Trưởng Phòng Pháp Lý (Đồng Nai)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
* Mức lương: 15-20tr
Số lượng tuyển: 01 người
* Mô tả:
- Nghiên cứu hồ sơ pháp lý, văn bản, hợp đồng của công ty.
- Soạn thảo các hồ sơ, giấy tờ, phúc đáp công văn theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Tư vấn, soạn thảo các hợp đồng trình lên Ban Giám Đốc.
- Hỗ trợ các bộ phận phòng/ban giải quyết khiếu nại của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Tham gia giải quyết khiếu kiện của khách hàng đối với Công ty và ngược lại
- Tham mưu, đưa ra ý kiến các vấn đề pháp lý cho Ban Giám Đốc.
- Gửi mail, fax các thông tin theo yêu cầu cấp trên
- Các công việc liên quan đến nhân sự theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Các công việc liên quan đến thành lập, thay đổi giấy phép kinh doanh của toàn Công ty
- Lưu giữ các hồ sơ pháp lý và các công việc liên quan của công ty.
- Cập nhật văn bản Pháp luật liên quan.
- Báo cáo trực tiếp lên Ban Tổng Giám Đốc
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
* Nơi làm việc: VP nhà máy tại xã Tam Phước, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
* Ưu tiên ứng viên sinh sống tại Biên Hòa/Long Thành, Đồng Nai
Số lượng tuyển: 01 người
* Mô tả:
- Nghiên cứu hồ sơ pháp lý, văn bản, hợp đồng của công ty.
- Soạn thảo các hồ sơ, giấy tờ, phúc đáp công văn theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Tư vấn, soạn thảo các hợp đồng trình lên Ban Giám Đốc.
- Hỗ trợ các bộ phận phòng/ban giải quyết khiếu nại của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Tham gia giải quyết khiếu kiện của khách hàng đối với Công ty và ngược lại
- Tham mưu, đưa ra ý kiến các vấn đề pháp lý cho Ban Giám Đốc.
- Gửi mail, fax các thông tin theo yêu cầu cấp trên
- Các công việc liên quan đến nhân sự theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Các công việc liên quan đến thành lập, thay đổi giấy phép kinh doanh của toàn Công ty
- Lưu giữ các hồ sơ pháp lý và các công việc liên quan của công ty.
- Cập nhật văn bản Pháp luật liên quan.
- Báo cáo trực tiếp lên Ban Tổng Giám Đốc
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
* Nơi làm việc: VP nhà máy tại xã Tam Phước, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
* Ưu tiên ứng viên sinh sống tại Biên Hòa/Long Thành, Đồng Nai
Yêu cầu ứng viên
* Kỹ năng
- Nam/nữ tốt nghiệp đai học chuyên ngành Luật/Pháp lý, Nhân sự, Quản lý điều hành
- Kinh nghiệm trên 04 năm trong lĩnh vực nêu trên.
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Am hiểu về luật để công việc có hiệu quả
- Thận trọng, nhạy bén, ham học hỏi , có ý thức - trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng quản lý thông tin, tài liệu...
- Khả năng thích ứng nhanh, chu đáo trong công việc
- Siêng năng, trung thực, ham học hỏi, cầu tiến
- Chịu được áp lực công việc cao.
* Quyền lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty
- Được tham gia đào tạo các khóa kỹ năng trong Công ty.
- Môi trường làm việc ổn định lâu dài, chuyên nghiệp, hiệu quả, nhiều cơ hội thăng tiến
* Hồ sơ:
* Gửi CV và bản tự khai qua VietnamWorks, tất cả hồ sơ dưới đây ứng viên cầm theo khi nhà tuyển dụng gọi phỏng vấn trực tiếp.
1. Bản tự khai ứng viên (theo mẫu công ty) lấy trên Website sado-group.com (mục tuyển dụng).
2. Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy).
3. Sơ yếu lý lịch.(bản chính).
4. Giấy khai sinh (bản sao).
5. Giấy chứng nhận sức khỏe (bản chính).
6. Bằng cấp, chứng chỉ tốt nghiệp (bản sao).
7. CMND (3bản sao).
8. Hộ khẩu (bản sao).
9. 3 ảnh màu cỡ 3x4 chụp trong vòng 6 tháng
- Nam/nữ tốt nghiệp đai học chuyên ngành Luật/Pháp lý, Nhân sự, Quản lý điều hành
- Kinh nghiệm trên 04 năm trong lĩnh vực nêu trên.
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Am hiểu về luật để công việc có hiệu quả
- Thận trọng, nhạy bén, ham học hỏi , có ý thức - trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng quản lý thông tin, tài liệu...
- Khả năng thích ứng nhanh, chu đáo trong công việc
- Siêng năng, trung thực, ham học hỏi, cầu tiến
- Chịu được áp lực công việc cao.
* Quyền lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty
- Được tham gia đào tạo các khóa kỹ năng trong Công ty.
- Môi trường làm việc ổn định lâu dài, chuyên nghiệp, hiệu quả, nhiều cơ hội thăng tiến
* Hồ sơ:
* Gửi CV và bản tự khai qua VietnamWorks, tất cả hồ sơ dưới đây ứng viên cầm theo khi nhà tuyển dụng gọi phỏng vấn trực tiếp.
1. Bản tự khai ứng viên (theo mẫu công ty) lấy trên Website sado-group.com (mục tuyển dụng).
2. Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy).
3. Sơ yếu lý lịch.(bản chính).
4. Giấy khai sinh (bản sao).
5. Giấy chứng nhận sức khỏe (bản chính).
6. Bằng cấp, chứng chỉ tốt nghiệp (bản sao).
7. CMND (3bản sao).
8. Hộ khẩu (bản sao).
9. 3 ảnh màu cỡ 3x4 chụp trong vòng 6 tháng
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
- Được tham gia đào tạo các khóa kỹ năng trong Công ty.
- Môi trường làm việc ổn định lâu dài, chuyên nghiệp, hiệu quả, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia đào tạo các khóa kỹ năng trong Công ty.
- Môi trường làm việc ổn định lâu dài, chuyên nghiệp, hiệu quả, nhiều cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY SADO
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Pháp Lý (Đồng Nai) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY SADO. CÔNG TY SADO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Pháp Lý (Đồng Nai) cách đây lúc 10/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY SADO
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật