Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 319 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
1) Kiểm soát tuân thủ chuẩn mực 5 Sao
- Tham gia xây dựng, sửa đổi chính sách, chuẩn hóa qui trình, qui định về chất lượng dịch vụ chuẩn mực 5 Sao
- Thực hiện theo dõi, kiểm tra, kiểm soát, nhắc nhở và đánh giá, báo cáo kết quả việc tuân thủ chuẩn mực 5 Sao của từng trung tâm.
- Lên kế hoạch và thưc hiện thúc đẩy chất lượng dịch vụ theo chuẩn mực 5 Sao
- Nhận diện thực trạng và liên hệ phòng ban để thúc đẩy, hỗ trợ cùng trung tâm hoàn thành sửa chữa, thay thế các hạng mục theo chuẩn mực 5 sao
- Chủ động soát xét và đề xuất xây dựng kế hoạch nâng cao chuẩn mực dịch vụ 5 Sao những trung tâm có điểm số yếu kém về tuân thủ chuẩn mực 5 sao, thuộc người phụ trách và lộ trình thực hiện.
- Công tác đào tạo chất lượng dịch vụ chuẩn mực 5 Sao
- Đến trung tâm đào tạo, huấn luyện CBNV thực hiện chuẩn mực 5 Sao theo quy định của công ty.
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên phòng, nhân viên trung tâm phát triển các kỹ năng mềm cần thiết cho công việc.
- Lập kế hoạch hành động chi tiết theo tuần, tháng, quý, năm.
- Chủ động soát xét lại kế hoạch, kết quả của từng nhân viên trong phòng để đưa ra giải pháp và phối hợp thưc hiện cụ thể.
- Sắp xếp và phân bổ công việc, thời gian làm việc hợp lý cho nhân viên.
2) Quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ
- Đề xuất bổ nhiệm, tuyển dụng, tuyên dương, khen thưởng;
- Đôn đốc nhắc nhở, đồng hành cùng nhân sự
3) Xây dựng văn hóa tổ chức Công Ty
- Tham gia xây dựng, sửa đổi chính sách, chuẩn hóa qui trình, qui định về chất lượng dịch vụ chuẩn mực 5 Sao
- Thực hiện theo dõi, kiểm tra, kiểm soát, nhắc nhở và đánh giá, báo cáo kết quả việc tuân thủ chuẩn mực 5 Sao của từng trung tâm.
- Lên kế hoạch và thưc hiện thúc đẩy chất lượng dịch vụ theo chuẩn mực 5 Sao
- Nhận diện thực trạng và liên hệ phòng ban để thúc đẩy, hỗ trợ cùng trung tâm hoàn thành sửa chữa, thay thế các hạng mục theo chuẩn mực 5 sao
- Chủ động soát xét và đề xuất xây dựng kế hoạch nâng cao chuẩn mực dịch vụ 5 Sao những trung tâm có điểm số yếu kém về tuân thủ chuẩn mực 5 sao, thuộc người phụ trách và lộ trình thực hiện.
- Công tác đào tạo chất lượng dịch vụ chuẩn mực 5 Sao
- Đến trung tâm đào tạo, huấn luyện CBNV thực hiện chuẩn mực 5 Sao theo quy định của công ty.
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên phòng, nhân viên trung tâm phát triển các kỹ năng mềm cần thiết cho công việc.
- Lập kế hoạch hành động chi tiết theo tuần, tháng, quý, năm.
- Chủ động soát xét lại kế hoạch, kết quả của từng nhân viên trong phòng để đưa ra giải pháp và phối hợp thưc hiện cụ thể.
- Sắp xếp và phân bổ công việc, thời gian làm việc hợp lý cho nhân viên.
2) Quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ
- Đề xuất bổ nhiệm, tuyển dụng, tuyên dương, khen thưởng;
- Đôn đốc nhắc nhở, đồng hành cùng nhân sự
3) Xây dựng văn hóa tổ chức Công Ty
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành dịch vụ, vận hành
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và ở doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Có kỹ năng lập kế hoạch, nhận diện được thực trạng và vấn đề liên quan dịch vụ của đơn vị
- Có kỹ năng đào tạo, thuyết trình, xây dựng Quy trình, Quy định
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, quyết liệt, đàm phán tốt
- Có thể đi công tác
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và ở doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Có kỹ năng lập kế hoạch, nhận diện được thực trạng và vấn đề liên quan dịch vụ của đơn vị
- Có kỹ năng đào tạo, thuyết trình, xây dựng Quy trình, Quy định
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, quyết liệt, đàm phán tốt
- Có thể đi công tác
Quyền lợi được hưởng
Thưởng theo doanh thu
Giảm học phí cho con ruột
Giảm học phí cho con ruột
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần anh Ngữ Apax
Số 149 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, tp Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Mr Giang
Số 149 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, tp Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Mr Giang
Apax English là thương hiệu tiếng Anh trẻ em, chúng tôi đang ngày càng mở rộng thị trường và Apax English đặc biệt chú trọng xây dựng, phát triển nguồn nhân lực, luôn chào đón tất cả các ứng viên – những người đang mong muốn tìm kiếm môi trường ...Chi tiết
Apax English là thương hiệu tiếng Anh trẻ em, chúng tôi đang ngày càng mở rộng thị trường và Apax English đặc biệt chú trọng xây dựng, phát triển nguồn nhân lực, luôn chào đón tất cả các ứng viên – những người đang mong muốn tìm kiếm môi trường làm việc năng động, trẻ trung và say mê khám phá công nghệ, tri thức. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần anh Ngữ Apax. Công ty cổ phần anh Ngữ Apax đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng cách đây lúc 15/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần anh Ngữ Apax
Địa chỉ: Số 149 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, tp Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 500-1000 nhân viên