Trưởng Phòng Nhân Sự - Hành Chính (HR & Admin Manager)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 142 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Mô tả Công việc

1. Quản lý chung:
• Xây dựng chiến lược, chính sách, sáng kiến và giám sát việc quản trị Nhân sự phù hợp với Chiến lược tổng thể của công ty
Chuẩn bị kế hoạch ngân sách hàng năm của Phòng nhân sự để đảm bảo hiệu quả hoạt động cao theo các hướng dẫn ngân sách
• Quản lý công cụ nhân sự và báo cáo nhân sự thường xuyên
2. Tuyển dụng
• Thiết kế kế hoạch nhân lực cho tất cả các bộ phận dựa trên nhu cầu trước khai Trương của nhà hàng & nhu cầu theo mùa vụ
• Quản lý, Phỏng vấn và Đánh giá ứng viên để đảm bảo chất lượng & số lượng nhân viên cần thiết để đáp ứng yêu cầu hoạt động và kinh doanh
3. Đào tạo & Phát triển
• Đảm bảo kế hoạch đào tạo tháng, năm được thực hiện theo yêu cầu từ giai đoạn trước khai trương đến giai đoạn hoạt động tổng thể
• Hỗ trợ lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho nhân viên kết hợp với các trưởng bộ phận liên quan
• Đảm bảo hoàn thiện đào tạo định hướng và giới thiệu nhân viên mới
4. Chính sách & Lương thưởng
• Xây dựng và thực hiện tất cả các chính sách nhân sự cho công ty
• Cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp và duy trì mối quan hệ làm việc tốt với tất cả nhân viên
• Quản lý, giám sát các hoạt động liên quan đến các vấn đề xảy ra với nhân viên đối với Luật lao động và Chính sách và Quy định nội bộ của Công ty.
5. Hành chính
• Quản trị các hoạt động hành chính chung của Công ty.
• Phát triển và đảm bảo các hoạt động tới nhân viên để có sự hiểu biết đầy đủ và tuân thủ chính sách của công ty liên quan đến Sức khỏe, An toàn, và Vệ Sinh
• Quản lý tài sản và các nhiệm vụ hành chính khác (visa, giấy phép làm việc, quản lý con dấu, quản lý giấy phép kinh doanh)
• Thực hiện các hoạt động nội bộ nhằm khuyến khích tinh thần làm việc theo nhóm, các hành vi và giá rị cốt lõi và tăng cường sự gắn kết của tất cả nhân viên trong Công ty

Yêu cầu ứng viên

Yêu Cầu Công Việc

• Bằng cử nhân và/ hoặc chứng chỉ chuyên ngành Quản lý nhân sự/ Khách sạn/ Khu nghỉ dưỡng/ Nhà hàng
• Có kinh nghiệm làm lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn
• Hiểu biết và nắm rõ luật lao động, các quy định về BHXH, BHYT, BHTN…
• Giao tiếp bằng tiếng Anh

Thông tin khác
• Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
• Hình thức: Nhân viên chính thức

Quyền lợi được hưởng

- Chính sách phúc lợi tốt
- Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN LYN PROPERTY
CÔNG TY CỔ PHẦN LYN PROPERTY
82-82A-82B-82C Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Dương
- Công ty Cổ phần đầu tư LYN PROPERTY hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, phát triển Bất động sản và có kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc xây dựng, kinh doanh các dự án bất động sản thuộc nhiều phân khúc: khu dân cư, đất nền, căn ...Chi tiết
- Công ty Cổ phần đầu tư LYN PROPERTY hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, phát triển Bất động sản và có kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc xây dựng, kinh doanh các dự án bất động sản thuộc nhiều phân khúc: khu dân cư, đất nền, căn hộ, khu phức hợp thương mại, tòa nhà văn phòng, khu nghỉ dưỡng. - Thế mạnh của LYN PROPERTY đến từ quỹ đất sạch nằm ở các vị trí chiến lược, nguồn nhân lực dày dặn kinh nghiệm và tư duy đổi mới sáng tạo. Hiện công ty đang có hơn 10 dự án đang tập trung phát triển tại quận 2, khu Nam Sài Gòn – Phú Mỹ Hưng, quận 7, quận 8,…… và thu hút hơn 200 nhân sự. - LYN PROPERTY không ngừng nâng cao hiệu quả kinh doanh, cũng như rất chú trọng đến việc phát triển và duy trì đội ngũ nhân sự, xây dựng một môi trường làm việc năng động – công bằng và là nơi mỗi nhân viên đều có cơ hội được làm việc, phát triển tài năng, các bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận với các dự án hot nhất thị trường, pháp lý hoàn chỉnh và có cơ hội làm việc với Chủ đầu tư uy tín. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Nhân Sự - Hành Chính (HR & Admin Manager) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN LYN PROPERTY. CÔNG TY CỔ PHẦN LYN PROPERTY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Nhân Sự - Hành Chính (HR & Admin Manager) cách đây lúc 10/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN LYN PROPERTY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 82-82A-82B-82C Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Nhân Sự - Hành Chính (HR & Admin Manager)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ