Trưởng Phòng MKT
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 94 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động Marketing, PR của công ty.
- Xây dựng, tổ chức và điều hành nhân sự của bộ phận hiệu quả để thực hiện các mục tiêu kinh doanh của công ty trong lĩnh vực F&B của công ty.
- Xây dựng kế hoạch tháng, tuần cho Bộ phận Marketing, tổ chức, giám sát thực hiện và báo cáo đánh giá trong & sau khi thực hiện.
- Thiết lập các chiến lược và chương trình Marketing & PR để chinh phục thị trường và thuyết trình xin phê duyệt.
- Tổ chức, giám sát thực hiện và báo cáo đánh giá trong & sau khi thực hiện các kế hoạch Marketing được duyệt.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty đồng thời khảo sát & nghiên cứu thị trường để xây dựng kế hoạch Marketing cho từng thương hiệu để tăng doanh thu & tối ưu hóa lợi nhuận kinh doanh & phát triển thương hiệu.
- Nghiên cứu phát triển và triển khai sản phẩm dịch vụ mới để gia tăng doanh thu và lợi nhuận, phát triển thương hiệu cho công ty.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng khoa học, xây dựng các hệ thống, biện pháp nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp với khách hàng và các đối tác của công ty.
- Tổ chức công tác dịch vụ khách hàng hiệu quả.
- Xử lý các vấn đề, khủng hoảng trong quan hệ kinh doanh, khách hàng và đối tác
- Tham vấn cho lãnh đạo công ty về tình hình thị trường, phương hướng hoạt động và các chương trình thực hiện, lập kế hoạch phát triển Marketing hàng năm phù hợp với chiến lược phát triển của công ty, thiết lập hệ thống các biện pháp ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng.
- Phối hợp với các bộ phận chức năng khác trong công ty, trong mọi hoạt động liên quan.
- Hoàn thành chỉ tiêu KPIs, kết hợp với các phòng ban, bộ phận chuyên môn để khảo sát, đánh giá và xây dựng mức giá dịch vụ hiệu quả và các biện pháp tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh.
- Tham gia & tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ Marketing, thực hiện ký kết và quản lý theo dõi các hợp đồng đã ký kết của bộ phận.
- Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội, đối thủ cạnh tranh, khách hàng.
- Các nội dung liên quan khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.
- Xây dựng, tổ chức và điều hành nhân sự của bộ phận hiệu quả để thực hiện các mục tiêu kinh doanh của công ty trong lĩnh vực F&B của công ty.
- Xây dựng kế hoạch tháng, tuần cho Bộ phận Marketing, tổ chức, giám sát thực hiện và báo cáo đánh giá trong & sau khi thực hiện.
- Thiết lập các chiến lược và chương trình Marketing & PR để chinh phục thị trường và thuyết trình xin phê duyệt.
- Tổ chức, giám sát thực hiện và báo cáo đánh giá trong & sau khi thực hiện các kế hoạch Marketing được duyệt.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty đồng thời khảo sát & nghiên cứu thị trường để xây dựng kế hoạch Marketing cho từng thương hiệu để tăng doanh thu & tối ưu hóa lợi nhuận kinh doanh & phát triển thương hiệu.
- Nghiên cứu phát triển và triển khai sản phẩm dịch vụ mới để gia tăng doanh thu và lợi nhuận, phát triển thương hiệu cho công ty.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng khoa học, xây dựng các hệ thống, biện pháp nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp với khách hàng và các đối tác của công ty.
- Tổ chức công tác dịch vụ khách hàng hiệu quả.
- Xử lý các vấn đề, khủng hoảng trong quan hệ kinh doanh, khách hàng và đối tác
- Tham vấn cho lãnh đạo công ty về tình hình thị trường, phương hướng hoạt động và các chương trình thực hiện, lập kế hoạch phát triển Marketing hàng năm phù hợp với chiến lược phát triển của công ty, thiết lập hệ thống các biện pháp ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng.
- Phối hợp với các bộ phận chức năng khác trong công ty, trong mọi hoạt động liên quan.
- Hoàn thành chỉ tiêu KPIs, kết hợp với các phòng ban, bộ phận chuyên môn để khảo sát, đánh giá và xây dựng mức giá dịch vụ hiệu quả và các biện pháp tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh.
- Tham gia & tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ Marketing, thực hiện ký kết và quản lý theo dõi các hợp đồng đã ký kết của bộ phận.
- Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội, đối thủ cạnh tranh, khách hàng.
- Các nội dung liên quan khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cử nhân trở lên Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, MBA, Marketing ưu tiên tốt nghiệp từ các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại Thương, các trường Quốc tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn quy mô từ 3 brand trở lên.
- Tiếng Anh tốt thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
- Có kinh nghiệm quản lý, điều hành.
- Có tư duy chiến lược.
- Tầm nhìn bao quát, khả năng phân tích - tổng hợp, kiểm soát chi tiết.
- Am hiểu về ẩm thực và thị trường ẩm thực.
- Khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Khả năng xây dựng, quản lý đội nhóm xuất sắc.
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ truyền thông tốt.
- Khả năng suy luận, đúc kết, đề xuất và giải quyết vấn đề.
- Nhạy bén với xu hướng và sự thay đổi của thị trường. Đón đầu thị hiếu.
- Kỹ năng lập kế hoạch & quản lý công việc.
- Tinh thần tự chủ cao trong công việc.
- Có kỹ năng lãnh đạo, đắc nhân tâm.
- Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết).
- Sáng tạo, khiêm nhường, kỷ luật, trung thực, chính trực, nhiệt huyết, siêng năng với công việc.
- Chuyên nghiệp, chỉn chu.
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh: Thương lượng
- Bảo hiểm sức khỏe, các chế độ đãi ngộ dành cho Quản lý.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn quy mô từ 3 brand trở lên.
- Tiếng Anh tốt thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
- Có kinh nghiệm quản lý, điều hành.
- Có tư duy chiến lược.
- Tầm nhìn bao quát, khả năng phân tích - tổng hợp, kiểm soát chi tiết.
- Am hiểu về ẩm thực và thị trường ẩm thực.
- Khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Khả năng xây dựng, quản lý đội nhóm xuất sắc.
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ truyền thông tốt.
- Khả năng suy luận, đúc kết, đề xuất và giải quyết vấn đề.
- Nhạy bén với xu hướng và sự thay đổi của thị trường. Đón đầu thị hiếu.
- Kỹ năng lập kế hoạch & quản lý công việc.
- Tinh thần tự chủ cao trong công việc.
- Có kỹ năng lãnh đạo, đắc nhân tâm.
- Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết).
- Sáng tạo, khiêm nhường, kỷ luật, trung thực, chính trực, nhiệt huyết, siêng năng với công việc.
- Chuyên nghiệp, chỉn chu.
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh: Thương lượng
- Bảo hiểm sức khỏe, các chế độ đãi ngộ dành cho Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh: Thương lượng
- Bảo hiểm sức khỏe, các chế độ đãi ngộ dành cho Quản lý.
- Bảo hiểm sức khỏe, các chế độ đãi ngộ dành cho Quản lý.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG THỊNH
Tầng 14 - P.1405 -Tòa nhà Pacific Place -83B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Long Phòng tuyển dụng
Tầng 14 - P.1405 -Tòa nhà Pacific Place -83B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Long Phòng tuyển dụng
Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh (PHT) là một doanh nghiêp trẻ đang trên đà phát triển mạnh mẽ với tham vọng trở thành một mô hình kinh doanh thành công toàn diện, đứng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Hiện nay, Công ty đang sở hữu ...Chi tiết
Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh (PHT) là một doanh nghiêp trẻ đang trên đà phát triển mạnh mẽ với tham vọng trở thành một mô hình kinh doanh thành công toàn diện, đứng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Hiện nay, Công ty đang sở hữu và gây dựng thành công hai thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống và giải trí, đó là hệ thống nhà hàng ẩm thực truyền thống Quán Ăn Ngon với 04 địa chỉ tại Hà Nội, nhà hàng ẩm thực đường phố Ngon Phố và mô hình bar-nhà hàng đẳng cấp The Rooftop Bar & Lounge. Quán Ăn Ngon, Ngon Phố (Aeon Mall Long Biên) và The Rooftop có mặt tại những vị trí đắc địa của Hà Nội đã khẳng định nội lực mạnh mẽ của PHT từ khả năng đầu tư, xây dựng và lựa chọn mô hình kinh doanh, điều hành hoạt động doanh nghiệp đến đào tạo về ẩm thực. Bên cạnh việc thực hiện sứ mệnh gìn giữ những món ăn Việt truyền thống góp phần thiết thực trong việc quảng bá bản sắc văn hóa dân tộc, PHT mong muốn có thể xây dựng thêm nhiều mô hình kinh doanh mới lạ và tiềm năng khác, từng bước thực hiện chiến lược và kế hoạch vươn tầm phát triển. PHT mong muốn xây dựng một môi trường làm việc tốt, một đội ngũ nhân sự đam mê với ẩm thực, nhiệt huyết và năng động. Những cơ hội được đào tạo chuyên sâu và thăng tiến luôn rộng mở cho những cá nhân thực sự tâm huyết với tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi. Website: www.therooftop.vn | www.ngonhanoi.com.vn Quán Ăn Ngon 18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội Quán Ăn Ngon 25T2 Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội Quán Ăn Ngon 34 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội Quán Ăn Ngon B2 Vincom Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội Ngon Phố, Tầng 3 Aeon Mall Long Biên, Hà Nội Ngon Phố, 59 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội The Rooftop, tầng 19, tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng MKT trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG THỊNH. CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG THỊNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng MKT cách đây lúc 01/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG THỊNH
Địa chỉ: Tầng 14 - P.1405 -Tòa nhà Pacific Place -83B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên