Trưởng Phòng Pháp Lý Doanh Nghiệp
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 80 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm chính
- Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả hoạt động pháp chế doanh nghiệp, tư vấn pháp lý trong hoạt động đầu tư kinh doanh, vận hành của Tập đoàn; đảm bảo các rủi ro pháp lý, hợp đồng được kiểm soát và dự báo đầy đủ.
2. Soạn thảo và thẩm định hợp đồng/văn bản thỏa thuận
- Thực hiện soạn thảo/thẩm định hợp đồng, các văn bản MOU, Termsheet; thỏa thuận làm việc với khách hàng, đối tác;
- Phụ trách công tác tham mưu pháp lý; thực hiện thủ tục pháp lý trong lĩnh vực phân công phụ trách và chịu trách nhiệm trong lĩnh vực này.
- Tham gia đàm phán các giao dịch mà một trong các Công ty của Tập đoàn là một bên giao kết.
- Kiểm soát các nội dung pháp lý của hợp đồng trước khi ký kết.
3. Thẩm tra pháp lý toàn diện doanh nghiệp đối với hoạt động mua bán - sáp nhập doanh nghiệp của Tập đoàn
- Xây dựng danh mục thẩm tra pháp lý doanh nghiệp.
- Thực hiện và phát hành báo cáo thẩm tra pháp lý.
- Kiểm tra thực hiện báo cáo sau hoạt động M&A.
4. Tham gia tố tụng và đại diện ngoài tố tụng
- Thu nhập hồ sơ và phân công nhân sự phụ trách.
- Nghiên cứu hồ sơ và xây dựng phương án hành động; cử luật sư tham gia bảo vệ/đại diện theo ủy quyền.
5. Cập nhật và phân tích các chính sách pháp luật mới
- Cập nhật và phân tích các dự thảo/văn bản pháp luật mới ban hành có ảnh hưởng đến hoạt động đầu tư kinh doanh của Tập đoàn.
- Phát hành bản tin pháp luật và phổ biến đến Ban lãnh đạo của Tập đoàn và các Công ty.
6. Các công việc khác:
- Quản lý và hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong phòng.
- Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự đáp ứng lĩnh vực chuyên môn được phân công.
- Báo cáo định kỳ và/hoặc đột xuất theo quy định và theo yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả hoạt động pháp chế doanh nghiệp, tư vấn pháp lý trong hoạt động đầu tư kinh doanh, vận hành của Tập đoàn; đảm bảo các rủi ro pháp lý, hợp đồng được kiểm soát và dự báo đầy đủ.
2. Soạn thảo và thẩm định hợp đồng/văn bản thỏa thuận
- Thực hiện soạn thảo/thẩm định hợp đồng, các văn bản MOU, Termsheet; thỏa thuận làm việc với khách hàng, đối tác;
- Phụ trách công tác tham mưu pháp lý; thực hiện thủ tục pháp lý trong lĩnh vực phân công phụ trách và chịu trách nhiệm trong lĩnh vực này.
- Tham gia đàm phán các giao dịch mà một trong các Công ty của Tập đoàn là một bên giao kết.
- Kiểm soát các nội dung pháp lý của hợp đồng trước khi ký kết.
3. Thẩm tra pháp lý toàn diện doanh nghiệp đối với hoạt động mua bán - sáp nhập doanh nghiệp của Tập đoàn
- Xây dựng danh mục thẩm tra pháp lý doanh nghiệp.
- Thực hiện và phát hành báo cáo thẩm tra pháp lý.
- Kiểm tra thực hiện báo cáo sau hoạt động M&A.
4. Tham gia tố tụng và đại diện ngoài tố tụng
- Thu nhập hồ sơ và phân công nhân sự phụ trách.
- Nghiên cứu hồ sơ và xây dựng phương án hành động; cử luật sư tham gia bảo vệ/đại diện theo ủy quyền.
5. Cập nhật và phân tích các chính sách pháp luật mới
- Cập nhật và phân tích các dự thảo/văn bản pháp luật mới ban hành có ảnh hưởng đến hoạt động đầu tư kinh doanh của Tập đoàn.
- Phát hành bản tin pháp luật và phổ biến đến Ban lãnh đạo của Tập đoàn và các Công ty.
6. Các công việc khác:
- Quản lý và hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong phòng.
- Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự đáp ứng lĩnh vực chuyên môn được phân công.
- Báo cáo định kỳ và/hoặc đột xuất theo quy định và theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Cử nhân/ Thạc sĩ chuyên ngành Luật.
- Có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
- Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm trong công tác pháp chế doanh nghiệp và ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí quản lý.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản
- Lắng nghe, cầu thị, năng động, chính trực
- Có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
- Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm trong công tác pháp chế doanh nghiệp và ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí quản lý.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản
- Lắng nghe, cầu thị, năng động, chính trực
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các ngày lễ, tết
- Bảo hiểm 24/24, BHXH/BHYT/BHTN, BH sức khỏe
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch, teambuilding hàng năm
- Bảo hiểm 24/24, BHXH/BHYT/BHTN, BH sức khỏe
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch, teambuilding hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TTG HOLDING
12th - 13th Floor, Miss Ao Dai Building, 21 Nguyen Trung Ngan Street, Ben Nghe Ward, District 1
Người liên hệ: HR Department
12th - 13th Floor, Miss Ao Dai Building, 21 Nguyen Trung Ngan Street, Ben Nghe Ward, District 1
Người liên hệ: HR Department
TTG Holding is a diversified organization headquartered in Ho Chi Minh City. The main company is responsible for the ownership, management, development and redevelopment of numerous business units, ranging from commercial and residential real estate, hospitality outlets and investments into businesses in different fields. Our real estate portfolio consists of ...Chi tiết
TTG Holding is a diversified organization headquartered in Ho Chi Minh City. The main company is responsible for the ownership, management, development and redevelopment of numerous business units, ranging from commercial and residential real estate, hospitality outlets and investments into businesses in different fields. Our real estate portfolio consists of 100,000 square meters of developed apartments, office and retail space throughout central locations in HCMC and Hanoi. Within our development portfolio, we have unto 130 hectares of beach front Resort properties in the master planning and pre-construction stages. TTG Holding would mark the complete transition of the family own and operate company into an international standard organization. However, we are still guided by our legacy, our experience and ability to create long term value in strategically focused business units. We strive to leverage on our deep local understanding of the market and international awareness to attract the best talents and remain focus in growing our organization with talented professionals along with our assets. We are very pleased to report that TTG Holding is and will be stronger than ever and we stand ready for continued growth in all of our business endeavors. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Pháp Lý Doanh Nghiệp trong ngành được tuyển dụng tại bởi TTG HOLDING. TTG HOLDING đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Pháp Lý Doanh Nghiệp cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TTG HOLDING
Địa chỉ: 12th - 13th Floor, Miss Ao Dai Building, 21 Nguyen Trung Ngan Street, Ben Nghe Ward, District 1
Quy mô: 500-999 nhân viên