Trưởng Phòng Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 130 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Số lượng tuyển: 3
Hạn chót nhận HS: 20/12/2018
Mô tả công việc
• Điều hành, quản lý nhân sự của phòng Quan hệ khách hàng Cá nhân.
• Quản lý thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể.
• Tiếp thị và quản lý khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng.
• Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng.
• Thực hiện các công tác khác theo phân công của cấp quản lý.
Hạn chót nhận HS: 20/12/2018
Mô tả công việc
• Điều hành, quản lý nhân sự của phòng Quan hệ khách hàng Cá nhân.
• Quản lý thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể.
• Tiếp thị và quản lý khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng.
• Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng.
• Thực hiện các công tác khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Maketing và các chuyên ngành liên quan khác.
• Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, hoạt động Ngân hàng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
• Nắm vững kiến thức pháp luật, kinh tế xã hội liên quan đến công việc.
• Ít nhất 04 năm làm công tác tín dụng, quản lý kinh doanh, tiếp thị và có kiến thức, kinh nghiệm tiếp thị bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, trong đó có 01 năm kinh nghiệm quản lý.
• Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thiết lập mối quan hệ tốt;
• Đàm phán, thuyết phục, nhận xét, đánh giá, phân tích, phán đoán tốt.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Maketing và các chuyên ngành liên quan khác.
• Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, hoạt động Ngân hàng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
• Nắm vững kiến thức pháp luật, kinh tế xã hội liên quan đến công việc.
• Ít nhất 04 năm làm công tác tín dụng, quản lý kinh doanh, tiếp thị và có kiến thức, kinh nghiệm tiếp thị bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, trong đó có 01 năm kinh nghiệm quản lý.
• Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thiết lập mối quan hệ tốt;
• Đàm phán, thuyết phục, nhận xét, đánh giá, phân tích, phán đoán tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương phù hợp với năng lực
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VIET CAPITAL BANK
112 - 118 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
112 - 118 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định. Trải qua 25 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng TMCP ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định. Trải qua 25 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng TMCP Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng với đội ngũ nhân sự năng động. Ngân hàng đã hoạch định và tập trung thực hiện chiến lược phát triển cho giai đoạn mới 2016 đến 2020. TẦM NHÌN Trở thành Ngân hàng đa năng, hiện đại, hướng đến Khách hàng, đặc biệt với nhóm Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. GIÁ TRỊ CỐT LÕI - Tin cậy - Chúng tôi phát triển bền vững, tạo sự tin cậy cho Khách hàng, cổ đông và duy trì đạo đức kinh doanh. - Hiệu quả - Chúng tôi xây dựng chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả, phù hợp dựa trên nền tảng bền vững. - Chuyên nghiệp - Chúng tôi luôn chuyên nghiệp trong sản phẩm, trong dịch vụ và con người. - Đổi mới và năng động - Chúng tôi luôn đổi mới để thích nghi, luôn năng động để vượt trội. - Khách hàng là trung tâm - Chúng tôi xây dựng các giá trị, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân trong ngành được tuyển dụng tại bởi VIET CAPITAL BANK. VIET CAPITAL BANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân cách đây lúc 21/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VIET CAPITAL BANK
Địa chỉ: 112 - 118 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên