Trưởng Phòng Phát Triển Khách Hàng (Thái Bình)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 146 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Phụ trách quản lý bộ phận phát triển khách hàng
- Giúp việc cho Giám đốc KD các nội dung liên quan đến phát triển khách hàng là Nhà đầu tư và các cá nhân, công ty khởi nghiệp.
- Chủ động phát triển khách hàng bằng phương pháp tư vấn, sử dụng data khách hàng từ nhóm truyền thông MKT để chốt.
- Lên phương án đào tạo, huấn luyện và giám sát công việc của Nhân viên phát triển khach hàng.
- Cập nhật và giám sát kết quả phát triển khách hàng, tiếp nhận phản hồi từ các bộ phận và các đối tác để thúc đẩy hoạt động phát triển khách hàng nhằm đáp ứng các mục tiêu đề ra;
- Đảm bảo hiệu quả ( KPIs) tuần, tháng, quý được TGĐ và BLĐ công ty giao.
- Địa điểm làm việc: Thành phố Thái Bình
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp hệ ĐH, Cao đẳng các chuyên ngành có liên quan kinh tế;truyền thông, tư vấn, tuổi đời từ 28 trở lên.
- Kinh nghiệm: Từ 3 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn: Ưu tiên đã từng làm trưởng/phó phỏng các công ty bảo hiểm, ngân hàng, BĐS, ưu tiên đã từng làm việc với nhà đầu tư nước ngoài.
- Kiến thức và kinh nghiệm triển khai tư vấn, tổ chức hội thảo tư vấn.
- Trung thực, chịu được áp lực công việc
- Giới tính: không yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: từ 18.000.000VNĐ trở lên trong đó bao gồm lương cứng 15.000.000 VNĐ và các khoản thu nhập thưởng
- Chính sách thưởng từ lợi nhuận của doanh nghiệp hàng năm.
- Chính sách thưởng cổ phần ESOP Tương ứng số tiền theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) và theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lô A21, D7 Đường số 2, KĐT mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
I. HỆ GIÁ TRỊ CHUẨN HÓA CỦA TẬP ĐOÀN:
1. Sứ mệnh: Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan tỏa giá trị
2. Tầm nhìn: Trở thành tổ chức được yêu thích nhất Việt Nam
3. Giá trị cốt lõi: ...Chi tiết
I. HỆ GIÁ TRỊ CHUẨN HÓA CỦA TẬP ĐOÀN:
1. Sứ mệnh: Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan tỏa giá trị
2. Tầm nhìn: Trở thành tổ chức được yêu thích nhất Việt Nam
3. Giá trị cốt lõi:
3.1. Suy nghĩ trung thực: Mỗi cá nhân cần phải trung thực với chính mình thì mới có thể trung thực với người khác, vì vậy, việc cần phải đối mặt và nhìn nhận bản thân một cách trung thực để sửa mình là yếu tố cốt lõi để mỗi cá nhân, tập thể, tổ chức ngày một hoàn thiện mình.
3.2. Hành động giá trị: Mỗi một việc bạn làm, bạn đều hiểu giá trị của việc làm đó ảnh hưởng tốt hay xấu đến người khác, từ đó bạn mới có thể điều chỉnh từng hành động để đem lại giá trị cho cộng đồng.
3.3. Ứng xử chân thành: Ứng xử là phần kết nối giữa suy nghĩ và hành động, ứng xử chân thành chính là sự đồng nhất giữa suy nghĩ và hành động.
4. Triết lý vận hành: Lợi chúng sinh - lợi người - lợi mình
Mọi hành động của cá nhân, tập thể, tổ chức đều phải ưu tiên theo thứ tự:
Thứ nhất: Giải quyết được vấn đề cho Khách hàng là ưu tiên hàng đầu để giữ uy tín của Tổ chức.
Thứ hai: Đảm bảo được đời sống cho Cán bộ nhân viên theo đúng giá trị cống hiến để giữ sự bền vững của Tổ chức.
Thứ ba: Đảm bảo được nguồn lực vận hành hệ thống để giữ được sự tồn tại của Tổ chức.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY CỔ PHẦN CEO VIỆT NAM HOLDING
Địa chỉ: Lô A21, D7 Đường số 2, KĐT mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Quy mô: 25-99 nhân viên