Trưởng phòng Quan hệ khách hàng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 189 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ô tô/Xe máy
Mô tả công việc
Mô tả chi tiết công việc
* Vai trò
* Trưởng phòng Quan hệ khách hàng (TP.QHKH) hoàn thành nhiệm vụ
- Trưởng phòng quan hệ khách hàng là đại diện cho nhà phân, cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt nhất, là cầu nối quan trọng giữa khách hàng và công ty;
- Trưởng phòng quan hệ khách hàng phải tạo dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng ở mức độ cao nhất;
- Có trách nhiệm cung cấp các thông tin và giải pháp vể sản phẩm cũng như dịch vụ để đáp ứng yêu cầu và mong muốn của khách hàng.
* Mối quan hệ công việc
- Chức danh: Trưởng phòng quan hệ khách hàng
- Bộ phận: Phòng kinh doanh của Công ty.
- Cấp trên trực tiếp: Trưởng phòng quan hệ khách hàng báo cáo và chịu trách nhiệm về các công việc được giao trước Tổng giám đốc (TGĐ) hoặc người được Tổng giám đốc ủy quyền.
* Nhiệm vụ chính
- Đón tiếp khách hàng
- Luân phiên trực đón tiếp khách hàng tại phòng Trưng bày và xưởng dịch vụ theo quy định của công ty hoặc đi thăm khách hàng trực tiếp;
- Giới thiệu/ hướng dẫn khách hàng xem xe/ lái thử xe và tư vấn khách hàng về cấu hình xe khi đặt hàng
- Có khả năng truyền đạt các ưu điểm và lợi ích cho khách hàng;
- Cung cấp dẫn chứng về đặc điểm có lợi (lái thử xe, thông số kỹ thuật)
- Giới thiệu xe sử dụng phương pháp xoay quanh 6 điểm;
- Trao đổi với khách hàng sau khi đã giới thiệu về xe;
- Đưa cấu hình xe phù hợp với mong muốn của khách hàng;
- Thỏa thuận, xác định các điều khoản và điều kiện giao hàng;
- Đàm phán với khách hàng và chốt hợp đồng
- Trường hợp khách hàng không chấp thuận các điều khoản trong hợp đồng, có thể đưa ra các điều khoản trong phạm vi cho phép của Công ty và được Tổng giám đốc đồng ý;
- Giải thích hợp đồng bán hàng rõ ràng, ghi lại chi tiết yêu cầu của khách hàng và cùng với khách hàng xem xét lại;
- Thống nhất lại với khách hàng;
- Thông báo cho các bên về lịch giao xe;
- Chuẩn bị các giấy tờ giao xe;
- Kiểm tra xe và xác nhận với khách hàng thời gian giao xe;
- Giải thích tất cả đặc điểm và tính năng của xe;
- Khách hàng ký xác nhận về việc nhận xe và hài lòng.
* Theo dõi xây dựng và mở rộng mối quan hệ với khách hàng sau khi giao xe
- Theo dõi, xây dựng và mở rộng mối quan hệ với khách hàng sau khi giao xe;
- Nhắc khách hàng về lịch kiểm tra bảo dưỡng định kỳ;
- Thúc đẩy các hoạt động của công ty bằng lễ ra mắt các loại xe mới và các dịch vụ mới;
- Luôn giữ gìn mối quan hệ tốt với khách hàng.
Hoàn thành chỉ tiêu khách hàng
- Nhận chỉ tiêu bán hàng theo tháng, quý và năm cũng như chỉ tiêu phát triển hệ thống dữ liệu khách hàng;
* Các trách nhiệm khác
- Tham gia tất cả các hoạt động, sự kiện bán hàng và tiếp thị;
- Luôn mở rộng các mối quan hệ với khách hàng mới/ khách hàng tiềm năng thông qua các hình thức (gửi thư hoặc thư điện tử, chủ động gọi điện, giao lưu gặp gỡ trong các sự kiện cũng như tận dụng tốt nhất từ cơ hội giới thiệu từ khách hàng)
- Sử dụng hệ thống dữ liệu IT để lưu giữ và liên hệ với các khách hàng;
- Thực hiện tốt mọi hình thức chăm sóc khách hàng (chúc mừng ngày sinh nhât…)
Yêu cầu ứng viên
* Phẩm chất cần có
- Trung thực, cẩn trọng, tỷ mỷ trong công việc
* Kỹ năng cần có
- Kỹ năng giao tiếp, nắm bắt tâm lý và kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc theo nhóm tốt;
- Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết ở mức cơ bản
- Sử dụng các ứng dụng văn phòng phổ biến như Microsoft Word/Excel/PowerPoint ở mức trung bình trở lên, trình duyệt Internet và kỹ năng tìm kiếm thông tin tốt.
* Kinh nghiệm làm việc
- Tối thiểu 3 năm làm việc tại vị trí công việc có liên quan đến phục vụ khách hàng cao cấp như kinh doanh ô tô, bất động sản, đồng hồ, trang sức…;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí bán hàng tại các đại lý ô tô.
* Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
* Giới tính và tuổi tác
- Nam từ 25 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
* Địa điểm làm việc
- Phòng Trưng bày và bán hàng xe ô tô Rolls-Royce Công ty tại số 44B, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
* Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập hàng tháng: 15.000.000đ/tháng;
- Hoa hồng bán hàng hấp dẫn tùy thuộc vào doanh thu bán hàng;
- Được đào tạo nội bộ và các nghiệp vụ cơ bản;
- Được trang cấp máy tính xách tay để làm việc;
- Phụ cấp ăn trưa;
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty và Pháp luật.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Lô NV09 khu đô thị Imperia 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Lưu Thị Thu Hà
Công ty Cổ phần Ôtô Regal (Rolls Royce Motor Cars Hanoi) là đại lý uỷ quyền chính thức của thương hiệu Rolls-Royce tại Việt Nam, cung cấp xe Phantom, Ghost, Wraith chính hãng cùng các dịch vụ hậu mãi cho 3 dòng xe này. Ra mắt vào tháng 6/2013, mục ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Ôtô Regal (Rolls Royce Motor Cars Hanoi) là đại lý uỷ quyền chính thức của thương hiệu Rolls-Royce tại Việt Nam, cung cấp xe Phantom, Ghost, Wraith chính hãng cùng các dịch vụ hậu mãi cho 3 dòng xe này. Ra mắt vào tháng 6/2013, mục tiêu của Rolls Royce Motor Cars Hanoi là mang đến cho khách hàng những giá trị cốt lõi của một thương hiệu xe siêu sang nổi tiếng toàn cầu. Thông qua RMC, khách hàng có thể đặt xe với những lựa chọn cá nhân hoá không giới hạn và tận hưởng dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn Rolls-Royce quốc tế.
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty cổ phần ô tô Regal
Địa chỉ: Lô NV09 khu đô thị Imperia 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 25-50 người