Trưởng Phòng Nhân Sự Hệ Thống Nhà Hàng My Way ( Đi Làm Ngay hoặc Đi Làm Sau Tết))

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 174 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Nhân sự, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: VP chính công ty, số 01, ngõ 163 phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy
Ứng viên có thể đi làm sau Tết

1. Mô tả công việc
- Xây dựng chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban, phối hợp điều hành mọi hoạt động phòng ban theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.
- Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc về công tác nhân sự của Công ty.
- Xây dựng cơ cấu nhân sự theo định hướng phát triển lâu dài của công ty.
- Xây dựng Quy chế lương, thưởng, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi và tổ chức, giám sát thực hiện.
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc, định mức lao động, hiệu quả sử dụng lao động, hiệu quả tuyển dụng, đào tạo và tổ chức, hướng dẫn đánh giá trong toàn Công ty.
- Xây dựng quy trình tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng, tiêu chí tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự đảm bảo tuyển được nhân sự giỏi, đúng người, đúng việc, đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Xây dựng chính sách đãi ngộ, giữ chân nhân sự.
- Xây dựng quy trình đào tạo, kế hoạch đào tạo, ngân sách đào tạo, nội dung đào tạo, phương pháp đào tạo, đối tượng đào tạo và tổ chức đào tạo cán bộ nhân viên theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Nghiên cứu, xây dựng các chính sách phát triển, luân chuyển, điều động và thay thế nhân sự, kỷ luật, khen thưởng.
- Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp, quan hệ nhân sự trong Công ty.

Yêu cầu ứng viên

2. Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận từ 20- 30 triệu/tháng
- Cơ hội được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực và được hưởng phụ cấp theo chính sách công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

3. Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng/GĐ Nhân sự tại các công ty có quy mô 300 lao động trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ: nhà hàng khách sạn, resort, khu vui chơi giải trí;
- Kinh nghiệm xây dựng hệ thống quy trình quy chuẩn
- Định hướng phát triển tốt, tư duy nhạy bén
- Trách nhiệm với công việc, tự tin, chững chạc, phong thái chuyên nghiệp.
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người.
- Am hiểu pháp luật lao động.
- Sử dụng tốt tiếng Anh.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương 20 - 30tr/tháng
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật lao động và của công ty (BHXH, thăm hỏi, ốm đau)
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

MY WAY VIỆT NAM
MY WAY VIỆT NAM
Số 01, ngõ 163 phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Đầu tư và Khách sạn My Way Hạ Long, được thành lập năm 2004 bởi các sáng lập viên giàu kinh nghiệm, hoạt động chính trong các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản, khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ thể thao, ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư và Khách sạn My Way Hạ Long, được thành lập năm 2004 bởi các sáng lập viên giàu kinh nghiệm, hoạt động chính trong các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản, khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ thể thao, giải trí. Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến cho khách hàng sự hài lòng bởi những sản phẩm – dịch vụ chất lượng, tiện ích, hoàn hảo. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, chúng tôi xác định mục tiêu trở hành doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực hoạt động của mình, không ngừng gia tăng giá trị cho khác hàng, nhân viên, nhà đầu tư, đồng thời đóng góp ngày càng hiệu quả cho xã hội và đất nước. Nhờ chính sách đầu tư nguồn nhân lực, chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ quản lý, chuyên gia và nhân viên với kinh nghiệm lâu năm kết hợp sức trẻ, nhiệt huyết và chuyên nghiệp đáp ứng được mọi yêu cầu của thị trường. Trên con đường phát triển, chúng tôi luôn ý thức được điểm mạnh, điểm yếu của mình, nhận diện được cơ hội , thách thức để phát huy giá trị cốt lõi, không ngừng phấn đấu, hoàn thiện để xứng đáng với sự tin tưởng và sự ủng hộ của khác hàng. Website: www.mywayhotel.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Nhân Sự Hệ Thống Nhà Hàng My Way ( Đi Làm Ngay hoặc Đi Làm Sau Tết)) trong ngành được tuyển dụng tại bởi MY WAY VIỆT NAM. MY WAY VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Nhân Sự Hệ Thống Nhà Hàng My Way ( Đi Làm Ngay hoặc Đi Làm Sau Tết)) cách đây lúc 08/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

MY WAY VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 01, ngõ 163 phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Nhân Sự Hệ Thống Nhà Hàng My Way ( Đi Làm Ngay hoặc Đi Làm Sau Tết))

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ