văn bản về quản lý chất lượng trong bệnh viện;
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ và đột xuất nhằm hỗ trợ, giám sát và đưa ra các khuyến nghị liên quan đến quản lý chất lượng;
- Xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng hàng năm của bệnh viện để xác định thực trạng, vấn đề tồn tại, ưu tiên, giải pháp và giúp xây dựng các công việc cụ thể nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng bệnh viện. Bao gồm kế hoạch kinh phí cho các hoạt động và các nguồn lực khác;
- Xây dựng mục tiêu chất lượng và bộ chỉ số chất lượng bệnh viện với kết quả đầu ra cụ thể có thể lượng giá được;
- Xây dựng bảng kiểm tra và hướng dẫn cụ thể việc thực hiện kế hoạch cải tiến chất lượng hàng năm của bệnh viện và tổ chức đánh giá;
- Hướng dẫn các thành viên của mạng lưới xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng phù hợp với từng Khoa, phòng;
- Tham gia thẩm định các qui trình và trình Ban Giám đốc phê duyệt;
- Tổ chức thực hiện, theo dõi, giám sát, đánh giá, báo cáo, phối hợp, hỗ trợ việc triển khai các hoạt động về quản lý chất lượng cho các khoa phòng;
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức huấn luyện về quản lý chất lượng;
- Công bố định kỳ kết quả thực hiện các mục tiêu và kết quả đầu ra cụ thể của từng Khoa, phòng;
- Xây dựng và triển khai thực hiện chương trình an toàn người bệnh.
2. Chấp hành nội quy:
- Tuân thủ nội quy công ty, quy chế chuyên môn;
- Tuân thủ các qui trình làm việc của Công ty;
- Chấp hành chỉ thị của cấp trên;
- Tuân thủ các quy định bảo mật thông tin của Công ty như đã thỏa thuận.
3. Quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp:
- Tôn trọng, hòa đồng;
- Chia sẽ, giúp đỡ và lịch sự đối với đồng nghiệp và đối tác, khách hàng
4. Quyền hạn:
- Chủ trì giao ban phòng hàng ngày và tham dự giao ban với các khoa khi cần thiết;
- Là thành viên của một số hội đồng của bệnh viện theo sự phân công của Ban Giám đốc;
- Kiểm tra và yêu cầu các khoa, phòng, cá nhân thực hiện đúng kế hoạch quản lý chất lượng của bệnh viện;
- Bố trí nhân lực trong phòng cho phù hợp với công việc;
- Nhận xét về tinh thần thái độ trách nhiệm, khả năng công tác của các thành viên trong phòng để trình giám đốc xem xét, bổ nhiệm, đề bạt, khen thưởng và kỉ luật;
- Tham gia và góp ý kiến trong tuyển dụng nhân sự tại phòng;
- Đề xuất mua các trang thiết bị phục vụ công việc và chuyên môn.
5. Những hoạt động đào tạo cần tham gia:
- Khóa học Quản lý Bệnh viện;
- Khóa học Quản lý chất lượng bệnh viện;
- Thường xuyên nâng cao và cập nhật kiến thức chuyên môn;
- Khóa học Tin học, Ngoại ngữ.
Yêu cầu ứng viên
Tiêu chuẩn năng lực:
* Trình độ học vấn:
- Bác sĩ hoặc cử nhân Y tế công cộng;
- TOEIC ít nhất 700 điểm;
- Có chứng nhận đã tham gia khóa đào tạo về QLCL.
* Kỹ năng:
- Lập kế hoạch;
- Quản lý SoPs: Biên soạn, ban hành, kiểm soát, giám sát tuân thủ các tài liệu ban hành;
- Trình bày phân tích, báo cáo;
- Quản lý nhóm: Giao tiếp, thúc đầy, kết nối đội nhóm, khoa phòng, mạng lưới;
- Giám sát, đánh giá;
- Tư duy logic;
- Quản lý số liệu, phân tích và giỏi sử dụng các phần mềm vi tính để phục vụ công việc;
- Có thể đọc hiểu và truyền đạt tốt các nội dung trong tài liệu bằng tiếng Anh, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, có khả năng phiên dịch tốt tài liệu QLCL bằng tiếng Anh;
* Tố chất:
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Quyết đoán trong công việc, linh hoạt, mềm dẻo và chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhạy, giao tiếp tốt, nắm bắt & truyền đạt thông tin chính xác, có khả năng phân tích và trình bày tốt.
- Tác phong chuẩn mực, tự tin.
* Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí tương đương.
* Trình độ học vấn:
- Bác sĩ hoặc cử nhân Y tế công cộng;
- TOEIC ít nhất 700 điểm;
- Có chứng nhận đã tham gia khóa đào tạo về QLCL.
* Kỹ năng:
- Lập kế hoạch;
- Quản lý SoPs: Biên soạn, ban hành, kiểm soát, giám sát tuân thủ các tài liệu ban hành;
- Trình bày phân tích, báo cáo;
- Quản lý nhóm: Giao tiếp, thúc đầy, kết nối đội nhóm, khoa phòng, mạng lưới;
- Giám sát, đánh giá;
- Tư duy logic;
- Quản lý số liệu, phân tích và giỏi sử dụng các phần mềm vi tính để phục vụ công việc;
- Có thể đọc hiểu và truyền đạt tốt các nội dung trong tài liệu bằng tiếng Anh, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, có khả năng phiên dịch tốt tài liệu QLCL bằng tiếng Anh;
* Tố chất:
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Quyết đoán trong công việc, linh hoạt, mềm dẻo và chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhạy, giao tiếp tốt, nắm bắt & truyền đạt thông tin chính xác, có khả năng phân tích và trình bày tốt.
- Tác phong chuẩn mực, tự tin.
* Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BỆNH VIỆN GIA AN 115 ( TÊN CŨ BV HOA LÂM 115)
số 5 đường 17A, KP11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TPHCM
số 5 đường 17A, KP11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TPHCM
Tập đoàn Hoa Lâm là một trong số ít những doanh nghiệp hoạt động đa dạng và phát triển toàn diện trong nhiều lĩnh vực đầu tư trải rộng từ bất động sản, y tế, giáo dục đến dịch vụ tài chính. Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm ...Chi tiết
Tập đoàn Hoa Lâm là một trong số ít những doanh nghiệp hoạt động đa dạng và phát triển toàn diện trong nhiều lĩnh vực đầu tư trải rộng từ bất động sản, y tế, giáo dục đến dịch vụ tài chính. Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-la (IHHP), được đầu tư bởi Công ty TNHH Y Tế Hoa Lâm Shangri-la, với mục đích mang đến nền công nghệ y tế chăm sóc sức khỏe tiên tiến và giúp nâng cao sự phát triển của nền y tế Việt Nam. Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-la có tổng diện tích 37.5 hecta bao gồm các cơ sở: - Cơ sở y tế: 6 bệnh viện (các bệnh viện đa khoa và bệnh viện chuyên khoa), trung tâm xét nghiệm, trung tâm nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng. - Cơ sở hỗ trợ: nhà ở, căn hộ dịch vụ, trung tâm triển lãm y tế và trung tâm thương mại mua sắm. - Cơ sở giáo dục: trường đại học y dược Hoa Lâm, trường quốc tế và trường mẫu giáo. - Cơ sở cộng đồng: câu lạc bộ dân cư, khách sạn, trung tâm hội nghị. Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện thứ hai trong Khu Y Tế Kỹ Thuật Cao Hoa Lâm - Shangri-la, được đầu tư bởi Tập đoàn Hoa Lâm, xây dựng trên khuôn viên 1,5 héc ta với diện tích sàn xây dựng 36.000m2 và cao 10 tầng. BỆNH VIỆN GIA AN 115 LÀ SỰ KẾT HỢP CÔNG TƯ GIỮA TẬP ĐOÀN HOA LÂM VÀ BỆNH VIỆN NHÂN DÂN 115 và sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau trong lĩnh vực y tế, đảm bảo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Bệnh Viện Gia An 115 đồng thời giúp giảm quá tải cho Bệnh viện Nhân Dân 115 và các bệnh viện công tại thành phố Hồ Chí Minh theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước. BỆNH VIỆN ĐƯỢC TRANG BỊ CÁC THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI (PHÒNG MỔ HYBRID; HỆ THỐNG MÁY CHỤP MẠCH XÓA NỀN KỸ THUẬT SỐ (DSA); HỆ THỐNG CHỤP CỘNG HƯỞNG TỪ MRI 1.5 TESLA; MÁY CT 64 LÁT CẮT; HỆ THỐNG TÍCH HỢP PHÒNG MỔ….). BỆNH VIỆN CÓ QUI MÔ 367 GIƯỜNG BỆNH NỘI TRÚ, SẼ HOẠT ĐỘNG VÀO THÁNG 12/2017. Với phương châm “Chất lượng kiến tạo niềm tin”, Bệnh viện Gia An 115 tin tưởng rằng sẽ nhanh chóng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy tại cửa ngõ phía Tây của TP.HCM và các tỉnh thành khu vực phía Nam. - BỆNH VIỆN TẬP TRUNG CÁC CHUYÊN KHOA KỸ THUẬT CAO: * NỘI THẦN KINH- ĐỘT QUỴ * NGOẠI KHOA: - Ngoại Tim Mạch, lồng ngực và mạch máu - Ngoại Thần Kinh - Ngoại Chấn Thương Chỉnh Hình - Ngoại Tổng Quát * NỘI KHOA: - Nội Tim Mạch và Tim Mạch Can Thiệp. - Nội Tiêu Hóa, Nội Tiết - Nội Tổng Hợp, Ung Bướu * HỒI SỨC TÍCH CỰC VÀ CHỐNG ĐỘC * GÂY MÊ HỒI SỨC NGOẠI * VẬT LÝ TRỊ LIỆU VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG * CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH & THĂM DÒ CHỨC NĂNG * TRUNG TÂM XÉT NGHIỆM … SLOGAN: “Chất Lượng Kiến Tạo Niềm Tin” Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng JCI trong ngành được tuyển dụng tại bởi BỆNH VIỆN GIA AN 115 ( TÊN CŨ BV HOA LÂM 115). BỆNH VIỆN GIA AN 115 ( TÊN CŨ BV HOA LÂM 115) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng JCI cách đây lúc 18/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
BỆNH VIỆN GIA AN 115 ( TÊN CŨ BV HOA LÂM 115)
Địa chỉ: số 5 đường 17A, KP11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TPHCM
Quy mô: 500-999 nhân viên