Trưởng Phòng Pháp Chế (Ưu Tiên Ứng Viên Có Kinh Nghiệm Về BĐS)Top management
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 99 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Pháp luật/Pháp lý, Bất động sản
Mô tả công việc
Số lượng : 1 Người
Thời gian làm việc : 8h30 – 18h, từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm làm việc : 27 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, HCM
Mô tả công việc:
- Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty.
- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông.
- Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty, bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn.
- Thay mặt công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Tư vấn, cố vấn cho công ty các vấn đề pháp lý không chỉ bao gồm nghiệp vụ xác nhận bảo hiểm, giải quyết yêu cầu bồi thường và tất cả các loại hợp đồng ( hợp đồng đại lý, hợp đồng môi giới, hợp đồng cho thuê…)
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
- Nghiên cứu, cập nhật các thông tin về pháp lý trong lĩnh vực BĐS và mua bán doanh nghiệp.
- Tư vấn pháp lý cho các phòng ban, tư vấn về hợp đồng chuyển nhượng, M&A dự án bất động sản và M&A doanh nghiệp, các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh BĐS của Công ty.
- Thực hiện một số thủ tục về pháp lý dự án như xin chấp thuận chủ trương đầu tư, xin phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch, đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500, xin phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường tại các cơ quan ban ngành.
- Tiến hành thẩm định, trình biện hộ hay tham gia các phiên điều trần của các vụ kiện tụng liên quan đến công ty hoặc khởi kiện bởi công ty.
- Tham gia trong việc dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các nội quy, quy định của công ty và đảm bảo rằng tất cả các nội quy công ty tuân thủ pháp luật.
- Đề xuất và đại diện công ty tiến hành việc thu các khoản nợ khó đòi và các khoản phải thu khác.
- Hỗ trợ cho công ty trong các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động của công ty bao gồm giao dịch với các cơ quan Nhà nước.
- Xây dựng hệ thống thư viện Luật và các quy định liên quan đến các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của công ty.
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ và các báo cáo theo yêu cầu đột xuất của Ban lãnh đạo.
- Tham dự các cuộc họp định kỳ của ban lãnh đạo với các phòng ban khác.
- Quản lý toàn bộ nhân viên trong phòng.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng.
Thời gian làm việc : 8h30 – 18h, từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm làm việc : 27 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, HCM
Mô tả công việc:
- Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty.
- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông.
- Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty, bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn.
- Thay mặt công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Tư vấn, cố vấn cho công ty các vấn đề pháp lý không chỉ bao gồm nghiệp vụ xác nhận bảo hiểm, giải quyết yêu cầu bồi thường và tất cả các loại hợp đồng ( hợp đồng đại lý, hợp đồng môi giới, hợp đồng cho thuê…)
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
- Nghiên cứu, cập nhật các thông tin về pháp lý trong lĩnh vực BĐS và mua bán doanh nghiệp.
- Tư vấn pháp lý cho các phòng ban, tư vấn về hợp đồng chuyển nhượng, M&A dự án bất động sản và M&A doanh nghiệp, các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh BĐS của Công ty.
- Thực hiện một số thủ tục về pháp lý dự án như xin chấp thuận chủ trương đầu tư, xin phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch, đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500, xin phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường tại các cơ quan ban ngành.
- Tiến hành thẩm định, trình biện hộ hay tham gia các phiên điều trần của các vụ kiện tụng liên quan đến công ty hoặc khởi kiện bởi công ty.
- Tham gia trong việc dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các nội quy, quy định của công ty và đảm bảo rằng tất cả các nội quy công ty tuân thủ pháp luật.
- Đề xuất và đại diện công ty tiến hành việc thu các khoản nợ khó đòi và các khoản phải thu khác.
- Hỗ trợ cho công ty trong các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động của công ty bao gồm giao dịch với các cơ quan Nhà nước.
- Xây dựng hệ thống thư viện Luật và các quy định liên quan đến các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của công ty.
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ và các báo cáo theo yêu cầu đột xuất của Ban lãnh đạo.
- Tham dự các cuộc họp định kỳ của ban lãnh đạo với các phòng ban khác.
- Quản lý toàn bộ nhân viên trong phòng.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng.
Yêu cầu ứng viên
- Nhanh nhẹn, phân tích, đánh giá và truyền đạt thông tin tốt
- Có khả năng lập kế hoạch, các mục tiêu cho cá nhân và nhóm
- Có khả năng làm việc độc lập; chịu được áp lực cao trong công việc
- Có kiến thức pháp lý về kinh doanh Bất động sản, xây dựng, nhà ở đất đai và các vấn đề pháp lý có liên quan,
- Có kinh nghiệm liên quan đặc biệt trong lĩnh vực Bất động sản. Đã làm việc tại các vị trí pháp chế doanh nghiệp, ưu tiên các ứng viên đã làm pháp chế tại các doanh nghiệp bất động sản hoặc làm việc tại các đơn vị tư vấn về bất động sản, doanh nghiệp, các chủ đầu tư dự án bất động sản.
- Trình độ học vấn: Cử nhân Luật
- Mức kinh nghiệm: 10 năm kinh nghiệm
Chính sách và phúc lợi:
- Mức lương : Từ 25 – 30 triệu. Thỏa thuận căn cứ theo năng lực làm việc.
- BHXH, BHYT, du lịch, nghỉ lễ, sinh nhật, thưởng cuối năm.
- Hỗ trợ cơm trưa.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
- Có khả năng lập kế hoạch, các mục tiêu cho cá nhân và nhóm
- Có khả năng làm việc độc lập; chịu được áp lực cao trong công việc
- Có kiến thức pháp lý về kinh doanh Bất động sản, xây dựng, nhà ở đất đai và các vấn đề pháp lý có liên quan,
- Có kinh nghiệm liên quan đặc biệt trong lĩnh vực Bất động sản. Đã làm việc tại các vị trí pháp chế doanh nghiệp, ưu tiên các ứng viên đã làm pháp chế tại các doanh nghiệp bất động sản hoặc làm việc tại các đơn vị tư vấn về bất động sản, doanh nghiệp, các chủ đầu tư dự án bất động sản.
- Trình độ học vấn: Cử nhân Luật
- Mức kinh nghiệm: 10 năm kinh nghiệm
Chính sách và phúc lợi:
- Mức lương : Từ 25 – 30 triệu. Thỏa thuận căn cứ theo năng lực làm việc.
- BHXH, BHYT, du lịch, nghỉ lễ, sinh nhật, thưởng cuối năm.
- Hỗ trợ cơm trưa.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, du lịch, nghỉ lễ, sinh nhật, thưởng cuối năm.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
- Hỗ trợ cơm trưa.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
- Hỗ trợ cơm trưa.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KITA GROUP
27 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
27 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KITA GROUP được thành lập từ năm 2014, KITA Group ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Bất Động Sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, tiến gần hơn với mục ...Chi tiết
TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KITA GROUP được thành lập từ năm 2014, KITA Group ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Bất Động Sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản số 1 tại Việt Nam Với tiềm lực tài chính dồi dào cùng đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm và hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, KITA Group đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đem đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp mà vẫn thân thiện với môi trường. Dự án nổi bật: Stella Mega City, Stella 927, Golden Hills, Stella 1595,… Đối tác: SHB, TechcomBank, VietinBank, VPBank, SacomBank,…. Địa chỉ: 27 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TP.HCM Website: http://kita-group.com.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Pháp Chế (Ưu Tiên Ứng Viên Có Kinh Nghiệm Về BĐS)Top management trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KITA GROUP. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KITA GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Pháp Chế (Ưu Tiên Ứng Viên Có Kinh Nghiệm Về BĐS)Top management cách đây lúc 20/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KITA GROUP
Địa chỉ: 27 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Quy mô: Đang cập nhật