Trưởng Phòng Nhân Sự (HRM)
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 145 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Vai trò nhiệm vụ:
- Đảm bảo nguồn lực con người đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh doanh cho mảng kinh doanh P&G tại Tp. Hồ Chí Minh thông qua các hoạt động chuyên môn nhân sự: hoạch định nhân sự, tuyển dụng, lương và phúc lợi, quan hệ lao động, đào tạo, hệ thống nhân sự, chính sách nhân sự và quản lý hoạt động hành chánh.
- Kết nối các bộ phận trong tổ chức, xây dựng và phát triển văn hóa của tổ chức.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Nhân sự toàn quốc (CHRM)
Mô tả công việc.
a. Nhân sự:
- Lập kế hoạch nhân sự theo kế hoạch kinh doanh của mảng phân phối P&G
- Triển khai tuyển dụng theo cơ cấu đã được thống nhất và khi phát sinh.
- Huấn luyện và triển khai thực hiện quy trình tuyển dụng – huấn luyện – đánh giá – khen thưởng – thăng cấp – kỷ luật cho các trưởng bộ phận, trưởng nhóm
- Xây dựng các chương trình huấn luyện, phát triển nhân viên nhằm nâng cao năng suất, khả năng chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo, tạo môi trường làm việc cạnh tranh lành mạnh
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng mô tả công việc, tiêu chí KPI và theo dõi đánh giá kết quả thực hiện tháng/năm.
- Xây dựng và triển khai cấu trúc lương, thưởng cho nhân viên, các chính sách phúc lợi cạnh tranh.
- Đảm bảo các hoạt lương và phúc lợi được thực hiện đúng và kịp thời cho nhân viên.
b.Hành chánh:
- Tổ chức và sắp xếp văn phòng, quản lý và cung cấp kịp thời trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, Phương tiện vận chuyển theo yêu cầu hoạt động kinh doanh.
- Quản lý chi phí văn phòng
c.Báo cáo:
- Báo cáo hàng tháng kết quả hoạt động của Phòng Nhân sự theo tiêu chí KPI của nhân sự.
- Họp đánh giá kết quả hoạt động của bộ phận và các tương tác với hoạt động kinh doanh chung.
- Đảm bảo nguồn lực con người đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh doanh cho mảng kinh doanh P&G tại Tp. Hồ Chí Minh thông qua các hoạt động chuyên môn nhân sự: hoạch định nhân sự, tuyển dụng, lương và phúc lợi, quan hệ lao động, đào tạo, hệ thống nhân sự, chính sách nhân sự và quản lý hoạt động hành chánh.
- Kết nối các bộ phận trong tổ chức, xây dựng và phát triển văn hóa của tổ chức.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Nhân sự toàn quốc (CHRM)
Mô tả công việc.
a. Nhân sự:
- Lập kế hoạch nhân sự theo kế hoạch kinh doanh của mảng phân phối P&G
- Triển khai tuyển dụng theo cơ cấu đã được thống nhất và khi phát sinh.
- Huấn luyện và triển khai thực hiện quy trình tuyển dụng – huấn luyện – đánh giá – khen thưởng – thăng cấp – kỷ luật cho các trưởng bộ phận, trưởng nhóm
- Xây dựng các chương trình huấn luyện, phát triển nhân viên nhằm nâng cao năng suất, khả năng chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo, tạo môi trường làm việc cạnh tranh lành mạnh
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng mô tả công việc, tiêu chí KPI và theo dõi đánh giá kết quả thực hiện tháng/năm.
- Xây dựng và triển khai cấu trúc lương, thưởng cho nhân viên, các chính sách phúc lợi cạnh tranh.
- Đảm bảo các hoạt lương và phúc lợi được thực hiện đúng và kịp thời cho nhân viên.
b.Hành chánh:
- Tổ chức và sắp xếp văn phòng, quản lý và cung cấp kịp thời trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, Phương tiện vận chuyển theo yêu cầu hoạt động kinh doanh.
- Quản lý chi phí văn phòng
c.Báo cáo:
- Báo cáo hàng tháng kết quả hoạt động của Phòng Nhân sự theo tiêu chí KPI của nhân sự.
- Họp đánh giá kết quả hoạt động của bộ phận và các tương tác với hoạt động kinh doanh chung.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học, tuổi từ 32 – 38.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương cho công ty ngành FMCG.
- Kỹ năng năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt Excel).
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và có thể đi công tác (đi về trong ngày).
- Tốt nghiệp Đại học, tuổi từ 32 – 38.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương cho công ty ngành FMCG.
- Kỹ năng năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt Excel).
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và có thể đi công tác (đi về trong ngày).
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép 1 năm
- Câp laptop cá nhân
- 12 ngày phép 1 năm
- Câp laptop cá nhân
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH DV VÀ TM MESA
Lô III - 23B, Đường kênh 19/5A, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM.
Người liên hệ: Trọng Dương (Mr.)
Lô III - 23B, Đường kênh 19/5A, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM.
Người liên hệ: Trọng Dương (Mr.)
Chi Nhánh Công ty TNHH DV và TM Mesa Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Nhân Sự (HRM) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH DV VÀ TM MESA. CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH DV VÀ TM MESA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Nhân Sự (HRM) cách đây lúc 14/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH DV VÀ TM MESA
Địa chỉ: Lô III - 23B, Đường kênh 19/5A, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM.
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên