Trưởng Phòng Pháp Chế
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 267 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Xây dựng, Pháp luật/Pháp lý, Bất động sản
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc pháp lý về các lĩnh vực: Kinh doanh bất động sản, đất đai, nhà ở, xây dựng, chuẩn bị đầu tư dự án, hợp tác đầu tư…
- Căn cứ vào kế hoạch và tiến độ, thực hiện các hạng mục công việc pháp lý cần thiết để hoàn tất các thủ tục đầu tư và các thủ tục xây dựng công trình và đất đai,…
- Trực tiếp tham gia vào các khâu chuẩn bị: thực hiện thủ tục xin giao đất, thuê đất, làm sổ đỏ chung cho cả dự án và tách sổ cho từng khách hàng mua căn hộ của dự án.
- Phối hợp với các đơn vị tư vấn xin phê duyệt quy hoạch, điều chỉnh quy hoạch, thẩm định thiết kế cơ sở, thẩm định thiết kế bản vẽ thi công và xin cấp giấy phép xây dựng.
- Liên hệ với các đối tác, làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đơn vị tư vấn để hoàn thiện pháp lý dự án về đầu tư Bất động sản, xây dựng, đất đai,.... theo yêu cầu của cấp trên.
- Nghiên cứu tình huống và đề xuất giải pháp giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện thực tế phát sinh của Công ty;
- Tư vấn, tham mưu, hướng dẫn giải quyết nhanh, đúng quy định pháp lý, bảo vệ quyền lợi Công ty các tình huống pháp lý phát sinh liên quan tới lĩnh vực bất động sản và các ngành kinh doanh phụ trợ có liên quan…
- Giải quyết tranh chấp phát sinh liên quan đến hoạt động của Công ty và trực tiếp tham gia tranh tụng tại cơ quan tài phán để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty khi cần thiết.
- Làm đầu mối tiếp nhận các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, văn bản tài liệu cần có ý kiến của Pháp chế; trực tiếp thực hiện việc thẩm định, chỉnh sửa hoặc phân công công việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiện
- Đánh giá, thẩm tra các Hợp đồng, văn bản, công văn và hỗ trợ trong việc ban hành và sử dụng những văn bản pháp lý của Công ty đảm bảo tính hợp pháp, hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý có thể xảy ra
- Cập nhật và thông báo đến nhân viên phòng Phát triển dự án các quy định, văn bản luật liên quan đến thủ tục đầu tư và thủ tục xây dựng công trình, kinh doanh bất động sản, nhà đất…
- Cập nhật, tổng hợp, giới thiệu văn bản pháp luật mới ban hành có liên quan thiết thực đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các TTHC liên quan đến sự thay đổi trên Đăng ký kinh doanh
- Soạn thảo tài liệu, văn bản pháp lý
- Tư vấn các vấn đề thuế, dự án đầu tư, nghĩa vụ tài chính về đất
- Trực tiếp hoặc kiểm tra việc tìm hiểu, cập nhật và cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động đầu tư bất động sản của Công ty.
- Trực tiếp xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động pháp chế;
- Nghiên cứu về các văn bản quy phạm pháp luật để tham mưu, tham mưu lãnh đạo trong quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý về đầu tư.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban tổng giám đốc Công ty
- Căn cứ vào kế hoạch và tiến độ, thực hiện các hạng mục công việc pháp lý cần thiết để hoàn tất các thủ tục đầu tư và các thủ tục xây dựng công trình và đất đai,…
- Trực tiếp tham gia vào các khâu chuẩn bị: thực hiện thủ tục xin giao đất, thuê đất, làm sổ đỏ chung cho cả dự án và tách sổ cho từng khách hàng mua căn hộ của dự án.
- Phối hợp với các đơn vị tư vấn xin phê duyệt quy hoạch, điều chỉnh quy hoạch, thẩm định thiết kế cơ sở, thẩm định thiết kế bản vẽ thi công và xin cấp giấy phép xây dựng.
- Liên hệ với các đối tác, làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đơn vị tư vấn để hoàn thiện pháp lý dự án về đầu tư Bất động sản, xây dựng, đất đai,.... theo yêu cầu của cấp trên.
- Nghiên cứu tình huống và đề xuất giải pháp giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện thực tế phát sinh của Công ty;
- Tư vấn, tham mưu, hướng dẫn giải quyết nhanh, đúng quy định pháp lý, bảo vệ quyền lợi Công ty các tình huống pháp lý phát sinh liên quan tới lĩnh vực bất động sản và các ngành kinh doanh phụ trợ có liên quan…
- Giải quyết tranh chấp phát sinh liên quan đến hoạt động của Công ty và trực tiếp tham gia tranh tụng tại cơ quan tài phán để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty khi cần thiết.
- Làm đầu mối tiếp nhận các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, văn bản tài liệu cần có ý kiến của Pháp chế; trực tiếp thực hiện việc thẩm định, chỉnh sửa hoặc phân công công việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiện
- Đánh giá, thẩm tra các Hợp đồng, văn bản, công văn và hỗ trợ trong việc ban hành và sử dụng những văn bản pháp lý của Công ty đảm bảo tính hợp pháp, hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý có thể xảy ra
- Cập nhật và thông báo đến nhân viên phòng Phát triển dự án các quy định, văn bản luật liên quan đến thủ tục đầu tư và thủ tục xây dựng công trình, kinh doanh bất động sản, nhà đất…
- Cập nhật, tổng hợp, giới thiệu văn bản pháp luật mới ban hành có liên quan thiết thực đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các TTHC liên quan đến sự thay đổi trên Đăng ký kinh doanh
- Soạn thảo tài liệu, văn bản pháp lý
- Tư vấn các vấn đề thuế, dự án đầu tư, nghĩa vụ tài chính về đất
- Trực tiếp hoặc kiểm tra việc tìm hiểu, cập nhật và cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động đầu tư bất động sản của Công ty.
- Trực tiếp xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động pháp chế;
- Nghiên cứu về các văn bản quy phạm pháp luật để tham mưu, tham mưu lãnh đạo trong quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý về đầu tư.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban tổng giám đốc Công ty
Yêu cầu ứng viên
1/ YÊU CẦU:
- Nam tuổi từ trên 35 đến dưới 45
- Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu về Luật doanh nghiệp, xây dựng, bất động sản, đầu tư, dân sự, thuế…
- Có kinh nghiệm trong công tác xúc tiến đầu tư các dự án, giải quyết khiếu nại, khiếu kiện có liên quan đến bất động sản, xây dựng.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm pháp chế trong lĩnh vực tài chính, kinh tế, bất động sản, xây dựng, trong đó có tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí quản lý
- Có tư duy phản biện
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả, đáp ứng yêu cầu thời gian
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng lãnh đạo
- Trung thực, chăm chỉ
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm phục vụ công việc như Office…
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ rộng với các cơ quan, sở ban ngành, chính quyền địa phương
- Có khả năng đi công tác
2/ CÁC QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức thu nhập tương xứng với năng lực và trình độ (không giới hạn thu nhập)
- Phụ cấp, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng lễ tết theo qui định
- Có cơ hội được thưởng hoặc mua trả góp các sản phẩm thuộc dự án của Công ty tại Hà Nội, Bắc Ninh, Bình Dương, Tp.Hồ Chí Minh
- Hưởng chế độ bảo hiểm cao cấp cho vị trí quản lý
- Phúc lợi cho con: thưởng học sinh giỏi, xuất sắc, tết thiếu nhi, trung thu…
- Phúc lợi thăm hỏi: hôn nhân, sinh nhật, ốm đau…
- Du lịch nước ngoài hàng năm
- Nam tuổi từ trên 35 đến dưới 45
- Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu về Luật doanh nghiệp, xây dựng, bất động sản, đầu tư, dân sự, thuế…
- Có kinh nghiệm trong công tác xúc tiến đầu tư các dự án, giải quyết khiếu nại, khiếu kiện có liên quan đến bất động sản, xây dựng.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm pháp chế trong lĩnh vực tài chính, kinh tế, bất động sản, xây dựng, trong đó có tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí quản lý
- Có tư duy phản biện
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả, đáp ứng yêu cầu thời gian
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng lãnh đạo
- Trung thực, chăm chỉ
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm phục vụ công việc như Office…
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ rộng với các cơ quan, sở ban ngành, chính quyền địa phương
- Có khả năng đi công tác
2/ CÁC QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức thu nhập tương xứng với năng lực và trình độ (không giới hạn thu nhập)
- Phụ cấp, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng lễ tết theo qui định
- Có cơ hội được thưởng hoặc mua trả góp các sản phẩm thuộc dự án của Công ty tại Hà Nội, Bắc Ninh, Bình Dương, Tp.Hồ Chí Minh
- Hưởng chế độ bảo hiểm cao cấp cho vị trí quản lý
- Phúc lợi cho con: thưởng học sinh giỏi, xuất sắc, tết thiếu nhi, trung thu…
- Phúc lợi thăm hỏi: hôn nhân, sinh nhật, ốm đau…
- Du lịch nước ngoài hàng năm
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng doanh thu, lương tháng 13
- Hỗ trợ ăn trưa
- Du lịch nước ngoài
- Hỗ trợ ăn trưa
- Du lịch nước ngoài
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG HÀ NỘI
Tòa nhà BECAMEX, 43BCD Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, HN
Người liên hệ: Mr.Quân - P.HCNS
Tòa nhà BECAMEX, 43BCD Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, HN
Người liên hệ: Mr.Quân - P.HCNS
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Hà Nội (Viết tắt HCI) được thành lập đầu năm 2008. Văn phòng đặt tại Hà Nội: số 43 Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. HCI hoạt động chính trong các lĩnh vực: Đầu tư xây dựng ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Hà Nội (Viết tắt HCI) được thành lập đầu năm 2008. Văn phòng đặt tại Hà Nội: số 43 Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. HCI hoạt động chính trong các lĩnh vực: Đầu tư xây dựng và kinh doanh BĐS theo mô hình kinh doanh khép kín từ tạo lập bất động sản, thiết kế, xây dựng kinh doanh và phân phối các sản phẩm do Công ty đầu tư xây dựng. Công ty cũng là Chủ đầu tư của nhiều dự án về hạ tầng và khu công nghệ cao, khu nhà ở ở trên địa bàn cả nước. Để tập hợp và phát triển đội ngũ nhân sự thực hiện cho các Dự án do Công ty làm chủ đầu tư và thi công, Công ty đã xây dựng và luôn duy trì môi trường làm việc với phương châm “Công ty như tổ ấm - Nhân viên là người thân - Cùng chung sức góp công - Mọi người đều hưởng lợi”. Đến với Công ty, tất cả Người lao động đều được làm việc trong môi trường thấm đẫm tình thân, đồng nghiệp. Được khuyến khích và tạo mọi điều kiện để phát huy tốt các năng lực và sở trường để vừa góp phần đóng góp cho Công ty nhưng cũng chính là để tạo dựng và khẳng định các giá trị, năng lực cá nhân bền vững của Người lao động. Khi làm việc tại Công ty, Người lao động cũng được đánh giá và đãi ngộ tương xứng với các nỗ lực và đóng góp của mình trong công việc. Được Công ty quan tâm, giúp đỡ trong cuộc sống cũng như tạo điều kiện để tham gia các hoạt động gắn kết tình thân nội bộ trong Công ty thông qua các sự kiện, các hoạt động ngoài giờ làm việc… Với định hướng phát triển ổn định và lâu dài, Công ty vẫn đang trên bước đường tìm kiếm, đào tạo các nhân lực có đủ các phẩm chất trung thực, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao nhằm đáp ứng ngày càng cao các yêu cầu của công việc và định hướng phát triển Công ty. Cụ thể yêu cầu tuyển dụng như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Pháp Chế trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG HÀ NỘI. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG HÀ NỘI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Pháp Chế cách đây lúc 05/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG HÀ NỘI
Địa chỉ: Tòa nhà BECAMEX, 43BCD Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, HN
Quy mô: 100-499 nhân viên