Trưởng Phòng Nhân Sự

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 83 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc xây dựng mô hình, cơ cấu tổ chức hoạt động hiệu quả theo từng giai đoạn
- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực nhằm đáp ứng các mục tiêu phát triển kinh doanh theo tháng/quý/năm.
- Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động gắn kết làm việc lâu dài.
- Nghiên cứu, soạn thảo, trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty và giám sát quá trình tổ chức thực hiện.
- Xây dựng hệ thống đánh giá KPIs
- Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả công tác tuyển dụng và đào tạo
- Quản lý công tác BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN, giải quyết khiếu nại…liên quan đến lương, phúc lợi, xử lý kỷ luật… trong Công ty.
- Đại diện/ thay mặt BGĐ trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong Cơ quan, đoàn thể khác khi được ủy quyền.
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách Hành chính-Nhân sự của chi nhánh.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa người sử dụng lao động và Người LĐ trong Công ty.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản lý nhân sự, Lao động tiền lương, Luật hoặc các ngành có liên quan
• Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
• Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
• Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý nhân sự
• Kỹ năng giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng

•Thu nhập : 10 - 12tr
•Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty
•Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, hòa đồng.
Trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn
 

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT DỊCH VỤ HỒNG QUÝ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT DỊCH VỤ HỒNG QUÝ
389/11 Tỉnh Lộ 10, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. HCM
Người liên hệ: Ms Hoa
Công ty TNHH TM SX DV Hồng Quý chuyên Kinh doanh, lắp ráp các loại kính xây dựng, gia công và tiêu thụ kính cường lực. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT DỊCH VỤ HỒNG QUÝ. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT DỊCH VỤ HỒNG QUÝ đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Nhân Sự cách đây lúc 20/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT DỊCH VỤ HỒNG QUÝ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 389/11 Tỉnh Lộ 10, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. HCM

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Nhân Sự

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ