Trưởng Phòng Pháp Chế và Tuân Thủ [Hà Nội]

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 225 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Chỉ đạo/tổ chức thực hiện, kiểm soát công tác tư vấn, hỗ trợ pháp lý, kiểm soát tuân thủ của Phòng.
- Trực tiếp thực hiện tư vấn pháp lý, tham gia giải quyết đối với một số vụ việc phức tạp hoặc theo yêu cầu của Cấp có thẩm quyền.
- Chỉ đạo, kiểm soát thực hiện hoặc trực tiếp tham gia góp ý và/hoặc xây dựng, điều chỉnh, bổ sung các chính sách của Công ty theo chỉ đạo của HĐTV, TGĐ và theo quy định của SHB FC trong từng thời kỳ.
Thực hiện công tác kiểm soát tuân thủ:
+ Thực hiện tổ chức xây dựng các công cụ phục vụ đánh giá rủi ro hoạt động tại Công ty theo chỉ đạo/kế hoạch của HĐTV, TGĐ.
+ Chỉ đạo lập và tổ chức kế hoạch kiểm tra nội bộ; Đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ, kiểm tra tuân thủ các quy định nội bộ, giải quyết khiếu nại theo chỉ đạo của HĐTV, TGĐ và theo quy định của SHB FC trong từng thời kỳ.
+ Tổ chức thực hiện các đợt kiểm tra nội bộ của công ty, xác định các lĩnh vực có nguy cơ cao; khuyến nghị, đề xuất với TGĐ, HĐTV những biện pháp nhằm chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những tồn tại, vi phạm và rủi ro phát hiện qua các cuộc kiểm toán, kiểm tra, thanh tra; theo dõi, giám sát việc thực hiện các khuyến nghị theo phân công của TGĐ.
- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động của Phòng, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:
+ Quản lý và chỉ đạo thực hiện các công việc trong Phòng theo các mục tiêu/kế hoạch công việc, trách nhiệm của Phòng trên cơ sở tuân thủ quy định của Công ty và pháp luật.
+ Chịu trách nhiệm quyết định các công việc của Phòng; Đảm bảo các hoạt động của Phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ của Phòng.
+ Quản lý nguồn lực (xây dựng định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng lộ trình phát triển cho cán bộ nhân viên, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của cán bộ nhân viên) trong Phòng).
+ Quản lý ngân sách hoạt động của Phòng theo hạn mức đã được duyệt.
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ giữa Công ty với các Đơn vị trong hệ thống và/ hoặc với các cơ quan chức năng, các tổ chức, cá nhân khác có liên quan để phục vụ công việc đạt hiệu quả.
- Báo cáo cấp có thẩm quyền các công việc liên quan đến công tác Pháp chế và tuân thủ theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Cấp có thẩm quyền với từng vụ việc.
- Chỉ đạo, kiểm soát việc cung cấp, tổng hợp, xử lý các thông tin liên quan đến công tác Pháp chế và KSTT của công ty.

Yêu cầu ứng viên

1, Năng lực Kiến thức & Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
- Có 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế tài chính ngân hàng.
- Có 03 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực liên quan.
- Nắm được cơ bản về nghiệp vụ pháp chế và kiếm soát tuân thủ của doanh nghiệp, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong tổ chức tín dụng.
- Ngoại ngữ: Toeic 405-600.

2, Năng lực, Kỹ năng chuyên môn
- Có kiến thức tốt về các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực tài chính tiêu dùng, ngân hàng, đầu tư.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về kiểm soát tuân thủ, kiểm soát rủi ro vận hành.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc và các kì lễ tết.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7; Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm.
- Du lịch theo chế độ công ty và các Hoạt động du lịch đội, nhóm.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB FINANCE)
CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB FINANCE)
Hội sở chính: (Từ tháng 7/2018) Tầng 6, Tòa nhà Gelex, 52 phố Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch ...Chi tiết
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017 Tính đến 30/6/2018, SHB Finance có số vốn điều lệ là 1.000 tỷ đồng do Ngân hàng TMCP Sài gòn – Hà nội (SHB) sở hữu 100%. Hiện nay, SHB Finance tập trung cung cấp dịch vụ cho vay tiền mặt cho các nhóm khách hàng đại chúng, với mức thu nhập trung bình từ 3 triệu đồng như CBNV, công nhân, người kinh doanh nhỏ lẻ và các khách hàng khác có thể cung cấp các hóa đơn dịch vụ. Các khoản tiền mặt này nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu của đông đảo người dân có thu nhập khiêm tốn, hiện đang chiếm tới gần 50% nhu cầu vay tiêu dùng nói chung. SHB Finance hướng tới trở thành một trong các công ty tài chính tiên phong ứng dụng công nghệ để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tiện ích cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và tập thể nhân sự năng động, nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm cao, SHB Finance cam kết trở thành công ty tài chính được tin dùng của đông đảo người dân ở mọi miền đất nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Pháp Chế và Tuân Thủ [Hà Nội] trong ngành Pháp luật/Pháp lý được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB FINANCE). CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB FINANCE) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Pháp Chế và Tuân Thủ [Hà Nội] cách đây lúc 09/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB FINANCE)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hội sở chính: (Từ tháng 7/2018) Tầng 6, Tòa nhà Gelex, 52 phố Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Pháp Chế và Tuân Thủ [Hà Nội]

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ