Trưởng Phòng Nhân Sự - Hành Chính (HR & Admin Manager)
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 357 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Nhân sự
Mô tả công việc
I. MỤC ĐÍCH VỊ TRÍ
Phát triển và quản lý tất cả Chiến lược liên quan đến hoạt động về nhân sự và nguồn nhân lực của công ty và các dịch vụ khác của HRS để đảm bảo tính hiệu quả trong quản lý nhân sự với mức độ gắn kết cao, phù hợp với Định hướng nhân sự, Giá trị cốt lõi, Tiêu chuẩn công việc và Quy định của Công ty.
II. TRÁCH NHIỆM
1. Quản lý chung
• Xây dựng chiến lược, chính sách, sáng kiến và giám sát việc quản trị Nhân sự phù hợp với Chiến lược tổng thể của HRS
• Chuẩn bị kế hoạch ngân sách hàng năm của Phòng nhân sự để đảm bảo hiệu quả hoạt động cao theo các hướng dẫn ngân sách
• Tư vấn cho HĐQT và Tổng Giám đốc về hoạt động nhân sự bao gồm các vấn đề về nhân viên, luật lao động và quan hệ chính phủ
• Quản lý công cụ nhân sự và báo cáo nhân sự thường xuyên
2. Tuyển dụng
• Thiết kế kế hoạch nhân lực cho tất cả các bộ phận dựa trên nhu cầu trước khai Trương của nhà hàng & nhu cầu theo mùa vụ
• Quản lý, Phỏng vấn và Đánh giá ứng viên để đảm bảo chất lượng & số lượng nhân viên cần thiết để đáp ứng yêu cầu hoạt động và kinh doanh
3. Đào tạo & Phát triển
• Đảm bảo kế hoạch đào tạo tháng, năm được thực hiện theo yêu cầu từ giai đoạn trước khai trương đến giai đoạn hoạt động tổng thể
• Hỗ trợ lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho nhân viên kết hợp với các trưởng bộ phận liên quan
• Đảm bảo hoàn thiện đào tạo định hướng và giới thiệu nhân viên mới
4. Chính sách & Lương thưởng
• Xây dựng và thực hiện tất cả các chính sách nhân sự cho HRS và Công ty
• Cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp và duy trì mối quan hệ làm việc tốt với tất cả nhân viên
• Quản lý, giám sát các hoạt động liên quan đến các vấn đề xảy ra với nhân viên đối với Luật lao động và Chính sách và Quy định nội bộ của Công ty.
5. Hành chính
• Quản trị các hoạt động hành chính chung của Công ty.
• Phát triển và đảm bảo các hoạt động tới nhân viên để có sự hiểu biết đầy đủ và tuân thủ chính sách của công ty liên quan đến Sức khỏe, An toàn, và Vệ Sinh
• Quản lý tài sản và các nhiệm vụ hành chính khác (visa, giấy phép làm việc, quản lý con dấu, quản lý giấy phép kinh doanh)
• Thiết lập và duy trì các mối quan hệ khác nhau với các tổ chức địa phương, trường học, và các cơ quan nhà nước liên quan
• Thực hiện các hoạt động nội bộ nhằm khuyến khích tinh thần làm việc theo nhóm, các hành vi và giá rị cốt lõi và tăng cường sự gắn kết của tất cả nhân viên trong Công ty
Phát triển và quản lý tất cả Chiến lược liên quan đến hoạt động về nhân sự và nguồn nhân lực của công ty và các dịch vụ khác của HRS để đảm bảo tính hiệu quả trong quản lý nhân sự với mức độ gắn kết cao, phù hợp với Định hướng nhân sự, Giá trị cốt lõi, Tiêu chuẩn công việc và Quy định của Công ty.
II. TRÁCH NHIỆM
1. Quản lý chung
• Xây dựng chiến lược, chính sách, sáng kiến và giám sát việc quản trị Nhân sự phù hợp với Chiến lược tổng thể của HRS
• Chuẩn bị kế hoạch ngân sách hàng năm của Phòng nhân sự để đảm bảo hiệu quả hoạt động cao theo các hướng dẫn ngân sách
• Tư vấn cho HĐQT và Tổng Giám đốc về hoạt động nhân sự bao gồm các vấn đề về nhân viên, luật lao động và quan hệ chính phủ
• Quản lý công cụ nhân sự và báo cáo nhân sự thường xuyên
2. Tuyển dụng
• Thiết kế kế hoạch nhân lực cho tất cả các bộ phận dựa trên nhu cầu trước khai Trương của nhà hàng & nhu cầu theo mùa vụ
• Quản lý, Phỏng vấn và Đánh giá ứng viên để đảm bảo chất lượng & số lượng nhân viên cần thiết để đáp ứng yêu cầu hoạt động và kinh doanh
3. Đào tạo & Phát triển
• Đảm bảo kế hoạch đào tạo tháng, năm được thực hiện theo yêu cầu từ giai đoạn trước khai trương đến giai đoạn hoạt động tổng thể
• Hỗ trợ lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho nhân viên kết hợp với các trưởng bộ phận liên quan
• Đảm bảo hoàn thiện đào tạo định hướng và giới thiệu nhân viên mới
4. Chính sách & Lương thưởng
• Xây dựng và thực hiện tất cả các chính sách nhân sự cho HRS và Công ty
• Cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp và duy trì mối quan hệ làm việc tốt với tất cả nhân viên
• Quản lý, giám sát các hoạt động liên quan đến các vấn đề xảy ra với nhân viên đối với Luật lao động và Chính sách và Quy định nội bộ của Công ty.
5. Hành chính
• Quản trị các hoạt động hành chính chung của Công ty.
• Phát triển và đảm bảo các hoạt động tới nhân viên để có sự hiểu biết đầy đủ và tuân thủ chính sách của công ty liên quan đến Sức khỏe, An toàn, và Vệ Sinh
• Quản lý tài sản và các nhiệm vụ hành chính khác (visa, giấy phép làm việc, quản lý con dấu, quản lý giấy phép kinh doanh)
• Thiết lập và duy trì các mối quan hệ khác nhau với các tổ chức địa phương, trường học, và các cơ quan nhà nước liên quan
• Thực hiện các hoạt động nội bộ nhằm khuyến khích tinh thần làm việc theo nhóm, các hành vi và giá rị cốt lõi và tăng cường sự gắn kết của tất cả nhân viên trong Công ty
Yêu cầu ứng viên
III. YÊU CẦU
• Bằng cử nhân và / hoặc chứng chỉ chuyên ngành Quản lý nhân sự
• Có kiến thức về thực hành, chính sách và luật lao động Việt Nam
• Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp đặc biệt, cũng như khả năng phát triển và thúc đẩy các mối quan hệ và văn hóa tích cực trong công việc
• Nhiệt tình và nhiều đam mê trong công việc quản trị nhân sự
• có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
TỔNG THU NHẬP 20 TRIỆU.
LÀM VIỆC TẠI : VĂN PHÒNG THANH AN HÀ NỘI TÒA NHÀ PLASCHEM 562 NGUYỄN VĂN CỪ - LONG BIÊN – HN.
• Bằng cử nhân và / hoặc chứng chỉ chuyên ngành Quản lý nhân sự
• Có kiến thức về thực hành, chính sách và luật lao động Việt Nam
• Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp đặc biệt, cũng như khả năng phát triển và thúc đẩy các mối quan hệ và văn hóa tích cực trong công việc
• Nhiệt tình và nhiều đam mê trong công việc quản trị nhân sự
• có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
TỔNG THU NHẬP 20 TRIỆU.
LÀM VIỆC TẠI : VĂN PHÒNG THANH AN HÀ NỘI TÒA NHÀ PLASCHEM 562 NGUYỄN VĂN CỪ - LONG BIÊN – HN.
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập : 20 triệu
- Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
- Được đào tạo với chuyên gia nước ngoài/chuyên môn trong và ngoài nước
- Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
- Được đào tạo với chuyên gia nước ngoài/chuyên môn trong và ngoài nước
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THANH AN
Tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Website: http://www.thanhanfood.com.vn/ Công ty TNHH Thanh An thành lập năm 1998 chuyên kinh doanh sản xuất các mặt hàng thực phẩm mang thương hiệu Việt Đài. Với quy mô nhà máy hơn 5000m2, năm 2016 Công ty Thanh An có nhiều kế hoạch phát triển với nhiều mặt hàng mới ...Chi tiết
Website: http://www.thanhanfood.com.vn/ Công ty TNHH Thanh An thành lập năm 1998 chuyên kinh doanh sản xuất các mặt hàng thực phẩm mang thương hiệu Việt Đài. Với quy mô nhà máy hơn 5000m2, năm 2016 Công ty Thanh An có nhiều kế hoạch phát triển với nhiều mặt hàng mới mang thương hiệu Việt Đài. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Nhân Sự - Hành Chính (HR & Admin Manager) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THANH AN. CÔNG TY TNHH THANH AN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Nhân Sự - Hành Chính (HR & Admin Manager) cách đây lúc 15/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THANH AN
Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên