Trưởng phòng Nhân sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 9 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 5 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Nhân sự, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
2. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
3. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
4. Lập ngân sách nhân sự.
5. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
6. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
7. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
8. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
9. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
10. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
11. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
12. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
13. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
14. Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
15. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
16. Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
17. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp ĐH trở lên các ngành kinh tế, quản trị, hành chánh, luật,...
- Tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương với công ty có quy mô trên 400 người.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài.
- Có kinh nghiệm ở lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy, An toàn vệ sinh lao động.
- Tham mưu và đề xuất cho Giám Đốc về các lãnh vực nhân sự như:

Quyền lợi được hưởng

- Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
- Trả lương đúng hạn, 2 lần/tháng (tạm ứng 30% vào cuối tháng ; ngày 10 DL: Thanh toán lương)
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24
- Thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh (Tùy vào kết quả Sản xuất kinh doanh của Công ty)
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng đột xuất khi có sáng kiến, cải tiến công nghệ phục vụ công việc.
- Được xét nâng lương định kỳ hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP cơ điện lạnh Đại Việt
Công ty CP cơ điện lạnh Đại Việt
Số 6 Trường Chinh, Phường 15, quận Tân Bình
Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực điều hoà không khí. Công ty chúng tôi là nhà thầu chuyên nghiệp về điều hoà không khí, chuyên cung cấp giải pháp kỹ thuật trọn gói cho cả công ...Chi tiết
Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực điều hoà không khí. Công ty chúng tôi là nhà thầu chuyên nghiệp về điều hoà không khí, chuyên cung cấp giải pháp kỹ thuật trọn gói cho cả công trình (TƯ VẤN – THIẾT KẾ - THI CÔNG – CUNG CẤP – BẢO HÀNH – DỊCH VỤ). Được thành lập năm 2002 với tiêu chí trở thành nhà cung cấp giải pháp toàn diện về điều hoà không khí cho các công trình. Năm 2004 sau 02 năm thành lập Đại Việt đã xây dựng được 250 đại lý bán hàng & thi công hàng trăm công trình trên lãnh thổ Việt Nam. Có quan hệ mật thiết với 20 nhà sản suất điều hoà không khí tại Việt Nam và Thế giới. Năm 2006 để huy động được tối đa các nguồn lực phục vụ cho công cuộc phát triển Đại Việt cổ phần hoá đổi tên thành Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt. Năm 2008 sản phẩm điều hoà thông minh với công nghệ Dc inverter (tiết kiệm điện) phát triển mạnh mẽ với nhiều tính năng nổi trội. muốn hiểu rõ và gắn bó lâu dài với sản phẩm này đòi hỏi phải đầu tư về công nghệ cũng như con ngừời từ đó Đại Việt thành lập ra phòng nghiên cứu và phát triển công nghệ mới để hỗ trợ chủ đầu tư lựa chọn giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư và chi phí vận hành. Cùng với đó Năm 2008 Đại Việt xây dựng nhà máy sản xuất phụ kiện vật tư máy điều hoà không khí trung tâm, ống gió, hệ thống thông gió, máng cáp điện, tủ điện… để đảm bảo tiêu chí “chủ động về tiến độ, kiểm soát được chất lượng đầu vào, giảm giá thành cho chủ đầu tư ". Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng phòng Nhân sự trong ngành Nhân sự được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty CP cơ điện lạnh Đại Việt. Công ty CP cơ điện lạnh Đại Việt đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng phòng Nhân sự cách đây lúc 31/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP cơ điện lạnh Đại Việt

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 6 Trường Chinh, Phường 15, quận Tân Bình

Quy mô: 1000


Việc làm tương tự

Trưởng phòng Nhân sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ