Trưởng Phòng Phân Tích Tài Chính
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 187 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
• Chuẩn bị và phát hành báo cáo đúng hạn theo yêu cầu của Công ty/ Tập đoàn
• Phân tích các báo cáo tài chính nội bộ của Công ty/ Tập đoàn
• Xây dựng hệ thống lập ngân sách cũng như kế hoạch hàng năm của Công ty phù hợp với khung thời gian của Tập đoàn
• Hỗ trợ việc kiểm soát nội bộ của Công ty một cách đầy đủ theo các yêu cầu kiểm toán nội bộ
• Xây dựng hệ thống tính giá thành của Công ty
• Đảm bảo rằng hàng tồn kho được thể hiện chính xác về giá trị và số lượng trong hệ thống.
• Hỗ trợ các dự án theo yêu cầu của cấp trên
• Hiểu được các yêu cầu của quản lý nội bộ và quản lý khu vực nhằm đáp ứng các yêu cầu / thay đổi
• Phối hợp với các chi nhánh, các công ty liên kết khác liên quan đến vấn đề đóng sổ của Công ty
• Các công việc khác theo sư phân công của cấp trên
Báo cáo:
• Báo cáo phân tích chênh lệch giá mua – CIF/FOB, thuế nhập khẩu & chi phí nhận hàng (thực tế/ chuẩn/ ngân sách)
• Báo cáo hợp nhất lãi & lỗ đến OP3
• Báo cáo hợp nhất lãi & lỗ đến NPAT
• Báo cáo vòng quay vốn hàng tháng
• Báo cáo chi phí bộ phận hàng tháng với nhận xét
• Báo cáo tình hình bán hàng hàng tháng
• Các báo cáo khác theo phân công của cấp trên
• Phân tích các báo cáo tài chính nội bộ của Công ty/ Tập đoàn
• Xây dựng hệ thống lập ngân sách cũng như kế hoạch hàng năm của Công ty phù hợp với khung thời gian của Tập đoàn
• Hỗ trợ việc kiểm soát nội bộ của Công ty một cách đầy đủ theo các yêu cầu kiểm toán nội bộ
• Xây dựng hệ thống tính giá thành của Công ty
• Đảm bảo rằng hàng tồn kho được thể hiện chính xác về giá trị và số lượng trong hệ thống.
• Hỗ trợ các dự án theo yêu cầu của cấp trên
• Hiểu được các yêu cầu của quản lý nội bộ và quản lý khu vực nhằm đáp ứng các yêu cầu / thay đổi
• Phối hợp với các chi nhánh, các công ty liên kết khác liên quan đến vấn đề đóng sổ của Công ty
• Các công việc khác theo sư phân công của cấp trên
Báo cáo:
• Báo cáo phân tích chênh lệch giá mua – CIF/FOB, thuế nhập khẩu & chi phí nhận hàng (thực tế/ chuẩn/ ngân sách)
• Báo cáo hợp nhất lãi & lỗ đến OP3
• Báo cáo hợp nhất lãi & lỗ đến NPAT
• Báo cáo vòng quay vốn hàng tháng
• Báo cáo chi phí bộ phận hàng tháng với nhận xét
• Báo cáo tình hình bán hàng hàng tháng
• Các báo cáo khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành hoặc có năng lực chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kế toán trong nước và quốc tế
Kiến thức, kỹ năng và năng lực:
• Tiếng Anh giao tiếp
• Có kiến thức về hệ thống kế toán Việt Nam và thuế
• Kỹ năng về vi tính văn phòng và SAP
Phúc lợi:
• Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo, và thăng tiến trong công việc.
• Hưởng các quyền lợi cao hơn luật trong chính sách phúc lợi của công ty: 18 ngày phép năm, ngày giáng sinh, BH tai nạn sức khỏe cho nhân viên và người thân, tham gia chương trình dã ngoại, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, team building hằng năm, tiệc tất niên...
• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, có xe đưa đón tại quận 1, quận Tân Bình và thủ đức.
• Đóng các khoản BHXH trong thời gian thử việc
• Lương cao theo năng lực ứng viên, thưởng hấp dẫn theo kết quả kinh doanh hằng năm, lương tháng 13, tăng lương hàng năm, tiền điện thoại và các quyền lợi khác sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn
Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kế toán trong nước và quốc tế
Kiến thức, kỹ năng và năng lực:
• Tiếng Anh giao tiếp
• Có kiến thức về hệ thống kế toán Việt Nam và thuế
• Kỹ năng về vi tính văn phòng và SAP
Phúc lợi:
• Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo, và thăng tiến trong công việc.
• Hưởng các quyền lợi cao hơn luật trong chính sách phúc lợi của công ty: 18 ngày phép năm, ngày giáng sinh, BH tai nạn sức khỏe cho nhân viên và người thân, tham gia chương trình dã ngoại, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, team building hằng năm, tiệc tất niên...
• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, có xe đưa đón tại quận 1, quận Tân Bình và thủ đức.
• Đóng các khoản BHXH trong thời gian thử việc
• Lương cao theo năng lực ứng viên, thưởng hấp dẫn theo kết quả kinh doanh hằng năm, lương tháng 13, tăng lương hàng năm, tiền điện thoại và các quyền lợi khác sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cao theo năng lực ứng viên, thưởng hấp dẫn theo kết quả kinh doanh hàng quí và hằng năm
- Hưởng các quyền lợi cao hơn luật trong chính sách phúc lợi của công ty: BH rủi ro 24/24 .
- Đào tạo, và thăng tiến trong công việc. Có xe đưa rước, đóng các khoản Bảo hiểm xã hội in Probation
- Hưởng các quyền lợi cao hơn luật trong chính sách phúc lợi của công ty: BH rủi ro 24/24 .
- Đào tạo, và thăng tiến trong công việc. Có xe đưa rước, đóng các khoản Bảo hiểm xã hội in Probation
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BEHN MEYER VIỆT NAM
No 36, Street 6, VSIP 1, Thuan An, Binh Duong
Người liên hệ: Huệ Huyền
No 36, Street 6, VSIP 1, Thuan An, Binh Duong
Người liên hệ: Huệ Huyền
I - BEHN MEYER GROUP The Behn Meyer Group of Companies dates back to 1840, from early beginnings in trading and shipping, Behn Meyer evolved to be a specialty supplier for a wide variety of industries across South East Asia. With an international team of over 700 people, our network ...Chi tiết
I - BEHN MEYER GROUP The Behn Meyer Group of Companies dates back to 1840, from early beginnings in trading and shipping, Behn Meyer evolved to be a specialty supplier for a wide variety of industries across South East Asia. With an international team of over 700 people, our network spans more than 10 countries and is supported by 22 offices, 33 own warehouse locations and several manufacturing plants across South East Asia and Europe. II - BEHN MEYER VIETNAM Belong to Behn Meyer Group with the development history as followings • 1993 Open Representative office in HCMC • 1997 Open Representative office in Hanoi • 2009 Change to Behn Meyer Vietnam Co., Ltd Allocated at No 36 street 6, VSIPI, Thuan An district, Binh Duong province, Vietnam. OUR CORE BUSINESS LINE IS CATEGORIZED INTO THREE MAJOR GROUPS: 1. Chemical distribution handles specialty and fine chemicals. Its diversity of applications covers the manufacture of rubber and plastic products, Coating ( paint/ink/adhesive), water treatment, Pulp & paper production, leather, petroleum and petrochemicals, animal health and nutrition products, sugar refining and food processing, cosmetics & personal care products. 2. Fertilizer & Crop Protection 3. Chemical Manufacturing Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Phân Tích Tài Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi BEHN MEYER VIỆT NAM. BEHN MEYER VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Phân Tích Tài Chính cách đây lúc 01/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BEHN MEYER VIỆT NAM
Địa chỉ: No 36, Street 6, VSIP 1, Thuan An, Binh Duong
Quy mô: 100-499 nhân viên