Trưởng Phòng Phát Triển Nhượng Quyền
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 172 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
-Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường nhượng quyền cho thương hiệu của công ty .
-Phối hợp cùng các bộ phận hoàn thiện bộ Sale kit và tiêu chuẩn phục vụ cho Nhượng quyền
-Tư vấn, Chăm sóc khách hàng (Nhà đầu tư) làm nhượng quyền (Franchise) của Công ty
-Chịu trách nhiệm thực hiện đàm phán, thương lượng ký kết hợp đồng.
-Tham gia cùng các Spa nhượng quyền/ điểm dịch vụ/ chuỗi trong công tác set up Spa, trưng bày.
-Hỗ trợ các Spa nhượng quyền/ điểm dịch vụ/ chuỗi triển khai các chương trình bán hàng, push sale, trưng bày, trainning nhân viên.
-Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
-Thực hiện thương lượng, giải quyết thanh lý hợp đồng, chăm sóc khách hàng.
-Các công việc khác theo sự phân công
-Phối hợp cùng các bộ phận hoàn thiện bộ Sale kit và tiêu chuẩn phục vụ cho Nhượng quyền
-Tư vấn, Chăm sóc khách hàng (Nhà đầu tư) làm nhượng quyền (Franchise) của Công ty
-Chịu trách nhiệm thực hiện đàm phán, thương lượng ký kết hợp đồng.
-Tham gia cùng các Spa nhượng quyền/ điểm dịch vụ/ chuỗi trong công tác set up Spa, trưng bày.
-Hỗ trợ các Spa nhượng quyền/ điểm dịch vụ/ chuỗi triển khai các chương trình bán hàng, push sale, trưng bày, trainning nhân viên.
-Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
-Thực hiện thương lượng, giải quyết thanh lý hợp đồng, chăm sóc khách hàng.
-Các công việc khác theo sự phân công
Yêu cầu ứng viên
-Nam/ nữ ngoại hình khá, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, tốt nghiệp các trường về quản trị kinh doanh/ marketing…
-Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm Quản lý kinh doanh, phát triển thị trường đặc biệt là hình thức Nhượng quyền bán lẻ. Có kinh nghiệm làm KD các vấn đề liên quan đến thời trang, làm đẹp, spa..là một lợi thế
-Có kinh nghiệm trong việc xây dựng các mối quan hệ mạnh mẽ và khả năng ảnh hưởng bản thân đến người khác.
-Sự nhạy bén trong kinh doanh và tài chính nói chung với kiến thức làm việc về P & Ls, Bảng cân đối kế toán và Báo cáo lưu chuyển tiền mặt.
-Năng nổ, nhiệt tình với công việc, không ngại khó khăn để vươn tới thành công
-Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm Quản lý kinh doanh, phát triển thị trường đặc biệt là hình thức Nhượng quyền bán lẻ. Có kinh nghiệm làm KD các vấn đề liên quan đến thời trang, làm đẹp, spa..là một lợi thế
-Có kinh nghiệm trong việc xây dựng các mối quan hệ mạnh mẽ và khả năng ảnh hưởng bản thân đến người khác.
-Sự nhạy bén trong kinh doanh và tài chính nói chung với kiến thức làm việc về P & Ls, Bảng cân đối kế toán và Báo cáo lưu chuyển tiền mặt.
-Năng nổ, nhiệt tình với công việc, không ngại khó khăn để vươn tới thành công
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương ưu đãi, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc.
-Thu nhập không giới hạn ( Bao gồm LCB từ 18-25 triệu + lương KPI + Doanh thu + phụ cấp )
-Tham gia các chương trình đào tạo bài bản về chuyên môn và nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
-Được cất nhắc, và tạo cơ hội thăng tiến khi chứng tỏ được năng lực.
-Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện, tinh thần hợp tác cao.
-Môi trường mở, tạo điều kiện phát triển và chủ động cho nhân viên trong công việc.
-Đóng BHXH theo quy định của Công ty và hưởng đầy đủ các chế độ khác.
-Thu nhập không giới hạn ( Bao gồm LCB từ 18-25 triệu + lương KPI + Doanh thu + phụ cấp )
-Tham gia các chương trình đào tạo bài bản về chuyên môn và nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
-Được cất nhắc, và tạo cơ hội thăng tiến khi chứng tỏ được năng lực.
-Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện, tinh thần hợp tác cao.
-Môi trường mở, tạo điều kiện phát triển và chủ động cho nhân viên trong công việc.
-Đóng BHXH theo quy định của Công ty và hưởng đầy đủ các chế độ khác.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AQUILA
Địa điểm làm việc 31 Lê Văn Lương, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hcns
Địa điểm làm việc 31 Lê Văn Lương, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hcns
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Phát Triển Nhượng Quyền trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AQUILA. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AQUILA đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Phát Triển Nhượng Quyền cách đây lúc 30/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AQUILA
Địa chỉ: Địa điểm làm việc 31 Lê Văn Lương, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật