Trưởng Phòng Phát Triển Dự Án
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 48 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/03/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hoạch định/Dự án, Phát triển thị trường
Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm:
- Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc trong việc tổ chức chỉ đạo thực hiện các nội dung hoạt động của Phòng. Đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm tổ chức, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao.
2. Xây dựng chiến lược đầu tư: Hỗ trợ Ban Giám đốc xây dựng, tham mưu chiến lược đầu tư, định hướng đầu tư về Bất động sản nói chung và các dự án Bất động sản nói riêng.
3. Xây dựng, lập kế hoạch đầu tư: Hỗ trợ Ban Giám đốc xây dựng kế hoạch đầu tư hằng năm.
4. Tìm kiếm và phát triển: Thực hiện tìm kiếm và phát triển các dự án mới trong lĩnh vực Bất động sản (cả trong và ngoài nước)
5. Đánh giá và phân tích:
- Sơ bộ đánh giá hiệu quả kinh tế, kỹ thuật của các dự án dự định phát triển.
- Lập kế hoạch vốn cho các dự án Bất động sản đang đầu tư và phối hợp với ban đầu tư tài chính tái cấu trúc các dự án đầu tư để tối ưu hóa lợi nhuận.
6. Trực tiếp triển khai: Quản lý thực hiện đầu tư xây dựng các dự án BĐS đang triển khai, làm việc với các sở ban ngành liên quan, các cơ quan quản lý nhà nước để xúc tiến thủ tục đầu tư các dự án.
7. Phối hợp: Phối hợp hoặc hỗ trợ với các phòng ban thực hiện các nhiệm vụ có liên quan đến công việc đến mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản.
8. Quản lý:
- Tổ chức quản lý, lưu trữ các hồ sơ, văn bản pháp lý trong giai đoạn phát triển các dự án
- Cập nhập các hồ sơ pháp lý, các thủ tục hành chính của cơ quan quản lý nhà nước.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp hệ đào tạo chính quy khối đại học trở lên, ưu tiên các trường đại học: Kinh tế, Tài chính, Ngân Hàng, QTKD, Xây dựng, Kiến Trúc…
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Có hiểu biết về thị trường BĐS, đã từng làm việc ở các Công ty chuyên về đầu tư Bất động sản, Chủ đầu tư, tham gia thực hiện các dự án đầu tư xây dựng
- Có khả năng ngoại giao, tạo lập mối quan hệ xã hội tốt
- Quan hệ tốt với các cơ quan sở ngành tại địa bàn thực hiện các dự án của công ty
- Tin học văn phòng: thành thạo phần mềm tin học văn phòng (office), Autocad, project
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, có kiến thức và kỹ năng quản lý, khả năng đọc, viết, soạn thảo văn bản bằng Tiếng Anh (là một lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
- Lương – Thưởng
+ Lương cứng 15-20 Triệu/tháng + hoa hồng theo dự án (có thể thỏa thuận trong buổi phỏng vấn tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
- Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản: Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp), quà trung thu, Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)…;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc. Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
- Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+ Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
+ Nghỉ lễ, tết Nghỉ phép, nghỉ khác: theo quy định
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 phố Trung kính
Người liên hệ: Nhân Sự_ Ms Linh
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC MAI VIỆT
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 phố Trung kính
Quy mô: Đang cập nhật