TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 249 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Quản lý và điều hành mọi hoạt động liên quan đến hành chánh, nhân sự trong Công ty theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tham mưu cho BGĐ về chiến lược nguồn nhân lực theo mục tiêu công ty, về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành và công tác hành chánh của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.
- Lập báo cáo nhận xét chung về tình hình nhân sự thực tế. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực theo chiến lược của công ty theo năm, quý, tháng.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống đánh giá nhân viên.
- Giám sát, thực hiện và hướng dẫn nhân viên tuân theo chính sách, quy định và văn hóa công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác để lập kế hoạch và tổ chức, thực hiện công tác tuyển dụng.
- Xét định kỳ, tiến hành xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và các chế độ phúc lợi phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.
- Khả năng soạn thảo tài liệu và hướng dẫn cho nhân viên thực hiện đúng chủ trương – chính sách đã ban hành.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu và theo sự phân công của cấp trên.
- Tham mưu cho BGĐ về chiến lược nguồn nhân lực theo mục tiêu công ty, về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành và công tác hành chánh của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.
- Lập báo cáo nhận xét chung về tình hình nhân sự thực tế. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực theo chiến lược của công ty theo năm, quý, tháng.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống đánh giá nhân viên.
- Giám sát, thực hiện và hướng dẫn nhân viên tuân theo chính sách, quy định và văn hóa công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác để lập kế hoạch và tổ chức, thực hiện công tác tuyển dụng.
- Xét định kỳ, tiến hành xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và các chế độ phúc lợi phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.
- Khả năng soạn thảo tài liệu và hướng dẫn cho nhân viên thực hiện đúng chủ trương – chính sách đã ban hành.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu và theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, luật trở lên.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

cty cổ phần dược phẩm medisun
521 an lợi hòa lợi bến cát bình dương
Người liên hệ: lê quốc vương
521 an lợi hòa lợi bến cát bình dương
Người liên hệ: lê quốc vương
Bạn đang xem tin việc làm TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ trong ngành được tuyển dụng tại bởi cty cổ phần dược phẩm medisun. cty cổ phần dược phẩm medisun đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
cty cổ phần dược phẩm medisun
Địa chỉ: 521 an lợi hòa lợi bến cát bình dương
Quy mô: Đang cập nhật