Trưởng Phòng Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 112 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bình Thuận, Đắk Lắk, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Số lượng tuyển: 3
Hạn chót nhận HS: 20/12/2018

Mô tả công việc
• Phát triển thị trường và bán sản phẩm, dịch vụ Khách hàng Doanh Nghiệp
• Tổ chức cung cấp, phân phối sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh và tài chính hàng năm của Đơn vị kinh doanh(ĐVKD) phù hợp chính sách rủi ro và tài chính của Ngân hàng
• Trao đổi, thỏa thuận với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
• Đề xuất và tham gia xây dựng các hệ thống, quy định, quy trình và cơ chế vận hành hiệu quả cho hoạt động thường xuyên của đơn vị kinh doanh.
• Phổ biến, triển khai và tuân thủ các chính sách, quy định, hướng dẫn của Ngân hàng và của Pháp luật
• Xây dựng và thực hiện các cơ chế kiểm soát và giám sát cần thiết.
• Tuân thủ các quy định về hạn mức và thẩm quyền
• Thực hiện phân công, phân nhiệm vụ rõ ràng và giám sát quá trình thực hiện của các vị trí công việc được mình phân công.
• Xác định các tồn tại, yếu kém trong kiểm soát đề xuất biện pháp, hoặc trực tiếp xử lý thích hợp.
• Có ý kiến theo thẩm quyền trong tuyển chọn, đánh giá, khen thường và kỷ luật của các cấp dưới trực tiếp.

Các nhiệm vụ khác:
• Làm thành viên các Ban tại ĐVKD theo phân công của Giám đốc và quy định của VCCB.
• Tham gia quy hoạch và phát triển nguồn nhân lực cho cấp Phòng.
• Tham gia đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của lãnh đạo cấp Phòng khi được yêu cầu.
• Xác định các cơ hội kinh doanh và rủi ro đối với Ngân hàng.
• Tư vấn cho Giám đốc ĐVKD về:
• Các vấn đề chung trong quản lý, tổ chức hoạt động của ĐVKD
• Các quy định trọng yếu liên quan đến hoạt động của Phòng, ĐVKD

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu
1. Bằng cấp, kiến thức và kinh nghiệm làm việc:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, kế toán và các ngành có liên quan
• Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp của Ngân hàng Thương Mại
• Có kiến thức tổng hợp, phân tích
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng tư duy, sáng tạo & khả năng quản lý, hoạch định công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Khả năng làm việc độc lập cao và làm việc theo nhóm.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương phù hợp với năng lực
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

VIET CAPITAL BANK
VIET CAPITAL BANK
112 - 118 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định. Trải qua 25 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng TMCP ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định. Trải qua 25 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng TMCP Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng với đội ngũ nhân sự năng động. Ngân hàng đã hoạch định và tập trung thực hiện chiến lược phát triển cho giai đoạn mới 2016 đến 2020. TẦM NHÌN Trở thành Ngân hàng đa năng, hiện đại, hướng đến Khách hàng, đặc biệt với nhóm Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. GIÁ TRỊ CỐT LÕI - Tin cậy - Chúng tôi phát triển bền vững, tạo sự tin cậy cho Khách hàng, cổ đông và duy trì đạo đức kinh doanh. - Hiệu quả - Chúng tôi xây dựng chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả, phù hợp dựa trên nền tảng bền vững. - Chuyên nghiệp - Chúng tôi luôn chuyên nghiệp trong sản phẩm, trong dịch vụ và con người. - Đổi mới và năng động - Chúng tôi luôn đổi mới để thích nghi, luôn năng động để vượt trội. - Khách hàng là trung tâm - Chúng tôi xây dựng các giá trị, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Bình Thuận bởi VIET CAPITAL BANK. VIET CAPITAL BANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp cách đây lúc 21/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

VIET CAPITAL BANK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 112 - 118 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ