Trưởng Phòng Nhân SựTop management

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 215 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Quản lý điều hành, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đồng Nai


Mô tả công việc

I. Nhân sự
- Xây dựng các chính sách nhân sự cho công ty.
- Thiết kế cơ cấu tổ chức phòng.
- Duyệt hệ thống tuyển dụng: xác định nhu cầu tuyển dụng, tìm nguồn, lọc hồ sơ, phỏng vấn/đánh giá ứng viên, bố trí công việc, hội nhập nhân viên mới.
- Tuyển dụng nhân sự cho phòng.
- Xác định nhu cầu đào tạo, đào tạo nội bộ Phòng.
- Xây dựng hệ thống, quy chế đánh giá hiệu quả công việc.
- Quản lý thực hiện công việc của Phòng (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
- Quan hệ lao động (tư vấn, giải quyết tranh chấp); tổng hợp và đề xuất khen thưởng, kỷ luật toàn công ty theo phân cấp.
II. Quản lý rủi ro
- Tham gia nhận diện và đánh giá rủi ro nhân sự.
- Tham gia lập phương án, kế hoạch giảm thiểu rủi ro nhân sự.
- Tham gia theo dõi, kiểm soát xử lý rủi ro nhân sự.
III. Quản lý quy trình và đảm bảo chất lượng
- Thiết kế hệ thống quy trình tác nghiệp và các hệ thống quản lý nhân sự.
- Giám sát tuân thủ, đánh giá và cải tiến quy trình mảng nhân sự.
IV. Quản trị chiến lược & kế hoạch SXKD
- Tham gia xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực công ty.
- Triển khai chiến lược phát triển nguồn nhân lực công ty.
- Lập kế hoạch phát triển nguồn nhân lực toàn công ty.
- Lập kế hoạch hoạt động phòng.
- Điều hành hoạt động Phòng (Phân công, giám sát việc thực hiện kế hoạch & điều chỉnh).
V. Các nhiệm vụ khác được phân công.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học: Chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Kinh tế
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự tại các doanh nghiệp.
- Kinh nghiệm quản lý: Có ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
• Kiến thức:
- Kiến thức về các hệ thống tiêu chuẩn quản lý.
- Kiến thức về nghiệp vụ quản trị nhân sự
- Kiến thức về Luật lao động và các Văn bản hướng dẫn thi hành, Luật BHXH và các Văn bản hướng dẫn thi hành; Luật Doanh nghiệp, Luật công đoàn.
• Kiến thức ngành:
- Có kiến thức về các sản phẩm, mô hình kinh doanh của công ty.
- Lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch.
- Tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu.
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống.
- Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
- Phát hiện, khơi dậy, động viên & sử dụng nhân tài.
- Xây dựng & thúc đẩy văn hóa hợp tác.
• Năng lực chuyên môn
- Kỹ năng lập kế hoạch, khảo sát nhân sự/tính lương (quản trị nhân sự).
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích , tổng hợp và làm báo cáo.
• Năng lực bổ trợ
- Giao tiếp thuyết phục /Giải quyết vấn đề và ra quyết định/ Phân tích tổng hợp.
- Làm việc nhóm /Điều phối công việc .
- Sử dụng thuần thục phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel), phần mềm BHXH/ sử dụng các thiết bị hỗ trợ cho công việc.
• Thái độ hoặc Tố chất
- Cầu tiến / Chăm chỉ / Cẩn thận /Học hỏi, thích nghi tốt/ Thẳng thắn / Chủ động, sáng tạo / Hợp tác.
• Yêu cầu khác
- Có thể đi công tác, điều động, làm thêm giờ theo yêu cầu công việc.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Được thưởng Tết, các ngày lễ lớn trong năm
- Được tham quan du lịch
- Được cấp xe đi công tác

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TỔNG CÔNG TY HÒA BÌNH MINH
TỔNG CÔNG TY HÒA BÌNH MINH
Lô 8A, đường Đồng Khởi, Phường Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Người liên hệ: Múi (Nhân viên tuyển dụng)
website: hoabinhminh.net Tổng Công Ty Hòa Bình Minh thành lập ngày 20/04/1993, phát triển khởi nguồn từ Công Ty TNHH Hoà Bình tỉnh Yên Bái. Qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển đến nay, Tổng Công Ty đã có trên 2.000 lao động và hệ thống Văn phòng ...Chi tiết
website: hoabinhminh.net Tổng Công Ty Hòa Bình Minh thành lập ngày 20/04/1993, phát triển khởi nguồn từ Công Ty TNHH Hoà Bình tỉnh Yên Bái. Qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển đến nay, Tổng Công Ty đã có trên 2.000 lao động và hệ thống Văn phòng điều hành tại các khu vực Phú Thọ, Hà Nội, Đồng Nai với trên 20 Công Ty thành viên và các chi nhánh, trên 75 cửa hàng, trung tâm kinh doanh tại 15 tỉnh thành trong cả nước, làm Đại lý phân phối ủy nhiệm cho các Tập đoàn sản xuất có thương hiệu trong nước và liên doanh nước ngoài cụ thể: Xe gắn máy Honda, Yamaha, Piaggio; Ô tô: Honda, Hyundai; Vật liệu xây dựng: Thép Hòa Phát, xi măng Chinfon, xi măng Hoàng Long, xi măng Phúc Sơn, gạch ốp lát Prime, Vitto … Dự án sản xuất nông nghiệp công nghệ cao: Có hơn 15 ha trang trại chăn nuôi heo siêu nạc theo công nghệ tiên tiến của Thái Lan và trồng các giống hoa nhập ngoại cho chất lượng cao. Về lĩnh vực kinh doanh xe gắn máy: Bán lẻ, cung cấp phụ tùng và dịch vụ đứng đầu cả nước. Về lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng: Là đơn vị phân phối có thương hiệu lớn nhất các tỉnh phía Tây Bắc. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Nhân SựTop management trong ngành được tuyển dụng tại bởi TỔNG CÔNG TY HÒA BÌNH MINH. TỔNG CÔNG TY HÒA BÌNH MINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Nhân SựTop management cách đây lúc 19/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TỔNG CÔNG TY HÒA BÌNH MINH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô 8A, đường Đồng Khởi, Phường Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Nhân SựTop management

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ