Trưởng Phòng Pháp Chế (Mảng Bất Động Sản)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 168 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 6 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
1. Xây dựng và quản lý bộ máy nhân sự của phòng Pháp chế nhằm đáp ứng các yêu cầu thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao.
2. Trực tiếp quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về toàn bộ hoạt động của phòng.
3. Tham mưu, tư vấn cho Chủ tịch – Tổng Giám đốc về công tác pháp chế và các vấn đề khác có liên quan trong lĩnh vực pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của công ty .
4. Định hướng các hoạt động cụ thể của Ban trong từng thời kỳ theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc .
5. Được đề xuất với Ban giám đốc về cơ cấu tổ chức nhân sự của phòng pháp chế, về việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chỉnh thu nhập và bố trí nhân sự của phòng pháp chế.
6. Được đánh giá, bình bầu; đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các nhân sự trong phòng.
7. Là đầu mối tiếp nhận các yêu cầu của Ban giám đốc, cũng như phối hợp công việc từ các Đơn vị thuộc Tập Đoàn Tân Hoàng Minh
8. Quyết định việc phân công nhiệm vụ cho cán bộ trong phòng Pháp chế.
9. Quyết định về biện pháp giải quyết đối với các vấn đề thuộc chuyên môn của phòng pháp chế trước khi có ý kiến cuối cùng của Ban giám đốc.
10. Được quyền yêu cầu các Đơn vị thuộc Tập Đoàn Tân Hoàng Minh cung cấp thông tin, tài liệu để phục vụ cho hoạt động của phòng Pháp chế.
11. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn
-Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành luật.
- Ưu tiên ứng viên có bằng Thạc sỹ & chứng chỉ hành nghề luật sư
2. Kiến thức/Chuyên môn có liên quan
-nKiến thức pháp lý nền tảng chắc chắn.
- Nắm rõ các kiến thức về bất động sản, kinh tế, tài chính.
- Nắm rõ các thủ tục pháp lý về Dự án.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc.
3. Các kỹ năng
- Kỹ năng nghề nghiệp.
- Kỹ năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả.
- Khả năng truyền thông: giao tiếp, đàm phán, trình bày.
- Kỹ năng khác: Lập kế hoạch, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng mềm : Thành thạo chương trình MS Office (Word, Excel, PowerPoint, …).
4. Các Kinh nghiệm liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên môn và 06 năm được khẳng định ở vị trí tương đương.
5. Các năng lực cần có
- Nam/Nữ, tuổi 35-50.
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý công việc .
- Tinh thần, trách nhiệm cao.
- Trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm.
- Chủ động, sáng tạo, linh hoạt .
- Bình tĩnh, cẩn trọng .
- Chuyên nghiệp, lịch sự .
- Nhanh nhẹn, hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi theo chế độ Công ty.
- Hưởng chế độ đầy đủ theo pháp luật.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, nghỉ 4 ngày chủ nhật và 2 ngày thứ 7.
- Địa điểm làm việc: Tại 66 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh (Tập đoàn Tân Hoàng Minh) được thành lập vào ngày 16/6/1993 tại thành phố Hồ Chí Minh. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, chủ yếu như: vận tải hành khách ...Chi tiết
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh (Tập đoàn Tân Hoàng Minh) được thành lập vào ngày 16/6/1993 tại thành phố Hồ Chí Minh. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, chủ yếu như: vận tải hành khách bằng taxi, sản xuất & xuất khẩu mây tre đan, kinh doanh khách sạn, kinh doanh phát triển nhà, xây dựng,…
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty TNHH thương mại dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh
Địa chỉ: 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên