Trưởng Phòng Pháp Chế - Hành Chính

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 155 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

(Chuyên công tác trong lĩnh vực Hành chính - Pháp chế, đặc biệt là công tác Pháp chế)

Mô tả công việc:
1. Điều hành, quản lý hoạt động của Phòng Hành chính- Tổng hợp.
2. Tham mưu cho Lãnh đạo Công ty xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức, Hành chính, Pháp chế, các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế….
3. Nghiên cứu, cập nhật, hệ thống hóa các Văn bản pháp lý, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng của Công ty.
4. Xây dựng thư viện pháp luật của Công ty.
5. Thực hiện và phối hợp với các Phòng ban khác để tham gia soạn thảo, thẩm định tính pháp lý của các Hợp đồng.
6. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định pháp luật.
7. Xây dựng hệ thống chính sách, quy định, quy chế liên quan đến công tác: hành chính, quản trị, vận hành hệ thống, quản lý & mua sắm, cấp phát tài sản, trang thiết bị, văn hóa Doanh nghiệp, kỷ luật lao động…
8. Quản lý, điều hành công tác văn thư, lưu trữ; quản lý chi tiêu, tài chính văn phòng.
9. Tổ chức, thực hiện các công việc liên quan đến công tác tuyển dụng, nhân sự, hành chính, lễ tân, khánh tiết, hậu cần… của Công ty.
10. Thực hiện các công việc khác theo ý kiến Lãnh đạo Công ty liên quan đến công tác Hành chính- Pháp chế theo quy định.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học Luật trở lên- chuyên ngành Luật Kinh tế hoặc tương đương.
- Ngoại ngữ: Có chứng chỉ TOEIC 450 trở lên hoặc tương đương. Khả năng giao tiếp tốt, sẵn sàng đi công tác nơi xa theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty.
2. Kinh nghiệm làm việc:
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các Công ty hoạt động về Đầu tư- Xây dựng.
3. Độ tuổi: Từ trên 35 - trên 40 tuổi.
4. Kỹ năng:
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…
- Kỹ năng trình bày, thuyết trình
- Kỹ năng quản lý, điều hành
- Kỹ năng soạn thảo hợp đồng, văn bản tốt
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc tốt
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập
- Tác phong chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, trung thực.

*** Mức lương: 25 - 30 triệu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 25 - 30 triệu
- Theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ - XÂY DỰNG THIÊN LỘC
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ - XÂY DỰNG THIÊN LỘC
VPGD: Tầng 12A tòa MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ đình 1, Quận Nam từ liêm, Hà Nội.
Xaydungthienloc.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Pháp Chế - Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ - XÂY DỰNG THIÊN LỘC. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ - XÂY DỰNG THIÊN LỘC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Pháp Chế - Hành Chính cách đây lúc 24/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ - XÂY DỰNG THIÊN LỘC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: VPGD: Tầng 12A tòa MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ đình 1, Quận Nam từ liêm, Hà Nội.

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Pháp Chế - Hành Chính

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ