Trưởng Phòng Pháp Lý Doanh Nghiệp
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 151 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
I. Tóm tắt nhiệm vụ (Job Summary)
- Thực hiện, quản lý và hỗ trợ điều hành quản lý hoạt động Phòng Pháp lý doanh nghiệp dưới sự chỉ đạo, giám sát của Trường phòng và Giám đốc/ Phó Giám đốc phòng.
- Tham mưu cho Cấp lãnh đạo phòng/ Cấp lãnh đạo Tập đoàn về các vấn đề có liên quan trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của phòng và chức năng, nhiệm vụ được giao.
II. Nhiệm vụ chi tiết (Responsibilities)
Nhiệm vụ 1: Quản lý thực hiện tư vấn pháp lý và Kiểm tra, soát xét nội dung pháp lý trong các hợp đồng, tài liệu liên quan đến hoạt động vận hành của Tập đoàn
a. Quản lý việc kiểm tra, soát xét, trình ký duyệt và lưu trữ các hợp đồng, văn bản nhận từ các phòng ban chuyên môn và các hợp đồng, văn bản do quản lý trực tiếp phân công.
b. Thực hiện và quản lý thực hiện việc tư vấn và hỗ trợ tư vấn cho các phòng ban các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động vận hành của Tập đoàn khi có yêu cầu
c. Tham dự các cuộc họp với đối tác/nhà cung cấp theo kế hoạch đã thống nhất với phòng ban chuyên môn nhằm hỗ trợ về mặt pháp lý.
d. Đề xuất ban hành, thực hiện và quản lý thực hiện việc soạn thảo các loại hợp đồng, văn bản cần được ban hành mẫu liên quan đến hoạt động vận hành của Tập đoàn.
e. Trực tiếp tham mưu và hỗ trợ công tác tham mưu cho Hội đồng quản trị các vấn đề liên quan đến công bố thông tin của Tập đoàn theo quy định của pháp luật chứng khoán; kiểm tra, soát xét quy trình và nội dung công bố thông tin của Tập đoàn theo quy định của pháp luật chứng khoán.
Nhiệm vụ 2: Quản lý cập nhật quy định pháp luật mới được ban hành
a. Quản lý việc cập nhật, lưu giữ, hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của Tập đoàn.
b. Hỗ trợ cấp trên đưa ra các khuyến nghị, các lưu ý cho các phòng, ban có liên quan nhằm hạn chế được những rủi ro pháp lý khi văn bản mới có hiệu lực thi hành.
Nhiệm vụ 3: Tham mưu các nội dung liên quan đến quản lý phòng ban và quản lý Tập đoàn
a. Sửa đổi, bổ sung các quy chế nội bộ của Tập đoàn dựa trên các thay đổi, bổ sung của hệ thống văn bản pháp luật theo sự phân công của cấp trên.
b. Rà soát tuân thủ pháp lý trong hoạt động tổ chức, quản lý, vận hành, kinh doanh của Tập đoàn theo sự phân công của cấp trên. Báo cáo kịp thời cho cấp trên khi có những phát sinh ngoài kế hoạch được duyệt.
c. Bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho cấp chuyên viên trong phòng ban và tổ chức các chương trình tập huấn các quy định pháp luật có liên quan đến hoạt động trong Tập đoàn.
Nhiệm vụ 4: Xử lý các vấn đề pháp lý đối với các sự cố, tranh chấp, khủng hoảng truyền thông của Tập đoàn
a. Phối hợp với các phòng/ban có liên quan và đại diện Tập đoàn làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để giải trình các vấn đề pháp lý theo yêu cầu trong trường hợp phát sinh các sự cố, tranh chấp, khủng hoảng truyền thông của Tập đoàn.
b. Phối hợp với các Phòng/Ban có liên quan xử lý pháp lý đối với các sự cố, tranh chấp, khủng hoảng truyền thông phát sinh liên quan đến hoạt động đầu tư, thi công, vận hành và kinh doanh dự án, vận hành & quản trị Tập đoàn nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Tập đoàn và Công ty thành viên thuộc tập đoàn.
c. Tham gia tố tụng để giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh của Tập đoàn.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc Phòng Pháp lý doanh nghiệp
vụ 3: Hỗ trợ hướng dẫn công việc chuyên môn cho các thành viên trong nhóm
III. Báo cáo trực tiếp (Direct Reporting Lines)
Giám đốc Pháp lý doanh nghiệp hoặc Phó Giám đốc Pháp lý doanh nghiệp
- Thực hiện, quản lý và hỗ trợ điều hành quản lý hoạt động Phòng Pháp lý doanh nghiệp dưới sự chỉ đạo, giám sát của Trường phòng và Giám đốc/ Phó Giám đốc phòng.
- Tham mưu cho Cấp lãnh đạo phòng/ Cấp lãnh đạo Tập đoàn về các vấn đề có liên quan trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của phòng và chức năng, nhiệm vụ được giao.
II. Nhiệm vụ chi tiết (Responsibilities)
Nhiệm vụ 1: Quản lý thực hiện tư vấn pháp lý và Kiểm tra, soát xét nội dung pháp lý trong các hợp đồng, tài liệu liên quan đến hoạt động vận hành của Tập đoàn
a. Quản lý việc kiểm tra, soát xét, trình ký duyệt và lưu trữ các hợp đồng, văn bản nhận từ các phòng ban chuyên môn và các hợp đồng, văn bản do quản lý trực tiếp phân công.
b. Thực hiện và quản lý thực hiện việc tư vấn và hỗ trợ tư vấn cho các phòng ban các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động vận hành của Tập đoàn khi có yêu cầu
c. Tham dự các cuộc họp với đối tác/nhà cung cấp theo kế hoạch đã thống nhất với phòng ban chuyên môn nhằm hỗ trợ về mặt pháp lý.
d. Đề xuất ban hành, thực hiện và quản lý thực hiện việc soạn thảo các loại hợp đồng, văn bản cần được ban hành mẫu liên quan đến hoạt động vận hành của Tập đoàn.
e. Trực tiếp tham mưu và hỗ trợ công tác tham mưu cho Hội đồng quản trị các vấn đề liên quan đến công bố thông tin của Tập đoàn theo quy định của pháp luật chứng khoán; kiểm tra, soát xét quy trình và nội dung công bố thông tin của Tập đoàn theo quy định của pháp luật chứng khoán.
Nhiệm vụ 2: Quản lý cập nhật quy định pháp luật mới được ban hành
a. Quản lý việc cập nhật, lưu giữ, hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của Tập đoàn.
b. Hỗ trợ cấp trên đưa ra các khuyến nghị, các lưu ý cho các phòng, ban có liên quan nhằm hạn chế được những rủi ro pháp lý khi văn bản mới có hiệu lực thi hành.
Nhiệm vụ 3: Tham mưu các nội dung liên quan đến quản lý phòng ban và quản lý Tập đoàn
a. Sửa đổi, bổ sung các quy chế nội bộ của Tập đoàn dựa trên các thay đổi, bổ sung của hệ thống văn bản pháp luật theo sự phân công của cấp trên.
b. Rà soát tuân thủ pháp lý trong hoạt động tổ chức, quản lý, vận hành, kinh doanh của Tập đoàn theo sự phân công của cấp trên. Báo cáo kịp thời cho cấp trên khi có những phát sinh ngoài kế hoạch được duyệt.
c. Bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho cấp chuyên viên trong phòng ban và tổ chức các chương trình tập huấn các quy định pháp luật có liên quan đến hoạt động trong Tập đoàn.
Nhiệm vụ 4: Xử lý các vấn đề pháp lý đối với các sự cố, tranh chấp, khủng hoảng truyền thông của Tập đoàn
a. Phối hợp với các phòng/ban có liên quan và đại diện Tập đoàn làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để giải trình các vấn đề pháp lý theo yêu cầu trong trường hợp phát sinh các sự cố, tranh chấp, khủng hoảng truyền thông của Tập đoàn.
b. Phối hợp với các Phòng/Ban có liên quan xử lý pháp lý đối với các sự cố, tranh chấp, khủng hoảng truyền thông phát sinh liên quan đến hoạt động đầu tư, thi công, vận hành và kinh doanh dự án, vận hành & quản trị Tập đoàn nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Tập đoàn và Công ty thành viên thuộc tập đoàn.
c. Tham gia tố tụng để giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh của Tập đoàn.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc Phòng Pháp lý doanh nghiệp
vụ 3: Hỗ trợ hướng dẫn công việc chuyên môn cho các thành viên trong nhóm
III. Báo cáo trực tiếp (Direct Reporting Lines)
Giám đốc Pháp lý doanh nghiệp hoặc Phó Giám đốc Pháp lý doanh nghiệp
Yêu cầu ứng viên
a. Trình độ - Education:
Tốt nghiệp Đại học / Cao học Chuyên ngành Luật Kinh tế, Luật Đầu tư
b. Kiến thức - Knowledge:
- Kiến thức chuyên sâu về Luật và các văn bản liên quan đến Đầu tư / Thương mại, Mua bán & sáp nhập, Kinh doanh bất động sản, Thi công- xây dựng.
- Am hiểu sâu sắc về ngành Bất động sản
c. Kinh nghiệm - Experience
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
- Ưu tiên ứng viên đã có thẻ hành nghề luật sư
- Kinh nghiệm quản lý
Từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương ở các Công ty Đầu tư / Hãng Luật, Doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, các Tập đoàn đa quốc gia về Lĩnh vực Bất động sản
- Kinh nghiệm chuyên môn
Từ 05 năm trở lên liên quan đến Đầu tư / Thương mại, Mua bán & sáp nhập, Kinh doanh bất động sản, Thi công- xây dựng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, bất động sản, kinh nghiệm mua bán và sáp nhập.
- Ưu tiên ứng viên đã có thẻ hành nghề luật sư
Kỹ năng - Skills:
- Khả năng phân tích, phán đoán & giải quyết vấn đề / tranh chấp.
- Khả năng giao tiếp & quản lý các mối quan hệ xuất sắc
- Tư duy Tài chính & Quản trị hiệu quả Tài chính.
- Kỹ năng quản lý nhân viên
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát
Các yêu cầu khác:
Others
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
Tốt nghiệp Đại học / Cao học Chuyên ngành Luật Kinh tế, Luật Đầu tư
b. Kiến thức - Knowledge:
- Kiến thức chuyên sâu về Luật và các văn bản liên quan đến Đầu tư / Thương mại, Mua bán & sáp nhập, Kinh doanh bất động sản, Thi công- xây dựng.
- Am hiểu sâu sắc về ngành Bất động sản
c. Kinh nghiệm - Experience
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
- Ưu tiên ứng viên đã có thẻ hành nghề luật sư
- Kinh nghiệm quản lý
Từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương ở các Công ty Đầu tư / Hãng Luật, Doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, các Tập đoàn đa quốc gia về Lĩnh vực Bất động sản
- Kinh nghiệm chuyên môn
Từ 05 năm trở lên liên quan đến Đầu tư / Thương mại, Mua bán & sáp nhập, Kinh doanh bất động sản, Thi công- xây dựng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, bất động sản, kinh nghiệm mua bán và sáp nhập.
- Ưu tiên ứng viên đã có thẻ hành nghề luật sư
Kỹ năng - Skills:
- Khả năng phân tích, phán đoán & giải quyết vấn đề / tranh chấp.
- Khả năng giao tiếp & quản lý các mối quan hệ xuất sắc
- Tư duy Tài chính & Quản trị hiệu quả Tài chính.
- Kỹ năng quản lý nhân viên
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát
Các yêu cầu khác:
Others
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
Quyền lợi được hưởng
- Theo Quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NOVALAND GROUP
65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC
Người liên hệ: Ms. Phương
65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC
Người liên hệ: Ms. Phương
Established in 1992 (formerly known as Thanh Nhon Limited Liability company), the Nova Group of companies operated in the manufacturing and trading of veterinary and aquatic medicine, and construction of rental villas. Novaland Group is currently one of the prominent companies in Real Estate Investment and Development with a chartered ...Chi tiết
Established in 1992 (formerly known as Thanh Nhon Limited Liability company), the Nova Group of companies operated in the manufacturing and trading of veterinary and aquatic medicine, and construction of rental villas. Novaland Group is currently one of the prominent companies in Real Estate Investment and Development with a chartered capital of over VND 5,962 billions. Our successes were built upon determination, passion and the relentless pursuit essence of innovation. Throughout its 24 years of operation, Novaland has become a prominent Real Estate Investment & Development company with diversified portfolios covering condos, villas, shop houses, shopping centers, offices, and convalescence estates. Our projects are located at strategic locations in Ho Chi Minh City and other provinces in Vietnam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Pháp Lý Doanh Nghiệp trong ngành được tuyển dụng tại bởi NOVALAND GROUP. NOVALAND GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Pháp Lý Doanh Nghiệp cách đây lúc 11/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NOVALAND GROUP
Địa chỉ: 65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên