Trưởng Phòng Mua Hàng
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 96 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Bất động sản, Báo chí/Truyền hình
Mô tả công việc
- Điều hành và Quản lý nhân viên mua hàng thực hiện các công tác chuyên môn tại CN miền Nam theo đúng quy trình quy định.
- Hỗ trợ nhân viên nguồn các nhà cung cấp (NCC) các hạng mục liên quan đến hoạt động event của công ty: in ấn, cho thuê thiết bị sự kiện…
- Chịu trách nhiệm đánh giá và lựa chọn NCC theo tiêu chuẩn của công ty đưa ra
- Tiến hành thăm xưởng sản xuất, VP làm việc của các NCC để lựa chọn NCC uy tín.
- Định kỳ đánh giá năng lực các NCC, báo cáo BLĐ kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Đảm bảo việc chọn NCC theo tiêu chí: Chủ động – Kịp thời – Hiệu quả.
- Kiểm soát nhân viên thực hiện các thủ tục mua hàng theo qui trình công ty đưa ra:
- Tổng hợp, so sánh và lựa chọn trình BLĐ, BKS xem xét và phê duyệt CP có liên quan
- Hỗ trợ nhân viên xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao - nhận hàng cho các bộ phận: MKT, Sale Support, siêu thị dự án…
- Tổng hợp phản hồi từ các bộ phận: MKT, Sale Support, IT để tiến hành nghiệm thu và thanh toán cho NCC.
- Chịu trách nhiệm theo dõi , giám sát nghiệm thu hoạt động MKT trực tiếp của Siêu thị dự án
- Theo dõi và cập nhật các khoản tạm ứng MKT của Siêu thị dự án trong từng giai đoạn cụ thể.
- Giám sát và nghiệm thu việc chạy truyền thông cho các dự án của Siêu thị qua các kênh Marketing.
- Kết hợp với các BP: Quản lý dự án, Kế toán để tiến hành nghiệm thu MKT các dự án theo đúng qui trình của công ty .
- Hỗ trợ nhân viên nguồn các nhà cung cấp (NCC) các hạng mục liên quan đến hoạt động event của công ty: in ấn, cho thuê thiết bị sự kiện…
- Chịu trách nhiệm đánh giá và lựa chọn NCC theo tiêu chuẩn của công ty đưa ra
- Tiến hành thăm xưởng sản xuất, VP làm việc của các NCC để lựa chọn NCC uy tín.
- Định kỳ đánh giá năng lực các NCC, báo cáo BLĐ kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Đảm bảo việc chọn NCC theo tiêu chí: Chủ động – Kịp thời – Hiệu quả.
- Kiểm soát nhân viên thực hiện các thủ tục mua hàng theo qui trình công ty đưa ra:
- Tổng hợp, so sánh và lựa chọn trình BLĐ, BKS xem xét và phê duyệt CP có liên quan
- Hỗ trợ nhân viên xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao - nhận hàng cho các bộ phận: MKT, Sale Support, siêu thị dự án…
- Tổng hợp phản hồi từ các bộ phận: MKT, Sale Support, IT để tiến hành nghiệm thu và thanh toán cho NCC.
- Chịu trách nhiệm theo dõi , giám sát nghiệm thu hoạt động MKT trực tiếp của Siêu thị dự án
- Theo dõi và cập nhật các khoản tạm ứng MKT của Siêu thị dự án trong từng giai đoạn cụ thể.
- Giám sát và nghiệm thu việc chạy truyền thông cho các dự án của Siêu thị qua các kênh Marketing.
- Kết hợp với các BP: Quản lý dự án, Kế toán để tiến hành nghiệm thu MKT các dự án theo đúng qui trình của công ty .
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên kinh nghiệm về Bất động sản, Markrting và sự kiện
- Tốt nghiệp đại học Chuyên ngành kế toán, kinh tế,
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm quản lý nhà cung cấp ( Đánh giá NCC, Theo dõi khắc phục phòng ngừa, Quản lý thời gian giao hàng,…).
- Có kinh nghiệm trong việc đàm phán về giá, giảm giá thành với nhà cung cấp.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý tồn kho, lập dự báo đặt hàng cho nhà cung cấp.
- Có kỹ năng, kinh nghiệm trong việc tìm nguồn cung ứng và quản lý nhà cung cấp
- Có năng lực lãnh đạo, thẩm định và đàm phán, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Tiếng Anh cơ bản
- Biết sử dụng thành thạo các phần mềm office.
- Tốt nghiệp đại học Chuyên ngành kế toán, kinh tế,
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm quản lý nhà cung cấp ( Đánh giá NCC, Theo dõi khắc phục phòng ngừa, Quản lý thời gian giao hàng,…).
- Có kinh nghiệm trong việc đàm phán về giá, giảm giá thành với nhà cung cấp.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý tồn kho, lập dự báo đặt hàng cho nhà cung cấp.
- Có kỹ năng, kinh nghiệm trong việc tìm nguồn cung ứng và quản lý nhà cung cấp
- Có năng lực lãnh đạo, thẩm định và đàm phán, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Tiếng Anh cơ bản
- Biết sử dụng thành thạo các phần mềm office.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ
- Đi du lịch nước ngoài hàng năm, đi du lịch trong nước không giới hạn.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ
- Đi du lịch nước ngoài hàng năm, đi du lịch trong nước không giới hạn.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN THẾ KỶ CENGROUP
Tầng 2, Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Tính
Tầng 2, Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Tính
Tập đoàn CENGROUP là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: Đầu tư, hợp tác đầu tư phát triển BĐS; phân phối và tiếp thị BĐS chuyên nghiệp; tư vấn truyền ...Chi tiết
Tập đoàn CENGROUP là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: Đầu tư, hợp tác đầu tư phát triển BĐS; phân phối và tiếp thị BĐS chuyên nghiệp; tư vấn truyền thông và marketing trọn gói, phát triển mạng lưới Connector, Mentor môi giới BĐS; tổng thầu vật liệu hoàn thiện; cung cấp dịch vụ thẩm định giá tài sản; cung cấp dịch vụ golf hàng đầu tại Việt Nam – đáp ứng các yêu cầu khắt khe của luật định và thỏa mãn mọi yêu cầu, lòng tin của Chủ Đầu Tư và Khách hàng. Trụ sở chính của Tập Đoàn CENGROUP được đặt tại Hà Nội và các Văn phòng Chi nhánh được đặt tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên gần 2000 người cùng với hàng ngàn đại lý và cộng tác viên trên toàn quốc. Tập Đoàn CENGROUP cung cấp giải pháp bán hàng hiệu quả cho các nhà phát triển dự án, các chủ đầu tư: miễn phí môi giới cho khách hàng thuê, mua bán bất động sản cùng nhiều dịch vụ bất động sản khác. Trong đó Siêu Thị Dự Án Bất Động Sản STDA là một đơn vị thành viên của Tập Đoàn CENGROUP, là kênh phân phối bất động sản số 1 tại Việt Nam hiện nay. Chúng tôi đang mở rộng về cả loại hình sản phẩm dịch vụ lẫn quy mô hoạt động. Để đáp ứng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của CENGROUP nói chung và STDA nói riêng, chúng tôi cần tuyển hơn 320 nhân sự có kinh nghiệm cho lĩnh vực Bất Động Sản nghỉ dưỡng như: Giám Đốc Kinh Doanh, Trưởng Phòng Kinh Doanh và Chuyên viên tư vấn Tài Chính và Bất động sản nghỉ dưỡng. Chúng tôi hân hoan được chào đón các bạn - những ứng viên muốn đến với STDA bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Mua Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN THẾ KỶ CENGROUP. TẬP ĐOÀN THẾ KỶ CENGROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Mua Hàng cách đây lúc 15/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TẬP ĐOÀN THẾ KỶ CENGROUP
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên