Trưởng phòng Nhân sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 866 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Đồng Nai


Mô tả công việc

1. Công tác Nhân sự:
- Điều hành hoạt động của Phòng Hành chánh – Nhân sự.
- Lập biên chế nhân sự toàn công ty, ngân sách tuyển dụng.
- Lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng.
- Tìm kiếm các nguồn ứng viên, tổ chức phỏng vấn, tuyển dụng theo biên chế và nhu cầu phát sinh của các phòng ban.
- Kiểm soát các thủ tục tuyển dụng, bố trí nhân sự, sa thải, chấm dứt hợp đồng lao động…
- Kiểm soát bảng lương, hồ sơ bảo hiểm và một số hồ sơ liên quan công tác nhân sự khác.
- Xây dựng tiêu chí đánh giá nhân viên, xây dựng Bảng mô tả công việc, quy trình làm việc cho nhânviên thuộc quyền.
- Xây dựng Bảng mô tả công việc cho từng vị trí trong Công ty.
- Xây dựng quy chế tiền lương.
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban.
- Xây dựng quy định về quyền hạn, trách nhiệm của Cán bộ Công nhân viên..
- Xây dựng các quy trình, quy định, quy chế khác của Công ty (quy chế thực tập, quy chế thăm hỏi ốm đau, quy định tải trọng, định mức xăng dầu, quy trình xử lý hàng bán bị trả lại, quy trình cung ứng…)
- Soạn thảo các thông báo, văn bản trình Ban giám đốc.
- Ban hành các quy trình, quy định, thông báo đã được Ban giám đốc phê duyệt, triển khai thực hiện, kiểm soát việc thực hiện của toàn thể Cán bộ Công nhân viên.
- Thực hiện các chế độ, chính sách phúc lợi cho người lao động
- Quản lý công tác phòng chống cháy nổ tại xưởng sản xuất và văn phòng Công ty
- Kiểm soát việc thực hiện các báo cáo nhân sự tiền lương, thang lương, bảng lương… gửi cho các cơ quan, ban ngành (Sở Lao động Thương Binh Xã hội, Liên đoàn lao động…)
- Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp của người lao động trong quyền hạn.
2. Công tác Hành chánh, Tổng vụ
- Điều hành hoạt động của Tổ bảo vệ, Tổ tài xế - giao hàng - soạn hàng
- Quản lý, Kiểm soát công việc của nhân viên điều xe, bảo trì, nhân viên tổng vụ, tạp vụ.
- Kiểm soát sửa chữa, thay mới các máy móc, trang thiết bị văn phòng, nhà xưởng, xe hơi, xe tải, xe máy Công ty.
- Kiểm soát các chi phí điện, nước, điện thoại, chi phí sửa chữa, kiểm định, bảo dưỡng, mua mới máy móc thiết bị, chi phí tiếp khách…
- Kiểm soát công tác xử lý nước thải, kiểm nghiệm lý hóa vi sinh, báo cáo giám sát môi trường, PCCC (lập đội, tuyên truyền, huấn luyện tổ chức thực tập phương án chữa cháy)….
- Chuẩn bị các công tác và tiếp các ban ngành như: Cảnh sát PCCC, Sở xây dựng, Sở công thương, Sở NNPTNT…
- Xây dựng các kế hoạch, triển khai thực hiện, giám sát thực hiện, báo cáo lãnh đạo (kế hoạch du lịch, khám sức khỏe, tổ chức sinh nhật, bảo dưỡng định kỳ thiết bị PCCC, kế hoạch tuyển dụng hàng tháng, kế hoạch thiện nguyện, phát quà, kế hoạch triển khai cài đặt và sử dụng webmail toàn công ty, kế hoạch triển khai bảo vệ ngoài Amata, kế hoạch hoàn thiện hạng mục PCCC tại cơ sở, kế hoạch hoàn thiện các hạng mục công trình và di dời xưởng ra Amata…)
- Theo dõi, kiểm soát tiến độ, đôn đốc nhà thầu về các hạng mục xây dựng, lắp đặt công trình ngoài xưởng mới Amata: Hệ thống PCCC tự động, hệ thống làm mát, trần tole, xử lý nước thải, điện nước, gas, bếp, biển hiệu…
- Làm hồ sơ và xin cấp chứng nhận đăng ký mã số mã vạch, kiến thức an toàn thực phẩm, cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
VÀ NHỮNG CÔNG VIỆC CẤP TRÊN GIAO CHO.

Yêu cầu ứng viên

- Tiếng Anh ( nghe, nói, đọc , viết ) lưu loát.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Thành thạo vi tính văn phòng

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia BHXH, BHYT, TN
- Thưởng Quý
- Phụ cấp sinh hoạt
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tăng lương theo chế độ công ty hàng năm
- Lương tháng 13
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân, giấy khai sinh và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Jones & Vining
Công Ty TNHH Jones & Vining
Đường số 3, KCN Giang Điền, Xã Giang Điền, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
Người liên hệ: Ms Yến
Established in 1930, Jones & Vining was originally a manufacturer of component parts and tooling to footwear OEM manufacturers. Shoe soles demand extremes of quality and physical properties: our experience serving premier footwear brands built the foundation of our industrial products division. Since that time, our business has grown to ...Chi tiết
Established in 1930, Jones & Vining was originally a manufacturer of component parts and tooling to footwear OEM manufacturers. Shoe soles demand extremes of quality and physical properties: our experience serving premier footwear brands built the foundation of our industrial products division. Since that time, our business has grown to become one of the most trusted industrial molding partners for designers and manufacturers in many industries, including footwear, construction/building materials, consumer electronics, medical, furniture, sporting goods and more. Jones & Vining Industrial Products is based in Lewiston, Maine. Our corporate headquarters is in Massachusetts, with footwear manufacturing facilities in Arkansas USA, China, Thailand, and Vietnam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng phòng Nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Jones & Vining. Công Ty TNHH Jones & Vining đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng phòng Nhân sự cách đây lúc 18/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Jones & Vining

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Đường số 3, KCN Giang Điền, Xã Giang Điền, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng phòng Nhân sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ