Trưởng Phòng Nhân Sự - Hành Chính
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 228 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Công tác xây dựng tổ chức bộ máy, thương hiệu
- Xây dựng tổ chức bộ máy các phòng, ban theo hướng tinh giản, gọn nhẹ nhưng hiệu quả;
- Hoạch định phát triển nguồn nhân lực của công ty;
- Phối hợp với Ban PT-KD xây dựng Kế hoạch phát triển, quảng bá thương hiệu và hồ sơ xin cấp phép các Chứng chỉ, Chứng nhận quốc tế (Certificate or Award) liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh.
- Công tác Quản lý sử dụng Nhân sự
- Quản lý, đánh giá và giám sát chất lượng công việc của tất cả các vị trí trong công ty từ cấp Trưởng phòng trở xuống;
- Xây dựng, sửa đổi và tổ chức thực hiện chế độ tiền lương, thưởng, phụ cấp, công tác phí và các chính sách phúc lợi khác của công ty (như bảo hiểm sức khỏe toàn diện, cổ phiếu ưu đãi, người làm lâu năm và có đóng góp tích cực cho sự phát triển công ty...vv;
- Điều động, điều chuyển, phân công từng bộ phận, vị trí theo yêu cầu công việc và đề xuất của các phòng ban liên quan;
- Tổ chức đánh giá trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của tất cả các nhân viên phòng, ban, công trường để tổ chức thực hiện việc đào tạo và tái đào tạo và chế độ hỗ trợ của công ty cho số này;
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kịp thời Kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban trực thuộc công ty theo sự phê duyệt của Tổng giám đốc.
- Công tác Pháp chế và ISO:
- Pháp lý: tham mưu, đề xuất ý kiến, giải pháp pháp lý, thẩm định pháp lý đối với tất cả vấn đề liên quan đến pháp lý trong công ty như: tranh tụng, hợp đồng dân sự, lao động, kinh tế…vv;
- Thường trực Công tác ISO: kiểm tra, đánh giá việc thực hiện ISO ở tất cả bộ phận, phòng ban thuộc công ty, đề xuất sửa đổi, bổ sung ISO để theo kịp với tình hình thực tiễn và phát triển của công ty, lập Kế hoạch tổ chức thường xuyên đào tạo (đối với số cán bộ mới) và tái đào tạo đối với số cán bộ mới nhằm bảo đảm mọi người trong Công ty nắm chắc quy trình nghiệp vụ liên quan đến công việc của mình;
- Công tác Hành chính & Quản trị:
- Quản lý toàn bộ tài sản của công ty, bảo đảm sử dụng hiệu quả, vận hành tối ưu nhất gồm: trang bị mới, sửa chữa, thay thế, bảo trì, bảo dưỡng..vv;
- Quản lý công tác văn thư, lưu trữ, con dấu, bảo mật thông tin;
- Quản lý công tác an ninh, an toàn, bảo vệ, PCCC của công ty;
- Quản lý tính pháp nhân của công ty: Đăng ký kinh doanh, chứng chỉ ngành nghề có điều kiện, chứng chỉ an toàn cho kỹ sư công trường, bảo hiểm công trường …
- Quản lý công tác đối ngoại với chính quyền địa phương để phục vụ lợi ích cho công ty.
- Xây dựng tổ chức bộ máy các phòng, ban theo hướng tinh giản, gọn nhẹ nhưng hiệu quả;
- Hoạch định phát triển nguồn nhân lực của công ty;
- Phối hợp với Ban PT-KD xây dựng Kế hoạch phát triển, quảng bá thương hiệu và hồ sơ xin cấp phép các Chứng chỉ, Chứng nhận quốc tế (Certificate or Award) liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh.
- Công tác Quản lý sử dụng Nhân sự
- Quản lý, đánh giá và giám sát chất lượng công việc của tất cả các vị trí trong công ty từ cấp Trưởng phòng trở xuống;
- Xây dựng, sửa đổi và tổ chức thực hiện chế độ tiền lương, thưởng, phụ cấp, công tác phí và các chính sách phúc lợi khác của công ty (như bảo hiểm sức khỏe toàn diện, cổ phiếu ưu đãi, người làm lâu năm và có đóng góp tích cực cho sự phát triển công ty...vv;
- Điều động, điều chuyển, phân công từng bộ phận, vị trí theo yêu cầu công việc và đề xuất của các phòng ban liên quan;
- Tổ chức đánh giá trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của tất cả các nhân viên phòng, ban, công trường để tổ chức thực hiện việc đào tạo và tái đào tạo và chế độ hỗ trợ của công ty cho số này;
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kịp thời Kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban trực thuộc công ty theo sự phê duyệt của Tổng giám đốc.
- Công tác Pháp chế và ISO:
- Pháp lý: tham mưu, đề xuất ý kiến, giải pháp pháp lý, thẩm định pháp lý đối với tất cả vấn đề liên quan đến pháp lý trong công ty như: tranh tụng, hợp đồng dân sự, lao động, kinh tế…vv;
- Thường trực Công tác ISO: kiểm tra, đánh giá việc thực hiện ISO ở tất cả bộ phận, phòng ban thuộc công ty, đề xuất sửa đổi, bổ sung ISO để theo kịp với tình hình thực tiễn và phát triển của công ty, lập Kế hoạch tổ chức thường xuyên đào tạo (đối với số cán bộ mới) và tái đào tạo đối với số cán bộ mới nhằm bảo đảm mọi người trong Công ty nắm chắc quy trình nghiệp vụ liên quan đến công việc của mình;
- Công tác Hành chính & Quản trị:
- Quản lý toàn bộ tài sản của công ty, bảo đảm sử dụng hiệu quả, vận hành tối ưu nhất gồm: trang bị mới, sửa chữa, thay thế, bảo trì, bảo dưỡng..vv;
- Quản lý công tác văn thư, lưu trữ, con dấu, bảo mật thông tin;
- Quản lý công tác an ninh, an toàn, bảo vệ, PCCC của công ty;
- Quản lý tính pháp nhân của công ty: Đăng ký kinh doanh, chứng chỉ ngành nghề có điều kiện, chứng chỉ an toàn cho kỹ sư công trường, bảo hiểm công trường …
- Quản lý công tác đối ngoại với chính quyền địa phương để phục vụ lợi ích cho công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các trường ĐH Luật TP. HCM, ĐH Kinh tế (Quản trị Doanh nghiệp), ĐH Ngoại thương (Quản trị Doanh nghiệp) hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, cơ điện.
- Tiếng anh tốt
- Chịu được áp lực theo tiến độ, linh hoạt, sáng tạo trong công việc
* Yêu cầu khác:
- Có sức khỏe tốt, giao tiếp tốt
- Chấp nhận đi công tác xa
- Có kỹ năng quản lý
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
*CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Thưởng Tết tới 04 tháng lương thực nhận (theo đánh giá hiệu quả công việc và thời gian công tác trong năm), Thưởng cổ phần; cổ phiếu ưu đãi;
- Thưởng các ngày Lễ 30/4 & 01/05; 02/09; Tết Dương lịch; Tết Đoan ngọ…
- Quà chúc mừng sinh nhật; lễ tết, hiếu hỉ, tang gia;
- Du lịch hàng năm kèm theo người thân;
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa 40.000 đồng/ngày, được hưởng mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận;
- Nếu đi Công trình được thanh toán tất cả các chi phí đi lại (tàu, xa, máy bay) khi về thăm nhà. Hỗ trợ công tác xa từ 25 - 40.000 đồng/ngày;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, BH chăm sóc sức khỏe toàn diện, cổ phiếu ưu đãi ESOP (ưu đãi về số lượng và giá), thưởng lễ, tết, phép, nghỉ mát hàng năm,…và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Ngoài các chế độ phúc lợi nêu trên theo quy định còn có một số chính sách khác như: Tổ chức sự kiện theo chủ đề ngày kỷ niệm như : 8/3, 6/1, 20/10, sinh nhật công ty, tết trung cho con em CBNV, tiệc tất niên cuối năm.
* Địa điểm làm việc: Tại Văn phòng Công ty hoặc các dự án của Công ty (Chấp nhận đi công tác xa theo điều động của công ty).
- Kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, cơ điện.
- Tiếng anh tốt
- Chịu được áp lực theo tiến độ, linh hoạt, sáng tạo trong công việc
* Yêu cầu khác:
- Có sức khỏe tốt, giao tiếp tốt
- Chấp nhận đi công tác xa
- Có kỹ năng quản lý
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
*CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Thưởng Tết tới 04 tháng lương thực nhận (theo đánh giá hiệu quả công việc và thời gian công tác trong năm), Thưởng cổ phần; cổ phiếu ưu đãi;
- Thưởng các ngày Lễ 30/4 & 01/05; 02/09; Tết Dương lịch; Tết Đoan ngọ…
- Quà chúc mừng sinh nhật; lễ tết, hiếu hỉ, tang gia;
- Du lịch hàng năm kèm theo người thân;
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa 40.000 đồng/ngày, được hưởng mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận;
- Nếu đi Công trình được thanh toán tất cả các chi phí đi lại (tàu, xa, máy bay) khi về thăm nhà. Hỗ trợ công tác xa từ 25 - 40.000 đồng/ngày;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, BH chăm sóc sức khỏe toàn diện, cổ phiếu ưu đãi ESOP (ưu đãi về số lượng và giá), thưởng lễ, tết, phép, nghỉ mát hàng năm,…và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Ngoài các chế độ phúc lợi nêu trên theo quy định còn có một số chính sách khác như: Tổ chức sự kiện theo chủ đề ngày kỷ niệm như : 8/3, 6/1, 20/10, sinh nhật công ty, tết trung cho con em CBNV, tiệc tất niên cuối năm.
* Địa điểm làm việc: Tại Văn phòng Công ty hoặc các dự án của Công ty (Chấp nhận đi công tác xa theo điều động của công ty).
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các ngày Lễ 30/4 & 01/05; 02/09; Tết Dương lịch; Tết Đoan ngọ; quà chúc mừng sinh nhật
- BHXH, BHYT, BHTN, BH chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa 40,000 đồng/ngày
- BHXH, BHYT, BHTN, BH chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa 40,000 đồng/ngày
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN
30 Phan Chu Trinh, Phường 2, quận Bình Thạnh, TP. HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
30 Phan Chu Trinh, Phường 2, quận Bình Thạnh, TP. HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty CP Kỹ thuật Công nghệ Sài Gòn (tên giao dịch “TECHGEL”) được thành lập từ năm 1999 với phương châm “Mang công nghệ mới đến với bạn!” cam kết mọi hoạt động đều hướng tới sự thỏa mãn nhu cầu ứng dụng công nghệ tối ưu nhất (cả ...Chi tiết
Công ty CP Kỹ thuật Công nghệ Sài Gòn (tên giao dịch “TECHGEL”) được thành lập từ năm 1999 với phương châm “Mang công nghệ mới đến với bạn!” cam kết mọi hoạt động đều hướng tới sự thỏa mãn nhu cầu ứng dụng công nghệ tối ưu nhất (cả công nghệ và tính đồng bộ) đồng thời chuyên nghiệp hoá để đáp ứng chất lượng, tiến độ và hiệu quả dự án cho khách hàng, phục vụ phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam Qua quá trình hoạt động, TECHGEL đã phát triển liên tục về khoa học kỹ thuật có mức độ phức tạp và quy mô, nâng cao năng lực quản trị đặt biệt là quản trị dự án… trở thành một công ty chuyên nghiệp thực hiện lĩnh vực khoa học kỹ thuật công nghệ cao: công nghệ, năng lượng tái tạo, cơ điện và phụ trợ cao cấp (như sân bay, bến cảng, tàu điện ngầm, bệnh viện, trường học quốc tế, khách sạn, resort, khu phức hợp,…). Tốc độ phát triển liên tục với mức tăng trưởng bình quân 50% hàng năm cả về số lượng và chất lượng sản phẩm mang tinh công nghệ và phức tạp cao cho cá thị trường trong và ngoài nước. Các lĩnh vực hoạt động: Thiết kế, cung cấp, lắp đặt, chuyển giao công nghệ (EPC) trọn gói hoặc từng phần, BOT (xây dựng, vận hành, chuyển giao), BT (xây dựng, chuyển giao), PPP (hợp tác đầu tư công - tư),... trong các lĩnh vực: - Dây chuyền công nghệ; - Hệ thống cơ điện và phụ trợ; - Năng lượng (năng lượng tái tạo, sản xuất, truyền tải và phân phối điện); - Nhiệt; - Tự động; - Môi trường và cấp thoát nước; - … Tư vấn, giám sát, thẩm định, kiểm định, đào tạo trong các lĩnh vực hoạt động trên. Đầu tư cơ sở hạ tầng khu công nghiệp, khu công nghệ cao, các công trình công ích và bất động sản. Được dẫn dắt bởi Ông Đặng Công Ngôn – người đã có niềm đam mê và kinh nghiệm trong linh vực công nghệ, cơ điện và phụ trợ hơn 35 năm, TECHGEL đã đạt được nhiều thành quả vượt bậc đáng kể trong suốt lịch sử phát triển của mình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Nhân Sự - Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN. CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Nhân Sự - Hành Chính cách đây lúc 21/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN
Địa chỉ: 30 Phan Chu Trinh, Phường 2, quận Bình Thạnh, TP. HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên